แอกซ่า คว้า “AA” จากการจัดเรตติ้งของ Standard & Poor

สถาบันจัดอันดับความน่าเชื่อถือระหว่างประเทศชื่อดังของโลก สแตนดาร์ด แอนด์ พัวร์ (S&P) จัดให้กลุ่มแอกซ่า เป็นบริษัทที่มีความแข็งแกร่งทางการเงินและสถานะทางการเงินที่มั่นคงในระดับ “AA”

เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน ที่ผ่านมา สถาบันจัดอันดับความน่าเชื่อถือสแตนดาร์ด แอนด์ พัวร์ (S&P) ได้ประกาศอันดับเครดิตความแข็งแกร่งทางการเงินและสถานะทางการเงินของกลุ่มแอกซ่าที่ระดับ AA โดยอันดับเครดิตสะท้อนสถานะความเข้มแข็งและการเป็นผู้นำด้านการให้บริการด้านการเงินและการประกันภัยที่น่าเชื่อถือของโลก

มร.ไมค์ แพล็กซ์ตัน ประธานกรรมการบริหาร บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด กล่าวว่า จากการที่กลุ่มแอกซ่า กลุ่มธุรกิจการเงินและการประกันชีวิตระดับโลกได้รับการจัดอันดับความน่าเชื่อถือด้านความมั่นคงทางการเงินที่ระดับ AA จากS&Pนั้น เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่เพิ่มความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าของกรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ว่าบริษัทฯมีนโยบายในการดำเนินงานที่โปร่งใส น่าเชื่อถือและตรวจสอบได้

ที่กรุงไทย – แอกซ่า เรารู้สึกภูมิใจในบริษัทแม่ของเรา นั่นคือ แอกซ่า ในฐานะผู้นำธุรกิจบริการทางการเงินระดับโลก และธนาคารกรุงไทย ซึ่งเป็นธนาคารที่เก่าแก่มีชื่อเสียงมา ยาวนานในประเทศไทย และการรวมกันอย่างแข็งแกร่งของธนาคารกรุงไทย และ แอกซ่า นั้น สร้างความเชื่อมั่นกับลูกค้าของเราได้ว่ากรุงไทย-แอกซ่า เป็นหนึ่งในบริษัทที่เชื่อถือได้มากที่สุดในประเทศไทย

เมื่อไม่นานมานี้ กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ได้ก้าวขึ้นสู่อันดับที่ 5 จากการจัดอันดับบริษัทประกันชีวิตในประเทศไทยประเภทเบี้ยประกันปีแรกรายสามัญ ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของการมุ่งสู่เป้าหมายในการเป็นบริษัทอันดับหนึ่งในใจของคนไทยในปี 2555 ผลงานที่โดดเด่นจากช่องทางการจัดจำหน่ายผ่านตัวแทน และธนาคารนั้นส่งผลให้บริษัทเติบโตถึงร้อยละ 60 ซึ่งคิดเป็น 6 เท่าของการเจริญเติบโตเฉลี่ยของภาคธุรกิจ นั่นหมายความว่า กรุงไทย-แอกซ่าได้สร้างทางเลือกด้านอาชีพที่ดีที่สุดให้กับตัวแทน พวกเขาจะมีความสุขจากการมีรายได้อย่างต่อเนื่อง และมากยิ่งขึ้นจากการตัวแทนมืออาชีพที่ให้บริการที่มีคุณภาพกับลูกค้า เพราะตัวแทนทุกคนมุ่งมั่นที่จะสร้าง “ความสัมพันธ์ที่ยั่งยืนตลอดช่วงชีวิตของลูกค้า” เราเชื่อว่าลูกค้าควรที่จะได้รับการบริหารที่มีความเป็นมืออาชีพจากตัวแทนมืออาชีพของเรา