บลูโค้ด ซิสเต็มส์ จัดโรดโชว์ “ผสานสู่ความรุ่งโรจน์”

บลูโค้ด ซิสเต็มส์ อิงค์ (Nasdaq: BCSI) ผู้นำตลาดการปกป้องข้อมูลและการนำเสนอการเร่งความเร็วแอพลิเคชั่น ได้ประกาศว่า บริษัทได้วางแผนที่จะจัดโรดโชว์ใน 56 เมืองทั่วโลกภายใต้แนวความคิด “ผสานสู่ความรุ่งโรจน์” โรดโชว์ดังกล่าวจะเน้นให้เห็นถึงวิสัยทัศน์และแผนการตลาดใหม่ๆ ในอนาคตให้แก่บรรดาลูกค้าและพันธมิตร หลังการควบรวมกิจการกับแพ็คเก็จเทียร์ที่เสร็จสมบูรณ์เมื่อเร็วๆนี้

เริ่มในวันที่ 18 มิถุนายน 2551 ผู้บริหารระดับสูงของบลูโค้ด นายไบรอัน นีสมิทธ ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร รวมถึงนายเควิน บิกส์ รองประธานอาวุโสฝ่ายการขายทั่วโลก จะเป็นประธานในกิจกรรมครึ่งวันที่บลูโค้ดเปิดโอกาสให้ลูกค้าและพันธมิตรของบลูโค้ด และแพ็คเก็จเทียร์มาร่วมกิจกรรมและร่วมรับฟังข้อมูลการควบรวมกิจการ และสิ่งที่จะทำให้บริษัทฯ ก้าวไปข้างหน้าอย่างมั่นคงยิ่งขึ้น ทั้งนี้ผู้เข้าร่วมงานจะได้มีโอกาสพบกับผู้บริหารและผู้เชี่ยวชาญด้านโซลูชั่นต่างๆ หนึ่งต่อหนึ่ง โดยผู้บริหารและผู้เชี่ยวชาญดังกล่าวจะมาให้คำตอบเกี่ยวกับนโยบายการรวมผลิตภัณฑ์ของทั้งสองบริษัทฯ และการพัฒนาโปรแกรมที่เกี่ยวกับพันธมิตรช่องทางการจัดจำหน่าย รวมถึงนำเสนอข้อมูลเบื้องลึกของการลงทุนในอนาคตของบริษัทฯต่อสายการผลิตของผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีของแพ็คเก็จเชพเพอร์ (PacketShaper?) ช่วงเวลา 3 สัปดาห์ครึ่งของการโรดโชว์ “ผสานเพื่อความรุ่งโรจน์” นี้จะเป็นการโรดโชว์ไปในเมืองต่างๆ ทั่วโลก อาทิ บอสตัน, โตเกียว, ซิดนีย์, ลอนดอน และเซา เปาโล ในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิค การโรดโชว์จะมีขึ้น ใน 8 เมือง ซึ่งรวมถึงกัวลาลัมเปอร์, มะนิลา และ กรุงเทพฯ โดยที่กรุงเทพฯ จะจัดขึ้นในวันที่ 30 มิถุนายนศกนี้

นายไบรอัน นีสมิทธ ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ของบลูโค้ดกล่าวว่า “การซื้อกิจการแพ็คเก็ตเทียร์ครั้งนี้ทำให้บลูโค้ดมีลูกค้าเพิ่มขึ้นกว่า 10,000 รายทั่วโลก รวมถึงทีมงานด้านการขายเพิ่มขึ้นกว่า 50 ทีม และมีพันธมิตรช่องทางการจัดจำหน่ายใหม่ๆ จำนวนกว่า 1,400 ราย” และกล่าวเสริมว่า “บลูโค้ดเล็งเห็นว่าเป็นสิ่งสำคัญที่ลูกค้าและพันธมิตรของเรามีความเข้าใจในขั้นตอนของการควบรวมบริษัทฯ ทั้งสองและสายการผลิตของเราเข้าด้วยกัน เป็นสิ่งสำคัญที่พันธมิตรใหม่ของเราตระหนักและรับรู้ถึงบทบาทและความสำคัญของตนต่อความความสำเร็จก้าวต่อๆ ไปของบริษัทฯ ของเรา บลูโค้ดมีความตั้งใจแน่วแน่ที่จะผสานรวมเครือข่ายของแพ็คเก็จเทียร์ เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวของเรา”

เกี่ยวกับบลูโค้ด ซิสเต็มส์
บลูโค้ด ซิสเต็มส์ ก่อตั้งเมื่อปีพ.ศ. 2539 (จดทะเบียนในตลาดแนสแด็คในชื่อ BCSI) เป็นบริษัทมหาชน ตั้งอยู่ ณ เมืองซันนี่เวลย์ รัฐแคลิฟอร์เนีย ผลิตภัณฑ์ของบลูโค้ดทำหน้าที่ดูแลการสื่อสารผ่านอินเทอร์เน็ต และเพิ่มความเร็วแอพพลิเคชั่นด้านธุรกิจให้กับองค์กร โซลูชั่นของบลูโค้ดสำหรับลูกค้ามีตั้งแต่ลูกค้าที่มีสาขา ผู้ใช้งานอินเทอร์เน็ต อุปกรณ์ปลายทาง และศูนย์ข้อมูลกลาง โดยบลูโค้ดจะทำหน้าที่ดูแลด้านระบบรักษาความปลอดภัยและการจัดการประสิทธิภาพการใช้งานสำหรับลูกค้าและ แอพพลิเคชั่นต่างๆ อย่างดีที่สุด อุปกรณ์ของบลูโค้ดได้รับการติดตั้งและใช้งานมากกว่า 25,000 ชุด ทั่วโลก และได้รับการจัดอันดับที่ 1 โดยไอดีซีในด้านตลาดการปกป้องข้อมูลและการเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานแอพพลิเคชั่น