tohome.com ส่งโปรโมชั่นสุดพิเศษ “Product of the Day” สับเปลี่ยนสินค้าสุดฮอต มาจำหน่ายในราคาโดนใจสุดๆ ทุกวัน

บริษัท เอเชี่ยนสตาร์ เทรดดิ้ง จำกัด ผู้บริหารเว็บไซต์ tohome.com เว็บไซต์ค้าปลีกออนไลน์ชั้นนำที่มีระบบการซื้อขายออนไลน์ที่มีประสิทธิภาพและมีความปลอดภัยสูงสุด ขอเอาใจลูกค้า ในยุคข้าวยากหมากแพงด้วยโปรโมชั่นพิเศษสุด “Product of the Day” นำหลากหลายรายการสินค้าใหม่ สุดฮอตมาจำหน่ายในราคาแบบถูกสุดๆ โดยจะมีการสับเปลี่ยนหมุนเวียนนำรายการสินค้าโดดเด่นมาจำหน่ายในราคาถูกทุกวัน รับประกันไม่มีที่อื่นจำหน่ายถูกกว่าแน่นอน

สำหรับสินค้าที่นำมาร่วมในรายการพิเศษ Product of the Day นี้ tohome.com ได้เลือกมาจากสินค้าที่มีลูกค้าเข้ามาเลือกซื้อมากที่สุด โดยการนำสินค้ามาจำหน่ายในราคาสุดประหยัดในครั้งนี้ ก็เพื่อที่จะให้ลูกค้าได้มีโอกาสเลือกซื้อสินค้าที่ตัวเองชื่นชอบได้ในราคาที่ถูกมากขึ้น และยังสามารถสั่งซื้อได้เพียงแค่ออนไลน์เข้ามาในเว็บไซต์ tohome.com เท่านั้น นอกจากจะได้สินค้าราคาประหยัดแล้ว ยังได้ความสะดวกสบายในการเลือกซื้อสินค้า ประหยัดเวลา ประหยัดน้ำมันและค่าใช้จ่ายในการเดินทางออกไปซื้อของนอกบ้านอีกด้วย

โดยรายการสินค้าที่นำมาเสนอก็มีมากมายหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็น โทรศัพท์มือถือโนเกียในราคา 990 บาท บลูทูธ ราคา 1,290 บาท พจนานุกรมอิเล็คทรอนิคส์ (Talking Dictionary) ราคา 1,790บาท thumb drive ความจุ 2 กิ๊กกะไบท์ ในราคา 290 บาท หนังสือยอดฮิตแฮรี่ พอตเตอร์ ปกแข็ง ราคาเพียง 199 บาท หนังสืออัจฉริยะสร้างได้ ราคา 139 บาท เป็นต้น

นายธีรวุธ วงษ์วิบูลย์สิน ผู้บริหาร www.tohome.com กล่าวว่า ”ลูกค้าสามารถเข้ามาตรวจสอบรายการสินค้าใหม่ที่นำมาจำหน่ายในราคาพิเศษได้ทุกวัน โดยตั้งแต่เวลา 10.00 น.ของแต่ละวัน สินค้าจะได้รับการสับเปลี่ยนหมุนเวียน เพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้ามาแวะชมทุกวันว่าวันนี้มีสินค้าอะไรที่นำมาจำหน่ายในราคาพิเศษ”

“สำหรับโปรโมชั่น Product of the Day นี้ เชื่อว่าจะเป็นการสร้างสีสันให้กับเว็บไซต์มากขึ้น ทำให้ลูกค้าแวะเวียนเข้ามาเช็ครายการสินค้ามากขึ้น นับเป็นการกระตุ้นการเข้าชมเว็บไซต์ให้มากขึ้น ซึ่งจะนำไปสู่ การเลือกซื้อสินค้าอื่นๆที่ถูกใจ แม้ในบางรายการจะไม่ได้อยู่ในโปรโมชั่นนี้ก็ตามและยังมั่นใจว่าจะช่วยให้มีการใช้จ่ายเงินมากขึ้น ทำให้เกิดการหมุนเวียนเงินในตลาดมากขึ้นอีกด้วย นับเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจในยุคน้ำมันแพงอีกทางหนึ่งอีกด้วย”

ติดตามหลากหลายรายการสินค้าราคาพิเศษในโปรโมชั่นนี้ ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ www.tohome.com