เกษตรกรไทยเฮลั่น มาสด้าจัดโปรโมชั่นพิเศษเรารักเกษตรกร

บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดโครงการส่งเสริมกระดูกสันหลังของชาติ ด้วยการมอบแคมเปญสุดพิเศษเอาใจชาวไร่ ชาวนา ด้วยข้อเสนอที่ไม่เคยมีปรากฏมาก่อน เนื่องจากมาสด้าตระหนักถึงคุณค่าที่สำคัญยิ่งของเกษตรกรซึ่งเป็นรากฐานเศรษฐกิจของประเทศมาโดยตลอด และที่สำคัญลูกค้ากลุ่มนี้ไม่ค่อยได้รับการพิจารณาช่วยเหลือในเรื่องของการเช่าซื้อรถซึ่งเป็นเครื่องมือในการประกอบอาชีพเท่าที่ควร ทั้งนี้เพื่อเป็นการขอบคุณและให้โอกาสเกษตรกรไทยได้เป็นเจ้าของรถปิคอัพมาสด้า บีที-50 ทุกรุ่นได้ง่ายขึ้น เพียงมีเงินดาวน์เริ่มต้นที่ 15% ดอกเบี้ยต่ำสุดเริ่มต้นเพียง 2.5 เปอร์เซ็นต์ ฟรีประกันชั้นหนึ่ง พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง โอกาสเดียวเพียง 15 วันเท่านั้น หมดเขตภายในวันที่ 31 กรกฎาคมศกนี้

สำหรับแคมเปญพิเศษที่มาสด้าร่วมกับมาสด้าลิสซิ่งจัดโครงการเช่าซื้อพิเศษสำหรับลูกค้าที่เป็นเกษตรกรของประเทศประกอบด้วย เงินดาวน์เริ่มต้นเพียง 15% ดอกเบี้ยต่ำสุดเพียง 2.50% พร้อมรับฟรีประกันภัยชั้น 1 สำหรับรถมาสด้า บีที-50 ทุกรุ่น และที่พิเศษสุดเมื่อชำระเงินดาวน์ตั้งแต่ 20% ขึ้นไป สามารถผ่อนชำระได้นานสูงสุดถึง 60 เดือน โดยไม่ต้องมีบุคคลค้ำประกัน โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม 2551 เป็นตันไปและสิ้นสุดวันที่ 31 กรกฎาคมศกนี้ เพียง 15 วันเท่านั้น

นางสาวสุรีทิพย์ ละอองทอง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว ลูกค้ากลุ่มเกษตรกรซึ่งเป็นประชากรส่วนใหญ่ของประเทศ และอุ้มชูเศรษฐกิจของประเทศมาทุกยุคทุกสมัย ซึ่งปัจจุบันราคาผลผลิตทางการเกษตรก็ไม่เป็นไปตามที่ควรจะเป็น ดังนั้นเพื่อช่วยให้เกษตรกรสามารถเป็นเจ้าของรถปิคอัพ มาสด้า บีที-50 ได้ง่ายขึ้น และเพื่อให้เกษตรกรสามารถนำยานพาหนะไปสานต่อธุรกิจได้ มาสด้าพร้อมมอบเงื่อนไขพิเศษสำหรับลูกค้าที่จะเข้าร่วมโปรแกรม โดยลูกค้าเจ้าของสวนยางพาราเพียงมีที่ดินในการประกอบอาชีพไม่น้อยกว่า 30 ไร่ (โดยเป็นโฉนดที่ดิน, น.ส.3 หรือ ส.ป.ก. ไม่น้อยกว่า 15 ไร่) ระยะเวลาในการประกอบอาชีพไม่น้อยกว่า 7 ปี ส่วนลูกค้าเจ้าของสวนปาล์มไม่น้อยกว่า 50 ไร่ (โดยเป็นโฉนดที่ดิน, น.ส.3 หรือ ส.ป.ก. ไม่น้อยกว่า 25 ไร่) ระยะเวลาในการประกอบอาชีพไม่น้อยกว่า 4 ปีและสำหรับเจ้าของนาข้าวไม่น้อยกว่า 50 ไร่ (โดยเป็นโฉนดที่ดิน, น.ส.3 หรือ ส.ป.ก. ทั้งหมด)ระยะเวลาในการประกอบอาชีพไม่น้อยกว่า 2 ปี หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมและศูนย์บริการมาสด้าทั้ง 90 แห่งทั่วประเทศ หรือโทรสอบถามได้ที่หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ มาสด้า สปีดไลน์ หมายเลขโทรศัพท์ 0-2661-9880 หรือต่างจังหวัดโทรฟรี ได้ที่หมายเลข 1-800-226-408

ดังนั้นลูกค้าเกษตรกรทุกท่านที่กำลังมองหารถเพื่อประกอบอาชีพไม่ควรพลาดโอกาสการในการเป็นเจ้าของรถปิคอัพมาสด้าที่ให้กำลังขนส่งเยี่ยมแต่ยังคงประหยัดเรื่องน้ำมัน ให้ความมั่นใจในความปลอดภัย อบอุ่นใจตลอดอายุการใช้งาน แนะให้กลุ่มเกษตรกรทดลองขับก่อนตัดสินใจเป็นเจ้าของและรับข้อเสนอสุดพิเศษจากมาสด้า แคมเปญพิเศษนี้มีเพียงแค่ 15 วันเท่านั้น

รถยนต์ของมาสด้าเป็นที่คุ้นเคยในเมืองไทยมานานกว่า 57 ปี และยังคงดำเนินบทบาทสำคัญต่อการเจริญเติบโตของเศรษฐกิจไทย มาสด้ามุ่งมั่นในการนำอารมณ์สนุกสนานวัยเด็กกลับมาสู่ทุกท่านอีกครั้ง ด้วยการผลิตรถยนต์ภายใต้แนวคิด “ซูม-ซูม” อันเปี่ยมไปด้วยคุณลักษณะแห่งความ “ท้าทาย” “สร้างสรรค์” และ “ร่าเริง” เพื่อให้ทุกการขับขี่ของคุณไม่ใช่เพียงการเคลื่อนที่จากจุดหนึ่งไปยังอีกจุดหนึ่ง นอกเหนือจากยนตรกรรมอันทรงเอกลักษณ์แล้ว เรายังทุ่มเทอย่างหนักในการพัฒนาการบริการหลังการขายเพื่อให้ลูกค้าของมาสด้าทุกคนได้รับความพึงพอใจ เพราะเรายึดมั่นว่า รอยยิ้มของท่านคือความภาคภูมิใจของเรา

เชิญสัมผัสและทดลองขับรถยนต์นั่งสปอร์ตซีดานมาสด้า3 และสปอร์ตปิคอัพมาสด้า BT-50 สปอร์ตปิคอัพ พลังแรง และรถยนต์มาสด้าทุกรุ่นได้ที่โชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานของมาสด้า 91 แห่งทั่วประเทศ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ มาสด้า สปีดไลน์ หมายเลขโทศัพท์ 0-2661-9880 หรือต่างจังหวัดโทรฟรี ได้ที่หมายเลข 1-800-226-408

http://www.mazda.co.th
Zoom-Zoom เราใส่ความเป็นสปอร์ตลงไปในรถทุกคันที่เราผลิต