อาร์เอสดิจิตอลอัดแคมเปญใหญ่ “SMS เชียร์ลุ้นโชค” รับกระแสบอลฟีเวอร์ยูโร 2008

อาร์เอสดิจิตอล รับกระแสบอลฟีเวอร์ยูโร 2008 ต่อยอดธุรกิจด้วย “สปอร์ต มาร์เก็ตติ้ง” เน้นการทำการตลาดและประชาสัมพันธ์แบบครบวงจร พร้อมอัดแคมเปญใหญ่ “SMS เชียร์ลุ้นโชค” เอาใจคอลูกหนังให้ลุ้นรางวัลมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท

นายยรรยง อัครจินดานนท์ รองกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส บริษัท อาร์เอส จำกัด(มหาชน) กล่าวว่า จากการที่ บริษัท อาร์เอส จำกัด(มหาชน) ได้ลิขสิทธิ์ ออล มีเดีย ไรท์(All Media Rights) จาก UEFA ให้เป็นผู้ดำเนินกิจกรรมทางการตลาดการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป(UEFA EURO 2008) แต่เพียงผู้เดียว ทาง อาร์เอสดิจิตอล ในฐานะผู้นำธุรกิจดิจิตอลคอนเทนต์ชั้นแนวหน้าของไทย เตรียมต่อยอดธุรกิจด้วย “สปอร์ต มาร์เก็ตติ้ง” เพื่อรองรับกระแสบอลฟีเวอร์ยูโร 2008 ไว้เรียบร้อยแล้ว โดยมีแผนที่นำคอนเทนต์กีฬาที่ทางบริษัทมีอยู่มาให้บริการในรูปแบบของดิจิตอลคอนเทนต์ที่สมบูรณ์แบบ ไม่ว่าจะเป็น บริการรายงานผลฟุตบอลผ่านทางมือถือ , บริการวิเคราะห์แบบฟันธงผ่านทางมือถือโดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญ รวมถึงบริการ 20 คำถามสำหรับคอบอลยูโรตัวจริงได้ร่วมสนุกลุ้นรางวัลใหญ่ผ่านทางมือถือกันอีกด้วย ซึ่งเน้นการทำการตลาดและประชาสัมพันธ์แบบครบวงจร โดยทางบริษัทฯได้จัดทำเอกสารแผ่นพับโปรแกรมการถ่ายทอดสดและกิจกรรม SMS ไว้สำหรับแจกแฟนบอลชาวไทยจำนวนกว่า 1 ล้านใบ เพื่อเป็นการโปรโมตและประชาสัมพันธ์กิจกรรมดังกล่าวอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้เพื่อตอบสนองความต้องการของคอลูกหนังชาวไทยได้อย่างแท้จริง

พร้อมกันนี้ทางบริษัทฯ ยังจัดแคมเปญใหญ่ภายใต้ชื่อ “SMS เชียร์ลุ้นโชค” ให้คอบอลได้ลุ้นของรางวัลต่างๆมากมายมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท โดยสามารถลุ้นรับรางวัลได้ทุกวันตลอดการแข่งขัน ไม่ว่าจะเป็น รถจักรยานยนต์ฮอนด้า , โทรทัศน์สีซัมซุง LCD ขนาด 32 นิ้ว , เครื่องเล่น MP3 ซัมซุง , มือถือดูทีวี TWZ เพียงร่วมสนุกด้วยการส่ง SMS เชียร์ทีมโปรด หรือ ทายผลการแข่งขันทุกคู่ ทุกแมตซ์ ได้ตลอดเดือนมิถุนายน 2551 โดยจะทำการจับรางวัลในทุกๆวันจันทร์ของเดือนมิถุนายน ยิ่งส่งมาก ยิ่งมีสิทธิ์มาก ซึ่งคอบอลทั้งหลายสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากการชมฟุตบอลขณะถ่ายทอดสด , เอกสารแจก(ลิฟท์เล็ท) หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่คอลเซ็นเตอร์ 02-938-8070 โดยสามารถตรวจสอบรายชื่อผู้โชคดีได้ทาง www.youdumv.com