เทสโก้ โลตัส ส่งผลิตภัณฑ์ตกแต่งบ้านดีไซน์เก๋ คุณภาพพรีเมี่ยมสามคอลเลคชั่นล่าสุด

หลังจากได้เสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า กับผลิตภัณฑ์ตกแต่งบ้านภายใต้แบรนด์ เทสโก้ ที่เน้นดีไซน์สวยเก๋ มีเอกลักษณ์ และทันสมัยในราคาเป็นมิตรที่เปิดตัวไปเมื่อต้นปี ล่าสุด เทสโก้ โลตัส ผู้นำการจำหน่ายสินค้าราคาประหยัด เดินหน้าเอาใจลูกค้าที่รักการแต่งบ้าน ด้วยการนำเสนอสินค้าแต่งบ้านคอลเลคชั่นใหม่ ที่มีถึงสามคอลเลคชั่น สามสไตล์ที่แตกต่าง และยังคงคุณภาพกับราคาเป็นมิตร ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 79 บาท ถึง 1,699 บาท

คุณอิตา เชียร์แมน ผู้อำนวยการบริหารฝ่าย – แผนกเครื่องใช้อุปกรณ์ภายในบ้านและครัวเรือน เทสโก้ โลตัส กล่าวว่า “สำหรับชุดผลิตภัณฑ์เครื่องนอน เครื่องใช้ คอลเลคชั่นใหม่นี้ ยังคงได้รับการพัฒนาขึ้นมาอย่างต่อเนื่องเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง หลังจากได้รับผลตอบรับมาจากคอลเลคชั่นแรกที่ออกมาให้ลูกค้าได้สัมผัส และยังคงเป็นการตอบสนองกลุ่มลูกค้าที่สินค้าที่มีดีไซน์และคุณภาพมาตกแต่งบ้าน แต่ในราคาที่คุ้มค่า และยังได้เพิ่มความพิเศษให้กับคอลเลคชั่นล่าสุดนี้โดยได้มีการเคลือบสารป้องกันแบคทีเรีย สำหรับชุดผ้าปูที่นอนและผ้าขนหนู เพื่อสุขอนามัยที่ดีกว่าในห้องนอน และลดการเกิดโรคภูมิแพ้”

สินค้ากลุ่มเครื่องนอนใหม่มาในสามแบบสามสไตล์ เริ่มด้วยคลาสสิคคอลเลคชั่นที่ออกมาเอาใจกลุ่มลูกค้าที่นิยมความหรูหรา มีรสนิยม โดยใช้สีน้ำตลาเบสทองดูสง่า และสีน้ำเงินดูภูมิฐาน ตามคอนเซปต์ Money for Value หรือดูดีในราคาคุ้มค่า คอนเทมโพรารี่คอลเลคชั่นเน้นความเรียบเก๋ ตามสไตล์ร่วมสมัยที่เหมาะกับบ้านดีไซน์โมเดิร์น โดยใช้สีขาว ดำ เทา และเน้นที่ลวดลายดอกไม้และลายกราฟฟิกตามความนิยมของลูกค้า และฟลอรัลคอลเลคชั่นมาในสไตล์หวานใส โดยใช้คอนเซปต์ มิกซ์แอนด์แมทช์ ผสมผสานลวดลายดอกไม้ในสวนกับลายตารางเพื่อความหวานแต่มีสไตล์ เหมาะกับห้องนอนที่ต้องการความอ่อนหวานนุ่มนวล ด้วยสีโทนม่วง ฟ้า และชมพูพาสเทล

กลุ่มผลิตภัณฑ์สำหรับเครื่องนอน ภายใต้แบรนด์เทสโก้ มีให้เลือกตั้งแต่ผ้าปูที่นอน ปลอกหมอน ผ้านวม ผ้าขนหนู พรม และหมอนอิงหลากหลายแบบ โดยชุดเครื่องนอนเนื้อผ้าคอตตอนซาติน 100 เปอร์เซ็นต์ สำหรับเตียง 5 ฟุต และ 6 ฟุตครบเซ็ท 5 ชิ้น มีราคาเพียง 1,090 บาทและราคา 1,290 บาทสำหรับที่มีสารเคลือบป้องกันแบคทีเรีย หมอนอิงทุกคอลเลคชั่น ราคาเริ่มต้นที่ 199-299 บาท พรมอะคริลิค ราคาเริ่มต้นที่ 299 บาท และสำหรับผ้าขนหนูคุณภาพเกรดเอ คละลาย หลากสี ก็มีวางจำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่ 79 บาท สำหรับที่มีเคลือบสารป้องกันแบคทีเรีย เท่านั้น

พบกับสินค้าเครื่องนอนคอลเลคชั่นใหม่คุณภาพพรีเมียมของเทสโก้ โลตัส ทั้งสามแบบสามสไตล์ ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่เทสโก้ โลตัสทุกสาขา ทั่วประเทศ