สวสท. เปิดอบรมหลักสูตรเพิ่มผลผลิตและ IT

สมาคมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมสตรีไทย (สวสท.) เปิดรับสมัครผู้ประกอบการธุรกิจSMEs และผู้ที่สนใจ เข้าร่วมการอบรมในหลักสูตร “Productivity & IT ครั้งที่ 1” ภายใต้โครงการพัฒนาและนำระบบการจัดการความรู้ (Knowledge Management) เพื่อใช้กับ SMEs โดยวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิอาทิ คุณนินนาท ไชยธีรภิญโญ รองประธานกรรมการ บริษัทโตโยต้า มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด, คุณคมสัน เหล่าศิลปเจริญ ผู้เชี่ยวชาญด้านไอที และประธานที่ปรึกษาโครงการ KM สมาคมสวสท. และคุณสุธีรา จำลองศุภลักษณ์ ผู้จัดการอาวุโสแผนกเลิร์นนิ่งมีเดีย ฝ่ายเลิร์นนิ่งมีเดีย บริษัทล๊อกซเล่ย์ จำกัด (มหาชน) ในวันที่ 5 ก.ค.51 เวลา 8.30-17.00 น. ณ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (อบรมฟรี ไม่เสียค่าใช่จ่าย)

และโอกาสพิเศษที่ท่านจะได้เรียนรู้ และนำเทคนิคจากองค์กรชั้นนำที่ประสบความสำเร็จและ มีชื่อเสียงในประเทศมาใช้พัฒนาและเพิ่มศักยภาพให้กับธุรกิจ กับโปรแกรมพาชมและศึกษากรณีตัวอย่างด้าน Productivity & IT จากองค์กรชั้นนำเพื่อเสริมความรู้รอบด้านแก่ผู้ประกอบการธุรกิจ SMEs ณ โรงงานผลิต บริษัทโตโยต้า มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท S.P.S. COOPERATE (ผู้ผลิตเฟอร์นิเจอร์ส่งออกชั้นนำ) ในวันอังคารที่ 8 กรกฎาคม 2551 เวลา 08.00-16.00 น. จ.ฉะเชิงเทรา (*ค่าใช้จ่ายสำหรับการเดินทางท่านละ 700 บาท)

สำหรับท่านที่สนใจ สามารถสมัครเข้าร่วมหลักสูตรฝึกอบรม Productivity & IT ครั้งที่ 1 และโปรแกรมศึกษาองค์กรกรณีตัวอย่าง ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 27 มิถุนายน 2551 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สมาคมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมสตรีไทย (สวสท.)โทร.0-2629-4668-9 (ด่วน!! รับจำนวนจำกัด)