ตลาดหลักทรัพย์ฯ ขยายฐานผู้ลงทุนผ่านสมาชิกบัตร Thailand Elite Card

ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ลงนามความร่วมมือกับ บริษัท ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด จำกัด โดยคุณภัทรียา เบญจพลชัย ผู้จัดการตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย และคุณรพี ม่วงนนท์ ผู้จัดการใหญ่บริษัท ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด จำกัด โดยได้รับเกียรติจากคุณปกรณ์ มาลากุล ณ อยุธยา ประธานกรรมการตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย และคุณสรจักร เกษมสุวรรณ ประธานกรรมการบริษัท ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด จำกัด ให้เกียรติร่วมเป็นสักขีพยาน

การลงนามความร่วมมือในครั้งนี้ นับเป็นอีกก้าวหนึ่งของการขยายขอบเขตพันธมิตรทางธุรกิจของบริษัทจดทะเบียนไทยไปสู่ระดับนานาชาติ โดยกิจกรรมที่ตลาดหลักทรัพย์ฯ จะร่วมกับบริษัทไทยแลนด์ พริวิเลจคาร์ด จำกัด ในอนาคตนั้น จะสร้างโอกาสในการพบปะกันโดยตรงระหว่างบริษัทจดทะเบียนไทยและลูกค้าผู้ถือบัตร Thailand Privilege Card ระดับพรีเมี่ยม ซึ่งส่วนหนึ่งเป็นนักธุรกิจชาวต่างประเทศที่มีศักยภาพในการลงทุน โดยผ่านงาน Networking ที่เชิญลูกค้าของบริษัทไทยแลนด์ พริวิเลจคาร์ด จำกัด และบริษัทจดทะเบียน มาร่วมงาน

นอกจากการสร้างโอกาสในการเป็นพันธมิตรทางการค้าให้กับลูกค้า ซึ่งถือเป็นการเพิ่มคุณค่าของการเป็นบริษัทจดทะเบียนหรือการเป็นผู้ถือบัตร Thailand Privilege Card แล้ว ความร่วมมือในครั้งนี้ ยังเป็นการต่อยอดการดำเนินการด้านการขยายฐานลูกค้าของทั้งตลาดหลักทรัพย์ฯ และบริษัทไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด จำกัด ที่จะเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายรายบุคคลที่เป็นชาวต่างชาติ โดยการเข้าร่วมในกิจกรรมซึ่งอีกฝ่ายจัดขึ้น เช่น งาน Roadshow สู่กลุ่มเป้าหมายในต่างประเทศของทั้งสองหน่วยงาน