88 Wedding Infinity of Love

เคทีซี โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ นิตยสาร ไอ ดู และพันธมิตร ร่วมจัดพิธีมงคลสมรสหมู่ 88 คู่ ในวันที่ 08 / 08 / 08 ด้วยงบประมาณสุดประหยัดเพียงคู่ละ 58,800 บาท

เคทีซี โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ นิตยสาร ไอ ดู ที่รักเวดดิ้ง สตูดิโอ และห้องเสื้อวิวาห์ ไวท์โรส จะร่วมจัดพิธีมงคลสมรสหมู่ 88 คู่ ขึ้นในวันที่ 8 เดือน 8 ปี 2008 เพื่อการเริ่มต้นชีวิตคู่อย่างสมบูรณ์แบบ ท่ามกลางบรรยากาศการจัดงานที่สวยงามและยิ่งใหญ่ ณ ห้องคอนเวนชั่นของโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ (เซ็นทรัล เวิล์ด)ขอเชิญคู่รักที่สนใจเข้าร่วมพิธีในครั้งนี้สมัครด่วน!

ทั้งนี้ พิธีการสมรสครบครันด้วยขั้นตอนตามขนบประเพณีไทย ที่มีทั้งพิธีสงฆ์ ขบวนขันหมากกลองยาว พิธีสู่ขอ พิธีหลั่งน้ำสังข์ประสาทพร การจดทะเบียนสมรส งานฉลองสมรสพร้อมแขก 8 ท่าน แต่งหน้า ทำผม ชุดไทยสำหรับคู่บ่าวสาวจากห้องเสื้อวิวาห์ไวท์โรส แพ็กเกจถ่ายภาพแต่งงานจากที่รักสตูดิโอ และฮันนีมูน 1 คืนกับรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ด้วยงบประมาณสุดประหยัดเพียงคู่ละ 58,800 บาท

พิเศษสุดสำหรับ 4 คู่สมรสผู้โชคดี จะได้รับรางวัลประสบการณ์สุดพิเศษ ฮันนีมูนบนบอลลูนทั่วไทย จากเคทีซี พร้อมตั๋วเครื่องบินและที่พัก 2 คืน กับ 4 เส้นทางบินบอลลูน กาญจนบุรี กระบี่ เชียงใหม่ และบุรีรัมย์ นอกจากนี้ ทุกคู่แต่งงานจะได้รับสิทธิพิเศษและบัตรกำนัลเป็นของขวัญในการเริ่มต้นครอบครัวใหม่อีกมากมาย

รับสมัครเพียง 88 คู่สมรสเท่านั้น ติดต่อสมัครเข้าร่วมพิธีได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 กรกฎาคม 2551 หรือขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นิตยสาร ไอ ดู หมายเลขโทรศัพท์ 02 279 8222 นอกจากนี้ ยังสามารถสมัครได้ที่บูธเคทีซี ในงานเวดดิ้ง แฟร์ (Wedding Fair) ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 29 พฤษภาคม – 1 มิถุนายน ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ อีกด้วย