เด็กโฆษณามีเฮ !โฟนวัน เปิดทาง โชว์ไอเดียโฆษณาไร้ขีดจำกัด งทุนการศึกษากว่า 1 แสน

โฟนวัน ร่วมเปิดโอกาสให้ นักศึกษาแสดงความสามารถ จัดประกวด phoneOne TV Creative Contest โชว์ไอเดียกระฉูด พิสูจน์ก่อนทำงานจริง ชิงทุนการศึกษากว่า 100,000 บาท มุ่งเน้นให้เยาวชน คิดแตกต่างอย่างสร้างสรรค์
ผ่านโจทย์ ประกวดหนังโฆษณา “โฟนวันมือถือมีดีไซน์”

“เราต้องการเปิดโอกาสให้นักศึกษาที่มีความสนใจ ในด้านงานโฆษณาได้แสดงความสามารถ ให้น้อง ๆ ที่กำลังศึกษาได้มีกิจกรรมเพื่อการลงมือทำงานจริง และนำความรู้จากประสบการณ์ตรงของนักโฆษณามืออาชีพมามอบเสริมทักษะเพิ่มเติมให้กับนักศึกษาที่สนใจ หรือ เรียกว่าเป็นความรู้นอกห้องเรียน โดยจัดขึ้นเป็นการประกวดสร้างหนังโฆษณา “phoneOne TV Creative Contest “ ชิงทุนการศึกษากว่า 1 แสนบาท โดยมีโจทย์การสร้างสรรค์ที่บ่งบอกความเป็นโฟนวันในสโลแกน “โฟนวันมือถือมีดีไซน์” ซึ่งเป็นที่มาของโฟนวันที่เราเน้นสร้างความแตกต่างจากมือถือทั่วไปมาให้น้องๆได้ใส่ไอเดียกันแบบไร้ขีดจำ” นายศักดิ์ชัย เลิศเวชกุล ผู้จัดการฝ่ายการตลาดโฟวัน บริษัทไวร์เลส ดีไวซ์ ซัพพลาย จำกัด กล่าว

โครงการ “phoneOne TV Creative Contest “ เปิดรับผลงานโฆษณาจากนักศึกษาทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้ – 1 ต.ค 51 โดยจะคัดเลือกเพียง 15 ทีมเพื่อนำเสนอผลงานต่อหน้าคณะกรรมการในการคัดเลือกรอบสุดท้าย โดยจะประกาศผลในวันที่ 11 พฤศจิกายน 2551 โดยแบ่งออกเป็น 5 รางวัล ชนะเลิศอันดับที่ 1 ได้รับทุนการกาศศึกษา 50,000 บาท อันดับ 2 ได้รับทุนการศึกษา 30,000 บาท อันดับที่ 3 ได้รับทุนการศึกษา 20,000 บาท และรางวัลชมเชย 2 รางวัล รางวัลละ 10,000 บาท ทุกทีมจะได้รับโทรศัพท์มือถือ โฟนวัน และประกาศนียบัตร จาก phoneOne

ด้านนายเสกสรรค์ อุ่นจิตติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แมช์บ็อกซ์ จำกัด กล่าวว่า “สำหรับแมช์บ็อกซ์ซึ่งเป็นบริษัทโฆษณาที่สร้างสรรค์ผลงานให้กับโฟนวันมาโดยตลอด ได้เตรียมทีมครีเอทีฟและโปรดิวเซอร์พร้อมตัวอย่างหนังโฆษณามาให้ความรู้กับน้องๆอย่างเต็มที่ และยินดีที่ได้ให้การสนับสนุนการจัดประกวดครั้งนี้ร่วมกับโฟนวัน ซึ่งให้ความสำคัญกับการสร้างหนังโฆษณาและเปิดเวทีให้กับเด็กรุ่นใหม่ที่สนใจได้มีโอกาสนำไอเดียความคิดใหม่ๆมาสื่อสารให้เข้าใจถึงสินค้า เพื่อผลิตผลงานได้อย่างเป็นระบบ และนำเอาไปใช้ได้จริง”

กิจกรรมโรดโชว์ให้ความรู้ด้านการทำโฆษณา จะจัดขึ้นตามมหาวิทยาลัยต่าง ๆ ทั่วประเทศ เพื่อให้นักศึกษาที่สนใจโครงการ และต้องการเพิ่มเติมความรู้ด้านวิธีการสร้างหนังโฆษณา จาก นักการตลาด ครีเอทีฟ และ โปรดิวเซอร์ ที่จะนำประสบการณ์การทำงานตรงแบบมาถ่ายทอดกันแบบไม่มีกั๊ก โดยจะเริ่มกิจกรรมแรกที่ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ในวันที่ 5 ส.ค. ,มหาวิทยาลัยราชภัฎนครราชสีมา วันที่ 13 ส.ค., มหาวิทยาลัยมหาสารคาม วันที่ 15 ส.ค.,มหาวิทยาลัยหาดใหญ่ วันที่ 18 ส.ค, มหาวิทยาลัยกรุงเทพ วันที่ 22 ส.ค. และมหาวิทยาลัยราชภัฎพิบูลย์สงคราม พิษณุโลก วันที่ 27 ส.ค. นี้”

โดยน้องๆที่สนใจสามารถสมัครเป็นทีมได้ 3 คน และกำลังศึกษาอยู่ในระดับอุดมศึกษา อายุไม่เกิน 25 ปี ส่งผลงานบันทึกเป็น DVD หรือ VCD ความยาวไม่เกิน 1 นาที โดยดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ www.phoneonemobile.com ส่งมาที่ตู้ปณ.55 ปณผ.เสนานิคม 10902 เปิดรับสมัครผลงานตั้งแต่วันนี้ – 10 ตุลาคม นี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02 2995253, 02 2995753 และ 084-8856120