น้องหมามีเฮที่งาน “ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล ด๊อก โชว์ 2008”

สำหรับคนรักสุนัขหรือเรียกง่าย ๆ ว่ารักน้องหมา หรือจะรักเจ้าตูบแล้วล่ะก็มักหนีไม่พ้นเรื่องราว ไม่ว่าจะใกล้หรือไกลตัวที่เกี่ยวพันกับเจ้าตัวเล็ก 4 ขา โดยเฉพาะเจ้าของอย่างเราที่เลี้ยงดู น้องหมา 4 ขา ทะนุถนอม และให้ความรักประดุจสมาชิกในครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นการเลือกสรรอาหารให้รับประทาน อาบน้ำ ตัดขน ทำความสะอาด พาไปพบสัตวแพทย์ นั่งรถเที่ยว พาไปออกกำลังกายด้วย ฯลฯ เสียอย่างเดียวที่พวกเขาไม่สามารถพูดสื่อสารได้ แต่อย่างไรก็ตาม น้องหมาทุกตัวก็มีสัญชาตญานของตัวเอง และมีวิธีการแสดงความรัก ความเอาใจใส่เจ้าของ หรือแสดงความคิดถึง เช่น การกระโดดโลดเต้น การส่งเสียงเห่า หรืองับเจ้าของเมื่อกลับบ้าน และจับงับแรงมากขึ้นเมื่อแสดงว่าคิดถึงมาก หรือมีพฤติกรรมต่าง ๆ เพื่อเรียกร้องความสนใจจากเรา

ดังนั้น ผู้ที่รักเจ้าน้องหมา 4 ขา ควรจะเตรียมตัวกันเสียเนิ่น ๆ กับกิจกรรมสุดโปรดสำหรับเจ้า 4 ขาในงาน “ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล ด๊อก โชว์ 2008” (Thailand International Dog show 2008) งานสำหรับคนรักน้องหมาที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ซึ่งมีกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 26 -29 มิถุนายน 2551 ณ อาคาร 5-6 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี ที่จัดติดต่อกันเป็นครั้งที่ 6 โดย บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด ร่วมกับ สมาคมพัฒนาอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์สัตว์เลี้ยงไทย และสมาคมพัฒนาพันธุ์สุนัขแห่งประเทศไทย นี้แล้วล่ะก็ ทุกคนที่รักเจ้าน้องหมา หรือแม้แต่เจ้า 4 ขาตัวน้อย จะมีความสุขตั้งแต่ช่วงงานเปิดจนถึงงานปิดของแต่ละวัน กับกิจกรรมมากมาย เช่น การประกวดสุนัขชิงแชมป์แห่งประเทศไทย การแข่งขันวิ่งแข่งระหว่างน้องหมา เจ้าตูบจอมพลัง การเสวนาเกี่ยวกับการดูแลสุนัข คลินิกตรวจสุขภาพทั้งการตรวจคลื่นหัวใจ การฝังชิพ การเลือกซื้อสินค้า และบริการจากทั้งผู้ผลิตทั้งในและต่างประเทศกว่า 200 บูธ เช่น ผลิตภัณฑ์อาหาร ของขบเคี้ยวสำหรับน้องหมาทุกวัย น้ำยาทำความสะอาดและฆ่าเชื้อโรค เวชภัณฑ์ ยา วัคซีน อาหารเสริม รวมถึงเสื้อผ้า ชุดแฟชั่นเก๋ไก๋ และฟาร์มจำหน่ายและเพาะพันธุ์สุนัข สำหรับผู้ที่กำลังมองหาน้องหมาตัวใหม่

ถ้าคุณเป็นคนรักเจ้าตัวน้อย น้องหมา น้องตูบ 4 ขา ต้องไม่พลาดไปชมงาน “ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล ด๊อก โชว์ 2008” ความสนุกและความน่ารักของเจ้าตูบ กำลังรอคุณอยู่ แต่มีข้อแนะนำนะจ๊ะว่า ก่อนพาน้อง 4 ขา ออกบ้านไปเที่ยวชมงาน อาบน้ำให้น้อง ๆ ตัวหอมก่อนนะจ๊ะ