เคทีซีรุกต่อธุรกิจวิวาห์ ร่วมหนุนททท. ปารีส จัดวิวาห์หมู่ 15 คู่บ่าวสาวชาวฝรั่งเศส

นายสถาพร สิริสิงห (ขวา) รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารอาวุโส สายงานการตลาดเพื่อการสันทนาการ “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) และอาจารย์โกมล พานิชพันธ์ (ซ้าย) ผู้บริหารร้านโกมลผ้าโบราณ จังหวัดแพร่ ร่วมสนับสนุนโครงการไทยแลนด์อะเมซิ่ง โรมานซ์ ซึ่งจัดโดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานปารีสและโรงแรมโรสกาเด้น ริเวอร์ไซด์ โดยรับเป็นที่ปรึกษาจัดงานแต่งประเพณีไทย พร้อมทั้งออกแบบชุดแต่งงานไทยสุดประณีตให้กับ 15 คู่บ่าวสาวชาวฝรั่งเศส ซึ่งเดินทางเข้ามาร่วมพิธี ณ โรงแรมโรสกาเด้น ริเวอร์ไซด์ จังหวัดนครปฐม เมื่อเร็ว ๆ นี้

ความพิเศษของการออกแบบตัดเย็บชุดแต่งงานในครั้งนี้ ใช้แนวคิดการย้อนยุคเข้าสู่สมัยของผู้นำหรือผู้มีฐานะในระดับท้องถิ่น โดยชุดเจ้าบ่าวเป็นเสื้อราชปะแตนและโจงกระเบนผ้าไหมทอสีแดง ส่วนเจ้าสาวแต่งชุดไทยด้วยผ้าทอพื้นบ้านที่มีชื่อเสียงของ 3 ภาค ได้แก่ ผ้ายกซิ่นทองสำหรับชุดไทยภาคกลาง ผ้าตีนจกทำจากด้ายเส้นเงินเส้นทองสำหรับชุดไทยภาคเหนือ และผ้าไหมมัดหมี่กับผ้าขิดสำหรับชุดไทยภาคอีสาน ความสง่างามของชุดบ่าวสาวที่ได้จัดเตรียมไว้อย่างพิถีพิถันครั้งนี้ ถือเป็นองค์ประกอบสำคัญที่ได้สร้างเกียรติภูมิและชื่อเสียงของโครงการนี้สู่สายตาชาวโลกอย่างดีอีกครั้งหนึ่ง

เคทีซีก้าวสู่ธุรกิจวิวาห์ด้วยการจัดพิธีสมรสหมู่ 15 คู่บนบอลลูนยักษ์ 15 ลูกครั้งแรกของโลก ที่จังหวัดเชียงใหม่ เมื่อต้นปีที่ผ่านมา พร้อมทั้งเปิดตัวไอเดียงานแต่งมีสไตล์ 9 รูปแบบ 30 แพ็คเกจ ที่แตกต่างไม่เหมือนใคร เพื่อเป็นทางเลือกให้กับผู้ที่กำลังวางแผนจะแต่งงานและสมาชิกเคทีซีทั่วประเทศ ในการสรรหาสิ่งใหม่ๆ ที่ดีที่สุด และสร้างความประทับใจได้ไม่รู้ลืม พร้อมสิทธิประโยชน์มากมาย ทั้งส่วนลด ของกำนัล และบริการผ่อนชำระเพื่ออำนวยความสะดวกและแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายให้กับคู่รักอีกด้วย ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ KTC Phone โทรศัพท์ 0-2828-5000 หรือที่ www.ktc.co.th