ทรู ยกระดับความเร็วไฮสปีด ล้ำหน้าสู่ 2 Mbps. ท่องเน็ตเร็วสะใจขึ้น

ทรู ประกาศยกระดับไฮสปีดอินเทอร์เน็ตสู่ 2 Mbps ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดบรอดแบนด์ หลังประสบความสำเร็จกับแคมเปญสร้างมาตรฐานใหม่ไฮสปีด อินเทอร์เน็ตความเร็ว 1 Mbps ปีที่ผ่านมา ล่าสุด ประกาศยกระดับมาตรฐานความเร็วสู่ 2 Mbps เพื่อไลฟ์สไตล์รุ่นใหม่ ให้เข้าถึงโลกออนไลน์ได้สะดวก รวดเร็ว ทุกที่ ทุกเวลา สมัครรับความมันส์สะใจทั้งในและนอกบ้านได้ทันที กับแคมเปญสุดคุ้ม สมัคร hi-speed Internet SUPER Package 2 Mbps เพียง 890 บาทต่อเดือน รับฟรี Wi-Fi Router และสิทธิท่องเน็ตไร้สาย Wi-Fi by TrueMove ตาม Hotspots กว่า 5,000 จุดทั่วประเทศ เพียงเป็นลูกค้าทรูมูฟหรือทรูวิชั่นส์เท่านั้น

นายธิติฏฐ์ นันทพัฒน์สิริ ผู้อำนวยการบริหารด้าน Home/Consumer Solution & hi-speed Access บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า เพื่อสานต่อยุทธศาสตร์คอนเวอร์เจนซ์ของกลุ่มทรู สรรหานวัตกรรมสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับลูกค้า รวมทั้งขยายขีดความสามารถในการเข้าถึงของคนในสังคมได้สะดวกยิ่งขึ้น ล่าสุด ทรู เปิดตัวแคมเปญใหม่จากทรูไลฟ์พลัส hi-speed Internet SUPER Package 2 Mbps ยกระดับความเร็วใหม่ตลาดบรอดแบนด์เมืองไทยให้ล้ำหน้าเทียบเท่าระดับโลก หลังประสบความสำเร็จจากการเปลี่ยนมาตรฐานอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง ให้กลายเป็น SUPER hi-speed Internet 1 Mbps เป็นรายแรกในเมืองไทยเมื่อปีที่ผ่านมา ส่งผลให้มีผู้ใช้บริการอินเตอร์เน็ตในประเทศไทยเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วและต่อเนื่อง โดยปัจจุบันมีผู้ใช้บริการบรอดแบนด์กว่า 600,000 ครัวเรือน และมีแนวโน้มจะเพิ่มขึ้นอีกหลายเท่าตัว เนื่องจากคอนเทนต์ และ Application ต่างๆ บนโลกออนไลน์มีความหลากหลายและพัฒนาอย่างรวดเร็ว ทั้งการดาวน์โหลดเพลง ดาวน์โหลดภาพที่มีความละเอียด ซึ่งต้องใช้อินเทอร์เน็ตความเร็วสูงยิ่งขึ้น

อันเป็นที่มาของแคมเปญใหม่ hi-speed Internet SUPER Package 2 Mbps ของกลุ่มทรู ที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อมอบให้กับลูกค้าทรูมูฟและทรูวิชั่นส์ยูบีซี โดยดึงบริการของทรูออนไลน์ผู้นำตลาดบรอดแบนด์ มอบอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง 2 Mbps ราคาเพียง 890 บาทต่อเดือน พร้อมผสานจุดเด่นของกลุ่มทรู ผู้ให้บริการเครือข่ายไร้สาย Wi-Fi อันดับหนึ่ง ซึ่งมีจุดบริการ Wi-Fi Hotspots ครอบคลุมกว่า 5,000 จุดทั่วประเทศ มอบสิทธิท่องเน็ตไร้สาย Wi-Fi by TrueMove แบบไม่อั้น พร้อมรับฟรี Wi-Fi Routerให้ท่องเน็ตเร็วสูงไร้สายทั้งในและนอกบ้าน เอาใจคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบอิสระได้อย่างเต็มอิ่ม

นายนนท์ อิงคุทานนท์ รองผู้อำนวยการ สายงาน Wireline Broadband Services บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า หลังจากความสำเร็จของกลุ่มทรูที่ประกาศยกระดับมาตรฐาน SUPER hi-speed Internet 1 Mbps ในปีที่ผ่านมา มีผู้สมัครใช้บริการถึง 250,000 ครัวเรือน ทรูดำเนินการปรับปรุงขยายโครงข่ายอย่างต่อเนื่อง และพร้อมแล้วที่จะรองรับมาตรฐานใหม่ความเร็ว hi-speed Internet 2 Mbps รวมทั้งแคมเปญล่าสุดนี้ ยังเพิ่มสิทธิท่องเน็ตไร้สาย Wi-Fi by TrueMove แบบไม่อั้น พร้อมรับฟรี Wi-Fi Router มูลค่า 2,200 บาท ซึ่งมั่นใจได้ว่าจะตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์อิสระของคนรุ่นใหม่ ที่ชอบความสะดวกสบาย นิยมใช้โน๊ตบุ๊ก เพื่อความคล่องตัว ในการเข้าถึงข้อมูลข่าวสาร และสาระบันเทิงอย่างรวดเร็วไร้ขีดจำกัด ทั้งในบ้านและ นอกบ้าน โดยตั้งเป้าผู้ใช้บริการไว้ที่ 100,000 ราย ยิ่งไปกว่านั้นยังเตรียมสื่อสนับสนุนเพื่อดึงดูดกลุ่มเป้าหมาย ใช้ฉลามสื่อถึงความรวดเร็ว และยังติดเทอร์โบเพื่อสะท้อนความแรงถึง 2 Mbps ทั้งนี้

ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.truelife.com

“แคมเปญนี้ ยืนยันความตั้งใจกลุ่มทรู ที่ต้องการสร้างมูลค่าเพิ่มให้ลูกค้าในกลุ่มเข้าถึงคอนเทนต์ ตลอดจน Application ใหม่ๆ โดยผสานบริการภายในกลุ่ม นำจุดเด่นของบริการทั้งไฮสปีด อินเทอร์เน็ตและ Wi-Fi by TrueMove มอบแก่ลูกค้าทรูมูฟและทรูวิชั่นส์ยูบีซี เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ
ที่สุด” นายธิติฏฐ์ กล่าวสรุปในที่สุด