แลงแฮม โฮเต็ลส์ อินเตอร์เนชั่นแนล จับมือการบินไทย มอบไมล์สะสม

จากภาพ :
คุณปริญญา รุ่นประพันธ์ บรรณาธิการนิตยสาร Honeymoon & Travel (ภาคภาษาอังกฤษ) ถ่ายรูปคู่กับ บัตรรอยัล ออร์คิด พลัส ที่ สมาชิก รอยัล ออร์คิด พลัส สามารถใช้แลกรับไมล์สะสม 750 คะแนนทุกครั้งที่เข้าพักที่แลงแฮม เพลส อีโค รีสอร์ท แอนด์ สปา เกาะลันตา

แลงแฮม โฮเต็ลส์ อินเตอร์เนชั่นแนล ลงนามในข้อตกลงร่วมเป็นพันธมิตรในรายการสะสมไมล์ “รอยัล ออร์คิด พลัส” (Royal Orchid Plus) ของการบินไทย ซึ่งสมาชิกจะได้รับไมล์สะสม 750 ไมล์ ทุกครั้งที่เข้าพักตามเงื่อนไข ณ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือ นอกจากนี้ สมาชิกยังสามารถนำไมล์สะสมไปแลกรับบัตรที่พักได้ฟรีได้ผ่านทาง Langhamhotels.com อีกด้วย

ข้อตกลงดังกล่าวจะช่วยเพิ่มโอกาสทางธุรกิจให้กับทั้งสองฝ่าย ซึ่งข้อเสนอพิเศษสุดดังกล่าวรวมถึง Langham Place Eco Resort + Spa บนเกาะลันตา จังหวัดกระบี่ ที่เปิดให้บริการแล้วตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมา

เบร็ตต์ บุทเชอร์ รองประธานบริหารฝ่ายขายและการตลาด แลงแฮม โฮเต็ลส์ อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวว่า “การบินไทยเป็นหนึ่งในสายการบินนานาชาติชั้นนำของเอเชีย ดังนั้นในช่วงเปิดตัวและพัฒนาธุรกิจรีสอร์ทของเราในประเทศไทย ความร่วมมือทางธุรกิจในครั้งนี้จะช่วยสร้างการรับรู้เกี่ยวกับบริการที่พักระดับหรูของเราต่อสมาชิก รอยัล ออร์คิด พลัส ซึ่งมีอยู่กว่า 2.5 ล้านรายทั่วโลก”

นายอรัญ อภิจารี ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจตอบแทนลูกค้า บริษัทการบินไทยฯ กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ แลงแฮม โฮเต็ลส์ อินเตอร์เนชั่นแนล ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในเครือข่ายพันธมิตรด้านการท่องเที่ยวของเรา การมอบไมล์สะสม 750 ไมล์ต่อการเข้าพักแต่ละครั้ง รวมถึงการที่แลงแฮมเข้าร่วมในกิจกรรมเปิดตัว International Collection ในโครงการ Hotel Award แสดงให้เห็นว่าแลงแฮมเป็นพันธมิตรสำคัญของโครงการ รอยัล ออร์คิด พลัส ส่วนนักเดินทางก็จะได้เพลิดเพลินกับการสะสมไมล์และการแลกรับรางวัลเป็นที่พักในเครือของแลงแฮมในเมืองสำคัญๆ ทั่วโลก ไม่ว่าจะเดินทางไปติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยวและพักผ่อน”

ปัจจุบัน แลงแฮม โฮเต็ลส์ อินเตอร์เนชั่นแนล เป็นพันธมิตรกับสายการบินชั้นนำ 15 สายการบิน รวมจำนวนสมาชิกรายการสะสมไมล์ (Frequent Flyer Programme) ที่จะได้รับสิทธิประโยชน์จากการสะสมไมล์เมื่อเข้าพักโรงแรมในเครือทั่วโลกมากถึง 102.5 ล้านราย

การบินไทยให้บริการเที่ยวบินสู่จุดหมายกว่า 70 แห่ง ครอบคลุมทั้ง 5 ทวีปทั่วโลก ในฐานะที่การบินไทยเป็นหนึ่งในสายการบินที่ร่วมก่อตั้ง Star Alliance นักเดินทางที่เป็นสมาชิก รอยัล ออร์คิด พลัส จะได้รับไมล์สะสมจากสายการบินชั้นนำระดับโลกที่เป็นสมาชิกทั้ง 20 สายการบิน และจะได้เพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์ต่างๆ จากเครือข่ายพันธมิตรสายการบินที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งครอบคลุมจุดหมายกว่า 960 แห่ง

เกี่ยวกับ แลงแฮม โฮเต็ลส์ อินเตอร์เนชั่นแนล
แลงแฮม (Langham) เป็นธุรกิจโรงแรมระดับตำนานย้อนไปเมื่อปี 1865 ในครั้งที่ เดอะ แลงแฮม (The Langham) ในกรุงลอนดอน เปิดให้บริการครั้งแรกในชื่อ แกรนด์ โฮเต็ล (Grand Hotel) แห่งแรกของยุโรป จากนั้นอีกกว่า 140 ปี โรงแรมแห่งนี้ได้กลายเป็นที่พักระดับหรูหราและทันสมัยที่สุดแห่งหนึ่ง ปัจจุบัน โรงแรมในเครือแลงแฮมทั่วโลกได้สืบสานปรัชญาเดียวกัน คือ เป็นที่พักที่สะท้อนถึงความสง่างามของการออกแบบ นวัตกรรมด้านการโรงแรม บริการด้วยความเอาใจใส่ และสร้างความประทับใจ ทำให้ผู้มาใช้บริการได้รับประสบการณ์ที่แตกต่างอย่างแท้จริง

ขณะนี้แลงแฮมกำลังเร่งเดินกลยุทธ์สร้างอัตราเติบโตด้วยการขยายเครือข่ายโรงแรมและรีสอร์ทภายใต้ 2 แบรนด์หลัก คือ เดอะ แลงแฮม (The Langham) และ แลงแฮม เพลส (Langham Place)

โรงแรมภายใต้แบรนด์ เดอะ แลงแฮม นำเสนอบริการที่หรูหราและมีรสนิยม เปิดให้บริการแล้ว 6 แห่งใน 4 ทวีป คือ ที่โอ๊คแลนด์ บอสตัน ฮ่องกง ลอนดอน เมลเบิร์น และพาซาเดนา ส่วน The Langham Yangtze Boutique ที่เซี่ยงไฮ้ จะเปิดให้บริการภายในปี 2008

ส่วนโรงแรมภายใต้แบรนด์ แลงแฮม เพลส จะเน้นบรรยากาศสนุกสนาน กระตุ้นความมีชีวิตชีวา และบริการอย่างมีศิลปะ เปิดให้บริการแล้ว 2 แห่ง คือ ที่ฮ่องกง และเกาะลันตา และอีก 3 แห่ง กำลังจะเปิดให้บริการที่กรุงปักกิ่ง (2 แห่ง) และฉางชุน ในระหว่างปี พ.ศ. 2551-2552

แลงแฮม โฮเต็ลส์ อินเตอร์เนชั่นแนล เป็นธุรกิจของกลุ่ม แอลเอชไอ (LHI) ซึ่งเป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพท์ฮ่องกง (HKSE: 41) โดยมี เกรท อีเกิ้ล โฮลดิ้งส์ จำกัด (Great Eagle Holdings Limited) เป็นเจ้าของทั้งหมด บริษัทแห่งนี้ก่อตั้งขึ้นในปี 1963 และจดทะเบียนในตลาดหลักทรพย์ฮ่องกงในปี 1972

สำรองที่พักโรงแรมในเครือแลงแฮมได้ที่ www.langhamhotels.com