จีเอสเอ็ม แอดวานซ์ เปิดตัวมิติใหม่ของโปรโมชั่นมือถือ แพ็คเกจ “fit”

จีเอสเอ็ม แอดวานซ์ เปิดตัวมิติใหม่ของโปรโมชั่นมือถือ แพ็คเกจ “fit” ที่ออกแบบมาให้ “ชีวิตคนทำงาน” โดยเฉพาะ คุ้มค่า คุ้มราคา ครบทุกความต้องการ!

“fit” แพ็คเกจแรก และแพ็คเกจเดียวในตลาด ที่ให้ทั้ง “โปรโมชั่นค่าโทร และบริการเสริม” ไปพร้อมๆ กัน ในราคาเกินคุ้ม นานถึง 12 รอบบิล

“ฟิตพอดี กับ ชีวิตคนทำงาน” ที่ไม่ได้ต้องการแค่โทร.ออก-รับสาย แต่ยังมีบริการ SMS, MMS, GPRS, SMS NEWS และ AIS PUSH M@IL และอื่นๆ พร้อมด้วยค่าโทร. ฟรีทุกเครือข่าย ตลอด 24 ชั่วโมง ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้เฉียบยิ่งขึ้น! ตอบโจทย์ ตรงใจ ชีวิตคนทำงาน

พร้อมจัดกิจกรรมสุดฟิต ชวนหนุ่มสาวชาวออฟฟิศ ยกแก็งค์ มา “fit” ร่างกายกับกิจกรรม “ไม่ “fit” ไม่ได้แล้ว” แบบไม่หวั่นแดดฝน ที่ถาโถมกระหน่ำ ณ สวนเบญจศิริ สุขุมวิท กับดาราสาว หุ่นฟิต&เฟิร์ม อย่างนาเดีย นิมิตรวานิช

แล้วยังตระเวนจัดโรดโชว์ ชวนคนทำงานมาฟิต กับ “fit” แพ็คเกจ ตามสำนักงาน ออฟฟิศ ย่านธุรกิจการค้า โดยมี สาวได๋ ไดอาน่า มาร่วมสร้างความ “fit” ให้กระชุ่มกระชวย

ลูกค้าจีเอสเอ็มทุกท่าน และผู้ที่จดทะเบียนใหม่ มาเติมความ “fit” ให้กับชีวิตทำงาน ได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 สิงหาคม ศกนี้ สอบถามโทร. 1175