แพ็คเกจที่พักฟรี (Hotel-For-Free) จากเอมิเรตส์ สิทธิพิเศษที่พักฟรีที่ดูไบ

สายการบินเอมิเรตส์ยังคงมุ่งมั่นที่จะช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยวของดูไบ ให้เป็นเมืองท่องเที่ยวระดับโลก โดยล่าสุดมอบสิทธิพิเศษกับผู้โดยสารชั้นหนึ่งและชั้นธุรกิจที่เดินทางสู่ดูไบ หรือแวะพักที่ดูไบด้วยแพ็คเกจสุดพิเศษเมื่อเดินทางในช่วงวันที่ 1 กรกฎาคม ถึง 31 สิงหาคมนี้

ผู้โดยสารชั้นหนึ่งของสายการบินเอมิเรตส์จะได้รับห้องพักฟรี 2 คืนที่โรงแรม เดอะ พาเลซ เดอะ โอลด์ ทาวน์ (The Palace – The Old Town) หรือที่โรงแรม เดอะ ฮาร์เบอร์ โฮเต็ล แอนด์ เรซิเด้นซ์ (The Harbour Hotel and Residence) ส่วนผู้โดยสารชั้นธุรกิจจะได้รับห้องพักฟรี 1 คืนที่ จูไมร่าห์ เอมิเรตส์ ทาวเวอร์ส โฮเต็ล (Jumeirah Emirates Towers Hotel) หรือที่ เดอะ ฮาร์เบอร์ โฮเต็ล แอนด์ เรซิเด้นซ์ (The Harbour Hotel and Residence) อีกทั้ง ผู้โดยสารทั้งชั้นหนึ่งและชั้นประหยัดจะได้รับเครดิตล่วงหน้าเป็นจำนวน 100 เหรียญสหรัฐต่อท่านสำหรับค่าอาหาร เครื่องดื่ม และบริการสปา ของโรงแรมที่พัก พร้อมทั้งวีซ่าสำหรับเข้าประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์เป็นเวลา 96 ชั่วโมง

แพ็คเกจดังกล่าวสำหรับผู้โดยสารประเภทผู้ใหญ่ ที่เดินทางกับเครื่องบินของสายการบินเอมิเรตส์ จากเส้นทางอื่นไปยังดูไบ ในช่วงตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม ถึง 31 สิงหาคมนี้ ส่วนผู้โดยสารที่เดินทางในชั้นธุรกิจในเส้นทางที่ไม่มีชั้นหนึ่งให้บริการ แต่ได้รับบริการเทียบเท่ากับผู้โดยสารนั่งชั้นหนึ่ง ก็จะได้รับสิทธิประโยชน์จากแพ็คเกจเฉกเช่นเดียวกับผู้โดยสารชั้นหนึ่ง

แพ็คเกจดังกล่าวมีห้องพักให้เลือก ซึ่งประกอบไปด้วย ด้วยห้องดีลักซ์ 1 ห้องที่ เดอะ พาเลซ เดอะ โอลด์ ทาวน์ ห้องสวีท 2 ห้องที่เดอะ ฮาร์เบอร์ โฮเต็ล แอนด์ เรซิเด้นซ์ และห้องดีลักซ์ 1 ห้องที่จูไมร่าห์ เอมิเรตส์ ทาวเวอร์ส พร้อมทั้งอาหารเช้า และแพ็คเกจดังกล่าวรวมภาษี และค่าบริการอื่น ๆ แล้ว

แพ็คเกจนี้สำหรับผู้โดยสารชั้นหนึ่ง และชั้นธุรกิจที่เดินทางในเที่ยวบินของสายการบินเอมิเรตส์ไปยังดูไบ หรือแวะพักที่ดูไบเพื่อไปยังจุดหมายปลายทางอื่นของสายการบินเอมิเรตส์ โดยผู้โดยสารจะต้องเดินทางมาจากจุดหมายปลายทางอื่นที่มิได้อยู่ในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และมิได้เป็นผู้โดยสารที่เดินทางไปยังดูไบและเดินทางกลับสู่ประเทศต้นทางภายวันเดียวกัน ผู้โดยสารที่เดินทางโดยใช้ไมล์สะสมไมล์ไม่สามารถร่วมรายการดังกล่าวได้ ผู้โดยสารที่สนใจแพ็คเกจดังกล่าวต้องทำการสำรองห้องพักล่วงหน้า และมิจำเป็นต้องใช้สิทธิ์ห้องพักดังกล่าวตั้งแต่วันแรกที่ไปถึงดูไบ แต่สามารถใช้สิทธิ์ได้ในช่วงใดช่วงหนึ่งของการพักอยู่ที่ดูไบในการเดินทางในครั้งนั้นได้

นาบิล สุลต่าน รองประธานอาวุโสฝ่ายปฏิบัติการเชิงพาณิชย์กลุ่มประเทศในคาบสมุทรอาหรับ ตะวันออกกลาง และอิหร่าน สายการบินเอมิเรตส์ กล่าวถึงการเปิดตัวแพ็คเกจนี้ว่า “นับเป็นโอกาสที่ดีอย่างยิ่งสำหรับทั้งนักธุรกิจและนักท่องเที่ยวที่เดินทางไปกับเรา โดยที่ไม่ต้องกังวลกับการสำรองห้องพัก

สำหรับวันหยุดพักผ่อน เรามีความมุ่งมั่นเสมอมาที่จะตอบแทนลูกค้าของเรา และแพ็คเกจนี้ได้รับการออกแบบมาอย่างตรงตามความตั้งใจของเรา เพื่อให้เราเป็นที่หนึ่งในด้านความพึงพอใจของลูกค้า”

“เราได้รับผลตอบรับอย่างดีมากจากแพ็คเกจสุดพิเศษของเราในแต่ละปี และผู้โดยสารของเราตั้งใจรอแพ็คเกจพิเศษนี้อย่างใจจดจ่อ เราหวังว่าแพ็คเกจสำหรับผู้โดยสารชั้นหนึ่งและชั้นธุรกิจนี้จะช่วยกระตุ้นยอดขายได้เป็นอย่างดีเหมือนอย่างเช่นปีที่ผ่านมา”

เจฮุน อิเฟนดิ ผู้จัดการใหญ่ประจำประเทศไทยและอินโดจีน สายการบินเอมิเรตส์ กล่าวว่า “เราเชื่อว่านี่เป็นโอกาสที่ดีเยี่ยมสำหรับนักธุรกิจ และนักเดินทางท่องเที่ยวจากประเทศไทย ที่จะได้เพลิดเพลินไปกับบริการชั้นเลิศบนเครื่องบินพร้อมทั้งที่พักฟรีที่ดูไบ อีกทั้งเครดิตล่วงหน้าจำนวน 100 เหรียญสหรัฐสำหรับอาหารและบริการสปาที่โรงแรมที่พัก ที่ลูกค้าของเราไม่ควรพลาดข้อเสนอนี้เป็นอย่างยิ่ง”

สงวนสิทธิ์สำหรับรายละเอียดและเงื่อนไขของแพ็คเกจที่อาจมีการเปลี่ยนแปลง แพ็คเกจนี้อาจใช้ไม่ได้ในบางประเทศที่มีกฎข้อกำหนดอื่น ๆ ผู้สนใจสามารถติดต่อขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงาน เอมิเรตส์ในแต่ละประเทศได้

ปัจจุบัน สายการบินเอมิเรตส์ให้บริการสู่ 99 จุดหมายปลายทางใน 61 ประเทศ และแพ็คเกจดังกล่าวพิเศษสำหรับผู้โดยสารชั้นหนึ่งและชั้นธุรกิจทั่วโลก

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชม www.emirates.com

เกี่ยวกับสายการบินเอมิเรตส์
สายการบินเอมิเรตส์ให้บริการเที่ยวบินสู่ประเทศไทยมานานกว่า 17 ปี ปัจจุบันจากกรุงเทพฯ เอมิเรตส์ให้บริการ 19 เที่ยวบินไป-กลับต่อสัปดาห์สู่ดูไบ, 7 เที่ยวบินไป-กลับต่อสัปดาห์สู่ฮ่องกง และ 7 เที่ยวบินไป-กลับต่อสัปดาห์สู่ซิดนีย์และโอ๊คแลนด์ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชมเวปไซต์ที่ www.emirates.com/th หรือติดต่อสำนักงานที่กรุงเทพฯ หมายเลข 02-664-1040-4