สมาคมประกันชีวิตไทย เนรมิตงานใหญ่ วันประกันชีวิตแห่งชาติครั้งที่ 9

สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ร่วมกับ สมาคมประกันชีวิตไทย และสมาคมตัวแทนประกันชีวิต เนรมิตศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ชั้น G โซน Cascata จัดงานวันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 9 ภายในงานจะได้พบกับ Mini Concert ต่างๆมากมาย อาทิ บี้ เดอะสตาร์ , โฟร์ – มด , K-otic , บีม D2B , เดอะสตาร์ 4 เป็นต้น นอกจากนี้ยังได้รับของขวัญต่างๆ มากมาย จากบริษัทประกันชีวิตที่ ร่วมออกบูธให้ความรู้เกี่ยวกับการประกันชีวิต พร้อมแจกของขวัญต่างๆมากมาย

นายสาระ ล่ำซำ นายกสมาคมประกันชีวิตไทย กล่าวว่า “ สำนักงาน คปภ. ร่วมกับ สมาคมประกันชีวิตไทย และสมาคมตัวแทนประกันชีวิต จัดงานวันประกันชีวิตแห่งชาติครั้งที่ 9 โดยในปีนี้จัดงานภายใต้แนวความคิด “ให้ความรัก…ให้การประกันชีวิต” ภายในงานยังมีกิจกรรมให้กับผู้เข้าร่วมชมงานพร้อมรับของที่ระลึกต่างๆมากมาย จากบริษัทประกันชีวิต และยังจัดให้มีการแสดงมินิ คอนเสิร์ต มากมายคับคั่ง นอกจากนี้ยังจัดให้มีการตรวจสุขภาพเพียง 9 บาท จะได้รับการตรวจอาทิ การวัดความดันโลหิต ดัชนีมวลรวมของร่างกาย ความแข็งแรงของปอด ปริมาณไขมันในร่างกาย น้ำตาลในร่างกาย ความหนาแน่นของกระดูก ตรวจวัดสายตาและทันตกรรม จากโรงพยาบาลเปาโล และ โรงพยาบาลศรีสยาม เป็นต้น รายได้ที่ได้รับจากการตรวจสุขภาพทั้งหมด สมาคมประกันชีวิตไทย จะสมทบอีก 81 บาท เป็น 90 บาท/คน จะมอบให้กับมูลนิธิการกุศลต่างๆต่อไป โดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น สมาคมประกันชีวิตไทยจึงขอเชิญชวนให้ทุกท่านเข้าไปเที่ยวงานวันประกันชีวิตแห่งชาติ ในวันที่ 26 – 27 กรกฏาคม 2551 ณ ชั้น G ศูนย์การค้าฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต สำหรับวันที่ 26 กรกฎาคม 2551 ซึ่งเป็นวันเปิดงาน จะเริ่มงานตั้งแต่เวลา 11.30 – 18.30 น.”

นอกจากนี้ในวันที่ 31 กรกฎาคม 2551 (วันประกันชีวิตแห่งชาติ)เวลา 09.00 – 12.00 น. สมาคมประกันชีวิตไทยยังจัดให้มีการบริจาคโลหิต ณ สภากาชาดไทย เพื่อใช้สำหรับช่วยเหลือผู้ประสบภัยทั่วประเทศอีกด้วย ในวันและเวลาดังกล่าว จะมีบุคลากรของธุรกิจประกันชีวิตไม่ต่ำกว่า 700 คนร่วมบริจาค จึงขอเชิญชวนประชาชนทั่วไปร่วมบริจาคโลหิตในวันและเวลาดังกล่าว ซึ่งผู้บริจาคโลหิตจะได้รับถุงผ้าส่งเสริมการลดภาวะโลกร้อน เป็นที่ระลึกด้วย ท่านผู้สนใจเข้าร่วมงานสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ ฝ่ายตัวแทนสัมพันธ์ โทร.0-2679-7825-6 ต่อ 117 และ 123