หอการค้าออสเตรเลีย-ไทย จัดเชื่อมสัมพันธ์พร้อมขยายโอกาสทางธุรกิจ

หอการค้าออสเตรเลีย-ไทย จัดงานซันดาวเนอร์ส เพื่อส่งเสริมความสัมพันธ์ระหว่างสมาชิกหอการค้าต่าง ๆ และนักธุรกิจ ที่โรงแรมสุโขทัย

โอกาสนี้ มร. เชน ทอร์ (ที่ 4 จากซ้าย) ประธานหอการค้าออสเตรเลีย-ไทย ถ่ายภาพร่วมกับ (ซ้าย-ขวา) มร. มาร์ค บัตเตอร์ กรรมการหอการค้าอังกฤษ มร. จอร์จ เบนนี่ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมสุโขทัย มร. รอน ลิฟวิงสตัน ประธานหอการค้าไทย-แคนาดา มร. คริส ดันนิ่ง ประธานหอการค้านิวซีแลนด์-ไทย มร. นาดีม อามิน เหรัญญิก หอการค้าไทย-ปากีสถาน มร. มอริส ดี บรอมลีย์ ประธานหอการค้า ไทย-อาฟริกาใต้ มร. ไนเจล คอร์นิค กรรมการผู้จัดการ บมจ. ไรมอน แลนด์ ผู้สนับสนุนการจัดงานซันดาวเนอร์ส และ มร. โอ ล็อค ซูน ประธานหอการค้าสิงคโปร์-ไทย

หอการค้าออสเตรเลีย-ไทย เป็นหอการค้าที่ได้รับการจัดตั้งเป็นแห่งแรกในภูมิภาคอาเซียนเมื่อ ปี พ.ศ. 2520 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมความสัมพันธ์ด้านธุรกิจระหว่างประเทศออสเตรเลียและประเทศไทย ทำหน้าที่เป็นสื่อกลาง เป็นแหล่งข้อมูลข่าวสารที่มีคุณภาพสำหรับธุรกิจออสเตรเลียในประเทศไทย ธุรกิจออสเตรเลียที่มีความประสงค์ทำการค้า หรือลงทุนในประเทศไทย ตลอดจนถึงธุรกิจของไทยที่มีความประสงค์ต้องการไปลงทุนในออสเตรเลีย รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับหอการค้าออสเตรเลีย-ไทย สามารถคลิกไปดูข้อมูลได้ที่เวบไซต์
www.austchamthailand.com