เติมเงินผ่านหน่วยเติมเงินวัน-ทู-คอล! วันนี้ ลุ้นรับโชคกว่า 6 ล้านบาท

นายฐิติพงศ์ เขียวไพศาล ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือเอไอเอส กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา นอกจากวัน-ทู-คอล! จะมุ่งมั่นพัฒนาบริการและโปรแกรมที่หลากหลาย เพื่อให้ลูกค้าปัจจุบันที่มีอยู่กว่า 22 ล้านราย เลือกใช้งานได้ตรงกับพฤติกรรมการโทรของตนเองมากที่สุดแล้ว เรายังมุ่งพัฒนาและเพิ่มศักยภาพของช่องทางการเติมเงิน ซึ่งถือเป็นหัวใจสำคัญของโทรศัพท์ระบบพรีเพดให้มีความหลากหลายและครอบคลุมพื้นที่การให้บริการมาอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้เพื่อให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายจากการเติมเงินได้ทุกที่ ทุกเวลา โดยไม่ขาดการติดต่อ

ล่าสุดเมื่อต้นปีที่ผ่านมา วัน-ทู-คอล!ได้พัฒนาช่องทางการเติมเงินรูปแบบใหม่จากมือถือถึงมือถือผ่านร้านค้าที่มีเครื่องหมาย “หน่วยเติมเงินวัน-ทู-คอล!” ซึ่งปัจจุบันกระจายอยู่ตามร้านค้าทุกชุมชนทั่วประเทศไทย โดยหลังจากเปิดให้บริการมีจำนวนลูกค้าวัน-ทู-คอล! ให้ความสนใจเติมเงินผ่านช่องทางดังกล่าวเป็นจำนวนมาก เนื่องจากเป็นช่องทางการเติมเงินที่ง่าย , สะดวกสบาย และสามารถเติมเงินได้ทุกอัตรา เพียง 20 บาท ก็เติมได้

และวันนี้เพื่อเป็นการโปรโมทช่องทางดังกล่าว ทางวัน-ทู-คอล! จึงได้จัดกิจกรรมเพื่อสร้างความใกล้ชิดระหว่างลูกค้าและร้านค้าในทุกชุมชนทั่วประเทศ ผ่านแคมเปญมอบโชคให้กับลูกค้า โดยลูกค้าที่เติมเงินผ่าน “หน่วยเติมเงินวัน-ทู-คอล!” ทุกอัตราทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 26 พ.ค. – 31 ก.ค.2551 มีสิทธิลุ้นรับโชคมูลค่ารวมกว่า 6 ล้านบาท ได้แก่ รถมอเตอร์ไซต์วัน-ทู-คอล! ยี่ห้อฮอนด้า ไอคอน จำนวน 100 คัน และค่าโทรฟรี 500 บาท จำนวน 4,000 รางวัล โดยการเติมเงิน 1 ครั้งเท่ากับ 1 สิทธิ ยิ่งเติมมากยิ่งมีสิทธิมาก และจะมีการจับรางวัลผู้โชคดี 2 ครั้ง ครั้งแรกในวันที่ 30 มิ.ย. 2551 ครั้งที่สองในวันที่ 11 ส.ค. 2551 ประกาศรางวัลผู้โชคดีวันที่ 2 ก.ค. 2551 และวันที่ 14 ส.ค. 2551 ทางเว็บไซต์ www.one-2-call.ais.co.th