ไทยพาณิชย์ การันตีจ่ายเงินเดือนเข้า 6 โมงเช้า ตรงเป๊ะ!!

ธนาคารไทยพาณิชย์ เปิดศักราชใหม่ในการยกระดับมาตรฐานการให้บริการของธนาคารในระดับภูมิภาคเอเชีย โดยมีโครงการ SCB Guarantee – Payroll บริการจ่ายเงินเดือน การันตีโอนเงินเข้าบัญชีเงินเดือนพนักงานของบริษัทลูกค้าภายใน 6 โมงเช้า ถูกต้อง ฉับไว ไร้ความผิดพลาด หากเงินเดือนไม่เข้า ยินดีจ่าย 100 บาท/บัญชี

นายจรัมพร โชติกเสถียร รองผู้จัดการใหญ่ กลุ่มเทคโนโลยี ธนาคารไทยพาณิชย์ กล่าวว่า ธนาคารไทยพาณิชย์มุ่งมั่นพัฒนาการให้บริการบริหารเงินเพื่อธุรกิจ (Business Cash Management : BCM )ให้สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าในทุกด้าน เช่น เพิ่มความคล่องตัว ประหยัดเวลา และอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าทั้งภาคธุรกิจและลูกค้าบุคคล โดยที่ลูกค้ามีความมั่นใจในบริการของธนาคาร ในปัจจุบันบริการ BCM ของธนาคารสามารถครองใจลูกค้าและก้าวเป็นผู้นำในระบบธนาคารพาณิชย์ ด้วยอัตราการเติบโตของปริมาณธุรกิจสูงขึ้นกว่า 40% จากปีที่ผ่านมา

SCB Guarantee – Payroll บริการเพื่อยกระดับมาตรฐานการให้บริการและรักษาความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมที่ทันสมัยและการบริการที่มีประสิทธิภาพ โดยบริการนี้เป็นบริการจ่ายเงินเดือนเข้าบัญชีพนักงานของบริษัทลูกค้าซึ่ง การันตีเงินเดือนเข้า ภายในเวลา 6.00 น. ณ วันจ่ายเงินเดือนของบริษัทนั้นๆ หากพนักงานท่านใดไปกดถอนเงินที่ตู้ ATM ของธนาคารไทยพาณิชย์ แล้วพบว่าเงินเดือนยังไม่เข้า สามารถโทรแจ้ง SCB Call Center 02-7777777 หรือธนาคารไทยพาณิชย์ได้ทุกสาขา ทั่วประเทศ เพื่อขอรับเงินค่าประกัน 100 บาท / บัญชี ได้ โดยธนาคารจะทำการโอนเงินค่าประกันเข้าบัญชีให้ในวันทำการถัดไป

ปัจจุบันธนาคารมีลูกค้าบริษัทที่ใช้บริการจ่ายเงินเดือนอยู่กว่า 7,000 ราย ทั้งนี้ธนาคารคาดว่าจะขยายฐานบัญชีเงินเดือนพนักงานของลูกค้าบริษัท ไม่ต่ำกว่า 25 % ภายในสิ้นปี 2551