คุยสายขณะขับรถอย่างมั่นใจ ด้วยหูฟังบลูทูธตัวจิ๋วสุดแจ๋วจากโมโตโรล่า

โมโตโรล่า ผู้นำด้านการสื่อสารไร้สายระดับโลก ตอบรับกฎหมายห้ามใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่ขณะขับขี่ซึ่งมีผลบังคับใช้ในวันที่ 20 พฤษภาคมนี้ ด้วยผลิตภัณฑ์หูฟังบลูทูธใหม่ H680 Female ที่มาพร้อมคุณภาพเหนือชั้นภายใต้ดีไซน์สุดเทรนดี้

ด้วยรูปลักษณ์ที่เก๋ไก๋ ทันสมัยดุจเครื่องประดับแฟชั่น สวยงามหรูหราด้วยพื้นผิวด้านข้างที่ฉาบด้วยวัสดุโลหะ ด้านบนเคลือบวัสดุมันวาวคล้ายกระจก พร้อมลวดลายเลเซอร์พลิ้วไหวสวยงาม หูฟังบลูทูธ H680 Female จากโมโตโรล่าคืออุปกรณ์สื่อสารคู่กายที่มาพร้อมความมีสไตล์และคุณสมบัติการใช้งานอันโดดเด่น ด้วยขนาดที่เล็กกะทัดรัด แต่สามารถใช้งานได้นานอย่างเหลือเชื่อ โดยสามารถสนทนาต่อเนื่องได้ยาวนานถึง 8 ชั่วโมง และเปิดเครื่องรอรับสายได้นานถึง 8 วัน

ชนัญญารักษ์ เพ็ชร์รัตน์ ผู้จัดการประจำประเทศไทย กลุ่มอุปกรณ์โทรศัพท์เคลื่อนที่ บริษัทโมโตโรล่า (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “โมโตโรล่ายังคงมุ่งขยายตลาดผลิตภัณฑ์อุปกรณ์บลูทูธคุณภาพสูงอย่างต่อเนื่อง และเพื่อเป็นการตอบรับการบังคับใช้กฎหมาย “ขับห้ามโทร” หูฟังบลูทูธ H680 จึงเป็นอุปกรณ์เสริมแฮนด์สฟรีที่เหมาะมากสำหรับผู้ที่ชื่นชอบดีไซน์สวยเฉียบ แต่ในขณะเดียวกันก็ต้องการประสิทธิภาพการใช้งานที่ดีเยี่ยมด้วย ”

“ผลิตภัณฑ์ของโมโตโรล่าทุกชิ้นได้รับการสร้างสรรค์โดยให้ความสำคัญกับทั้งรูปลักษณ์และฟังก์ชันการใช้งาน กล่าวคือนอกจากจะเป็นอุปกรณ์สื่อสารที่มีความจำเป็นต่อชีวิตแล้ว ยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่เมื่อใครเห็นก็รู้สึกอยากได้เป็นเจ้าของ”

หูฟังบลูทูธ H680 Female คือนวัตกรรมล่าสุดของอุปกรณ์สื่อสาร ตัวลำโพง แป้นหูฟังและที่เกี่ยวหูที่ได้รับการออกแบบให้สอดรับกับสรีระของใบหู ตำแหน่งของลำโพงในแป้นหูฟังวางอยู่ใกล้หูมากกว่าเดิมเพื่อให้คุณภาพเสียงที่ดียิ่งขึ้น มีที่รองหูฟังเพื่อให้สวมใส่สบายยิ่งขึ้น สามารถสวมได้ทั้งหูซ้ายและหูขวา พร้อมที่เกี่ยวหูแบบหมุนปรับได้น้ำหนักเบาและแทบไม่รู้สึกอะไรยามสวมใส่ สำหรับใช้ปรับตำแหน่งไมโครโฟนให้ใกล้กับปากที่สุดเพื่อให้คู่สนทนาได้ยินเสียงที่ชัดเจน

โมโตโรล่า H680
ด้วยขนาดเล็กเพียงครึ่งหนึ่งของแท่งลิปสติก น้ำหนักเบา พกพาแสนสะดวก พร้อมกล่องใส่ซึ่งใช้ชาร์จแบตเตอรี่ในตัว หรือใช้กับสายชาร์จแบตเตอรี่ในรถยนต์ซึ่งมีจำหน่ายต่างหาก ฝากล่องใส่พลาสติกใสสามารถถอดออกเพื่อใช้เป็นฐานรองกล่องเมื่อวางบนโต๊ะ หรือให้หยิบได้สะดวกเมื่อวางในรถยนต์

คุณสมบัติเด่น
• มีปุ่มเปิด/ปิด รับสาย และปรับระดับเสียงในตัว
• กะทัดรัด น้ำหนักเบา
• ที่รองหูฟังดีไซน์ TrueComforttm เพื่อความสบายสูงสุดยามสวมใส่
• มีแถบแม่เหล็กเพื่อยึดตัวหูฟังให้อยู่กับที่ขณะใส่อยู่ในกล่อง
• ตัวลำโพงได้รับการออกแบบเป็นพิเศษเพื่อคุณภาพเสียงที่ชัดเจน
• สามารถใช้งานกับโทรศัพท์มือถือที่รองรับบลูทูธรุ่นต่าง ๆ ในกว่า 15 แบรนด์
• เชื่อมต่อกับโทรศัพท์ได้ด้วยขั้นตอนง่าย ๆ
• ใช้งานสนทนาต่อเนื่องได้นานถึง 8 ชั่วโมง และเปิดเครื่องรอรับสายได้นาน 8 วัน มีระยะในการรับส่งสัญญาณสูงสุด 10 เมตร หรือ 33 ฟุต

หูฟังบลูทูธ H680 Female มีจำหน่ายแล้วที่โมโตช็อป และตัวแทนจำหน่ายโมโตโรล่า ราคา 2,890 บาท และราคา 2,290 บาท สำหรับ H680 สีดำคลาสสิก ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.motorola.co.th

ข้อมูลเกี่ยวกับโมโตโรล่า
โมโตโรล่า เป็นที่รู้จักในฐานะผู้นำด้านนวัตกรรมและการสื่อสารชั้นนำของโลก มุ่งมั่นในการพัฒนาเทคโนโลยี ผลิตภัณฑ์ และบริการที่อำนวยความสะดวกสบายในทุกการติดต่อสื่อสาร ด้วยกลุ่มธุรกิจที่ประกอบด้วย โครงสร้างพื้นฐานด้านการสื่อสาร โซลูชันสำหรับระบบสื่อสารไร้สายขององค์กร อุปกรณ์รับสัญญาณดิจิตอล โมเด็ม อุปกรณ์โทรศัพท์เคลื่อนที่ และอุปกรณ์บลูทูธ เพื่อประสบการณ์แห่งการสื่อสารที่ไร้ขีดจำกัด สำหรับผู้บริโภค องค์กรธุรกิจ ตลอดจนหน่วยงานราชการ

โมโตโรล่า ได้รับการคัดเลือกให้เป็นหนึ่งใน 100 บริษัทที่มีชื่อจัดอยู่ใน ‘Fortune 100 company’ ของนิตยสาร Fortune ซึ่งเป็นทำเนียบของ 100 บริษัทที่มีรายได้ประจำปีสูงที่สุดในสหรัฐอเมริกา โดยโมโตโรล่า มียอดการจำหน่ายในปี 2550 สูงถึง 36.6 พันล้านเหรียญสหรัฐ หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโมโตโรล่า คลิกไปที่ www.motorola.com และสำหรับประเทศไทย คลิกไปที่ www.hellomoto.com/th