โปรโมชั่นเดินทางสู่สแกนดิเนเวียนและยุโรปเหนือในราคาพิเศษสุด

สายการบินสแกนดิเนเวียน แอร์ไลนส์ ขอเสนอโปรโมชั่นตั๋วเครื่องบินไปกลับ ชั้นประหยัดในราคาพิเศษเพียง 28,500 บาท* สำหรับการเดินทางสู่ 23 เมืองใน 7 ประเทศแถบสแกนดิเนเวียนและยุโรปเหนือ

เมืองจุดหมายปลายทางที่ร่วมรายการประกอบไปด้วยเมืองหลวงยอดนิยมที่มีจุดเด่นและเอกลักษณ์ในแบบเฉพาะของตนเอง เช่น กรุงเบอร์ลิน, โคเปนเฮเกน, เฮลซิงกิ, สต็อคโฮล์ม รวมทั้งเมืองที่มีความงดงามทางประวัติศาสตร์และวัฒนธรรม เช่น Aalborg, Aarhus, Billund, Gdansk, Gothenburg, Hannover, Hamburg, Jonk?ping, Kalmar, Karup, Kristiansand, Link?ping, Marienlyst, Palanga, Ronneby, Bornholm, Sonderborg and Vaxjo ข้อเสนอพิเศษนี้ ได้รวมการเดินทางสู่ 7 ประเทศ ได้แก่ นอร์เวย์, สวีเดน, เดนมาร์ก, ฟินแลนด์, เยอรมันนี, ลิทัวเนีย และ โปแลนด์

“ช่วงเวลาเริ่มต้นของฤดูร้อนเป็นช่วงเวลาแห่งความสุข เหมาะสำหรับการเดินทางท่องเที่ยวในยุโรปเหนือ” มร.โฮคาน โอลสัน ผู้อำนวยการและผู้จัดการทั่วไป ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ สายการบินสแกนดิเนเวียนกล่าว “เมืองต่าง ๆจะเต็มไปด้วยงานเทศกาลและงานเฉลิมฉลองต่าง ๆ ถนนหนทางจะประดับประดาไปด้วยแสงไฟจนถึงยามค่ำคืน”

งานเทศกาลอาหารกลางแจ้ง “Taste of Stockholm” จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 4 ถึง 8 มิถุนายม โดยในวันที่ 6 มิถุนายม จะมีการจัดขบวนเรือพาเหรดจากสต๊อคโฮล์มสู่แวกซ์โฮล์ม และในวันที่ 5 มิถุนายนซี่งเป็นวันฉลองรัฐธรรมนูญของประเทศเดนมาร์ก จะมีการจัดขบวนพาเหรดและงานเทศกาลต่างๆด้วยเช่นกัน นอกจากนี้ที่เมืองโคเปนเฮเกน,ออสโล และเบอร์เกน ก็จะมีการจัดงานเทศกาลดนตรีแจ๊ส, ร๊อค, และ คลาสสิค

กำหนดการเดินทางสำหรับตั๋วเครื่องบินราคาพิเศษอยู่ในระหว่างวันที่ 11 พฤษภาคม ถึง 11 มิถุนายน ตั๋วเครื่องบินราคาพิเศษ 28,500 บาทนี้ยังไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียมอื่นๆ นักท่องเที่ยวจะต้องพักอาศัยอยู่ในประเทศจุดหมายปลายทางอย่างน้อย 5 วัน

ท่านที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับข้อกำหนดและเงื่อนไขการเดินทางได้ที่ สายการบินสแกนดิเนเวียน แอร์ไลนส์ กรุงเทพฯ ที่ 02 645 8200 โทรสาร 02 665 2900 หรือ Email: sas.th@sas.se. www.flysas.com/th

ท่านสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับงานเทศกาลฤดูร้อนในสแกนดิเนเวียนได้ที่ www.visitscandinavia.or.jp สำหรับการท่องเที่ยวในประเทศเยอรมันนี ดูข้อมูลได้ที่ www.germany-tourism.de การท่องเที่ยวประเทศฟินแลนด์ ดูข้อมูลได้ที่ www.visitfinland.com การท่องเที่ยวประเทศโปแลนด์ ดูข้อมูลได้ที่ www.polandtour.org และการท่องเที่ยวในประเทศ ลิทัวเนีย ดูข้อมูลได้ที่ www.lithuaniatourism.co.uk