สายการบินยูไนเต็ดเปิดให้บริการ Red Carpet Club ในสนามบิน Chicago O’Hare

ผู้โดยสารของสายการบินยูไนเต็ดที่เดินทางผ่านสนามบิน Chicago O’Hareในช่วงฤดูร้อนนี้สามารถเข้ารับบริการพิเศษระดับพรมแดงที่ Red Carpet Club แห่งใหม่ที่เปิดให้บริการเป็นแห่งแรกภายหลังจากปี พ.ศ. 2543 เป็นต้นมา คลับใหม่นี้มีขนาดใหญ่เพิ่มขึ้นเป็นสองเท่า พร้อมด้วยเฟอร์นิเจอร์ใหม่และการออกแบบที่ทันสมัย เพื่อมอบบรรยากาศที่ดีเหมาะสมทั้งการพักผ่อนและการทำงานระหว่างการเดินทางให้กับผู้โดยสาร

“ผู้โดยสารบอกกับเราว่าพวกเขาต้องการความสะดวกสบาย ควบคู่ไปกับการทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพในระหว่างการเดินทาง และ Red Carpet Club? คลับใหม่ที่ให้บริการ ณ สนามบิน O’Hare นี้ ก็สามารถตอบโจทย์ทั้งสองข้อนั้นได้อย่างดี โดยการจัดสรรพื้นที่ส่วนตัวที่กว้างขวางมากขึ้นให้กับผู้โดยสารที่เข้ามาใช้บริการ รวมถึงบริเวณที่จัดไว้เพื่อให้ผู้โดยสารสามารถใช้ทำงานโดยมีบริการเชื่อมต่ออินเตอร์เนตแบบไร้สาย (Wi-Fi) ไว้ให้บริการฟรี” มร. เกรแฮม แอดคินสัน รองประธานบริหารและผู้อำนวยการฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์กล่าว “ไม่ว่าผู้โดยสารของสายการบินยูไนเต็ดจะต้องการพักผ่อนหรือต้องการจัดการงานให้เสร็จสิ้น Red Carpet Club? สามารถตอบสนองความต้องการของผู้โดยสารได้ ทั้งนี้เพื่อให้ผู้โดยสารของสายการบินยูไนเต็ดได้พบกับประสบการณ์การเดินทางที่สุดแสนประทับใจ”

ภายในคลับแห่งใหม่นี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกไว้ให้บริการแก่ผู้โดยสารมากมาย อาทิเช่น ปลั๊กไฟที่จัดไว้ใกล้กับทุกที่นั่ง และโต๊ะทำงานที่ออกแบบมาอย่างสร้างสรรเพื่อให้ผู้โดยสารที่เป็นนักธุรกิจสามารถทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพในบรรยากาศที่เป็นกันเองมากขึ้น การตกแต่งและบรรยากาศในคลับนี้ยังเป็นการสะท้อนให้เห็นถึงค่านิยมการผสมผสานระหว่างการพักผ่อนกับการทำงาน พร้อมกันนี้ทางคลับได้จัดอาหารและเครื่องดื่มไว้ให้บริการถึงสองส่วนด้วยกัน ผู้โดยสารสามารถเลือกใช้บริการได้ทั้งที่บาร์ หรือเลือกเครื่องดื่มได้เองตามใจชอบ ณ จุดบริการเครื่องดื่มทั้งสองจุด

Red Carpet Club ตั้งอยู่ใกล้กับประตู B18 ณ อาคาร 1 ของสนามบิน O’Hare ซึ่งเป็นบริเวณที่สะดวกสบายสำหรับผู้โดยสารที่จะเดินทางไปในเที่ยวบินระหว่างประเทศของสายการบินยูไนเต็ด และสายการบินลุฟท์ฮันซ่าซึ่งเป็นสายการบินพันธมิตรในกลุ่ม Star Alliance? คลับนี้เปิดให้บริการสำหรับสมาชิกของ Red Carpet Club? และผู้โดยสารชั้นหนึ่งและชั้นธุรกิจของเที่ยวบินระหว่างประเทศของสายการบินยูไนเต็ด รวมไปถึงผู้โดยสารของสายการบินยูไนเต็ดที่ซื้อบัตรเข้าใช้บริการต่อครั้งมูลค่า $50 ลูกค้าและสมาชิกของคลับยังจะได้รับบริการเชื่อมต่ออินเตอร์เนตแบบไร้สาย (Wi-Fi) ซึ่งจัดให้บริการโดย T-Mobile? HotSpot ฟรีอีกด้วย

เกี่ยวกับสายการบินยูไนเต็ด
สายการบินยูไนเต็ด ให้บริการเที่ยวบินมากกว่า 3,200** เที่ยวต่อวันโดยสายการบินยูไนเต็ด และยูไนเต็ด เอ๊กซ์เพรส สู่จุดหมายปลายทางในประเทศสหรัฐอเมริกา และนานาชาติกว่า 200 แห่ง จากศูนย์กลางการบินของสายการบินยูไนเต็ดในเมืองลอส แองเจลลิส ซานฟรานซิสโก เดนเวอร์ ชิคาโก และวอชิงตัน ดีซี ด้วยสิทธิด้านการบินในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ยุโรป และลาตินอเมริกา ทำให้สายการบินยูไนเต็ดเป็นหนึ่งในสายการบินระหว่างประเทศที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในสหรัฐอเมริกา นอกจากนี้ สายการบินยูไนเต็ดยังเป็นหนึ่งในสมาชิกผู้ร่วมก่อตั้งสตาร์ อัลลายแอนซ์ (Star Alliance) ที่ให้การเดินทางเชื่อมต่อสำหรับลูกค้ามากถึง 965 ปลายทางใน 162 ประเทศทั่วโลก พนักงานของสายการบินยูไนเต็ด 55,000 คน ประจำอยู่ในทุกรัฐในสหรัฐอเมริกาและในอีกหลายประเทศทั่วโลก ท่านสามารถอ่านข่าวประชาสัมพันธ์และข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสายการบินยูไนเต็ดได้ที่เว็บไซต์ www.united.com

**ข้อมูลจากตารางเที่ยวบินระหว่างวันที่ 1 มกราคม-31 ธันวาคม 2551

เกี่ยวกับสายการบินยูไนเต็ด ประเทศไทย

สายการบินยูไนเต็ดเริ่มให้บริการเที่ยวบินสู่ประเทศไทย ตั้งแต่ปีพ.ศ. 2529 ปัจจุบัน สายการบินยูไนเต็ดให้บริการวันละ 1 เที่ยวบินจากสนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ สู่สนามบินนานาชาติโตเกียวนาริตะ ประเทศญี่ปุ่น โดยจากโตเกียวได้ให้บริการเที่ยวบินตรงบินต่อไปยังอีก 6 เมืองหลักในประเทศสหรัฐอเมริกา ได้แก่ ชิคาโก ซานฟรานซิสโก ลอสแองเจลลิส ซีแอตเทิล วอชิงตัน ดีซี และโฮโนลูลู โดยลูกค้าของสายการบินยูไนเต็ดยังสามารถเดินทางต่อไปยังเมืองอื่นๆ อีกหลายร้อยเมืองในสหรัฐอเมริกา ด้วยสายการบินยูไนเต็ด? และ ยูไนเต็ด เอ็กซ์เพรส?

สายการบินยูไนเต็ดในประเทศไทย มีพนักงานถึงเกือบ 200 คน ปฏิบัติงานในฝ่ายต่างๆ ได้แก่ ฝ่ายปฏิบัติการสนามบิน ฝ่ายขนส่งสินค้าทางอากาศ ฝ่ายขายและการตลาด ตลอดจนฝ่ายบริหารจัดการของสายการบินยูไนเต็ด นอกจากนี้ ทางสายการบินยังมีพนักงานต้อนรับบนเครื่องประจำภูมิภาคให้บริการบนเส้นทางบินระหว่างเมืองต่างๆ ในเอเชียอีกกว่า 110 คน สำหรับข่าวประชาสัมพันธ์ และข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับยูไนเต็ด สามารถเยี่ยมชมได้จากเว็บไซต์ www.unitedairlines.co.th