หอการค้าออสเตรเลีย-ไทย จัดงานเชื่อมสัมพันธ์ระหว่างหอการค้าต่างประเทศ

หอการค้าออสเตรเลีย-ไทย เป็นเจ้าภาพจัดงาน ออล แชมเบอร์ ซันดาวเนอร์ส (All Chambers Sundowners) ครั้งที่ 2 ในรอบปี ที่โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ โดยมีหอการค้าต่างประเทศในประเทศไทยจำนวน 13 แห่ง ตลอดจนนักธุรกิจ ร่วมงานเป็นจำนวนมาก

จากภาพ มร. เชน ทอร์ (ที่ 4 จากซ้าย) ประธานหอการค้าออสเตรเลีย-ไทย ถ่ายภาพร่วมกับ (ซ้าย-ขวา) มร. แมทธิว เบเกอร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ออคตากอน มีเดีย (ประเทศไทย) จำกัด มร. มาร์ค บัตเตอร์ส กรรมการหอการค้าอังกฤษ มร. แฟรงค์ โคลวิน ประธานหอการค้าเบลเยี่ยม-ลักเซมเบิร์ก มร. ดีพาค มิททัล ผู้อำนวยการหอการค้าอินเดีย-ไทย มร. โอ ล็อค ซูน ประธานหอการค้าสิงคโปร์-ไทย มร. คริสเตียน โบ ผู้แทนหอการค้านอร์เวย์ และ มร. โรเบิร์ต ดัลลีมอร์ รองผู้จัดการทั่วไป แกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ

หอการค้าออสเตรเลีย-ไทย เป็นหอการค้าที่ได้รับการจัดตั้งเป็นแห่งแรกในภูมิภาคอาเซียนเมื่อ ปี พ.ศ. 2520 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมความสัมพันธ์ด้านธุรกิจระหว่างประเทศออสเตรเลียและประเทศไทย เป็นสื่อกลาง เป็นแหล่งข้อมูลข่าวสารที่มีคุณภาพสำหรับธุรกิจออสเตรเลียในประเทศไทย ธุรกิจออสเตรเลียที่มีความประสงค์ทำการค้า หรือลงทุนในประเทศไทย ตลอดจนถึงธุรกิจของไทยที่มีความประสงค์ต้องการไปลงทุนในออสเตรเลีย รายละเอียดเกี่ยวกับหอการค้าออสเตรเลีย-ไทย สามารถคลิกไปดูที่เวบไซต์ www.austchamthailand.com