โลดแล่นอิสระ ดั่งสายลม กับ MSI Wind Notebook (U100)

ด้วยดีไซน์สวย เรียบเนียนและบางเบา จากเทคโนโลยี Insert Mold Roller Technology (IMR) เครื่องแรกของโลก ที่พร้อมจะนำคุณโลดแล่นไปอย่างอิสระแห่งโลกไร้สายในทุกที่ ทุกเวลา และทุกโอกาส กระทัดรัตด้วยขนาด 10 นิ้ว กับความหนาเพียง 19 เซ็นติเมตร มีน้ำหนักไม่ถึง 1 กิโลกรัม และความจุ HDD ที่มากถึง 80 GB แรงด้วยระบบประมวลผลแบบใหม่กับ Intel Atom Processor ซึ่งช่วยในการประหยัดพลังงาน พร้อม LED Technology ทำให้ได้ภาพมีความสว่างและสีคมชัดกว่าหน้าจอแบบ LCD ทั่วไป ทำให้สบายตาต่อการอ่าน ทั้งติดตั้งกล้องเว็บแคมขนาด 1.3 ล้านพิกเซล มากับตัวเครื่อง สะดวกอย่างต่อเนื่องในทุกความอิสระแห่งการใช้งาน เหตุผลง่ายๆ ที่ทำให้คุณหลงใหลในความมีอิสระครั้งนี้ กับ MSI Wind Notebook

ทั้งนี้ยังตอบสนองนักธุรกิจรุ่นใหม่ ด้วยฟังก์ชั่นการทำงานที่สามารถอ่านการ์ดรีดเดอร์ได้มากถึง 4 แบบทั้ง SD, MMC, MS และ MSPro อีกทั้งยังมี USB Port ถึง 3 port กับระบบการทำงานของแบตเตอร์รี่ 6 เซลล์ ที่สามารถทำงานได้ยาวนานสูงสุดถึง 7 ชั่วโมง พร้อม Wireless connection 802.11b/g และ Bluetooth ที่สามารถเชื่อมต่อโลกอินเตอร์เน็ทได้อย่างอิสระ เพียงเท่านี้อุปสรรคแห่งการสื่อสารในโลกธุรกิจก็ไม่มีอีกต่อไป

การัณตรีความโดดเด่นในการผสมผสานกันอย่างลงตัวด้านรูปลักษณ์และคุณสมบัติการทำงานของ Wind Notebooks ด้วยสองรางวัลคุณภาพจาก GD Mark Award 2008 และ MAX CHOICE Award Max IT Jun issue 2008

MSI หรือ Micro Star International จากไต้หวัน ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 1986 เป็นผู้ผลิตเมนบอร์ดและการ์ด วีจีเอ รายใหญ่ของโลก เริ่มผลิตโน้ตบุคในปี 2004 ซึ่งมีการพัฒนาเทคโนโลยีอย่างไม่หยุดยั้ง MSI Notebook จึงได้รับความนิยมแพร่หลายไปทั่วโลก นอกจากดีไซน์แบบมีสไตล์ที่สวยงามและโดดเด่นแล้ว ประสิทธิภาพของ MSI Notebook ก็ได้รับการยอมรับในวงกว้างเช่นกัน จากรางวัลที่ได้รับต่างๆ เช่น “Top Gear” จากประเทศอังกฤษ , Best Performance Award จากประเทศ ฝรั่งเศส, Best of Test จากประเทศ เยอรมันนีและ Editor’s Choice จากประเทศ มาเลเซีย เป็นต้น ทั้งนี้ MSI เอง ก็มีโรงงานการผลิตโน๊ตบุ๊คที่ได้รับมาตราฐานระดับสากล ISO9000 series, ISO 14000 series, ISO 13485 series, FCC, U/L และ อื่นๆ อีกมากมาย และทาง MSI ยังมีการ ทำการทดสอบโน๊ตบุ๊คทุกตัวที่มีการผลิต ด้วย 10 การทดสอบมาตราฐานระดับโลก ที่ทำให้คุณมั่นใจถึงคุณภาพที่เชื่อถือได้ของ MSI

สัมผัสความมีสไตล์ที่แตกต่างไม่เหมือนใครได้ที่บริษัท อีซิส (ประเทศไทย) จำกัด โทร. 02 2632 8328 หรือ www.itmeeidea.com