เคทีซีเปิดบัตรเครดิตใบแรกในไทย “เคทีซี – ซูบารุ ไทเทเนียม มาสเตอร์การ์ด”

เคทีซีเปิดเกมรุกจับมือ มอเตอร์ อิมเมจ ซูบารุ (ประเทศไทย) ค่ายรถญี่ปุ่นสุดยอดสมรรถนะ ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ซูบารุในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ เปิดตัว “บัตรเครดิต เคทีซี – ซูบารุ ไทเทเนียม มาสเตอร์การ์ด” ใบแรกในประเทศไทย ตอบสนองไลฟ์สไตล์ผู้ชื่นชอบความแรงของรถยนต์ซูบารุ พร้อมสิทธิพิเศษเต็มพิกัดที่คนรักรถซูบารุไม่ควรพลาด ผ่อนดาวน์ 0% นานสุด 6 เดือน ฟรีค่าแรง 3 ปี พร้อมส่วนลดค่าอะไหล่ ค่าซ่อมบำรุง และอุปกรณ์แต่งรถสูงสุด 15% คาดปีแรกมีผู้สมัครบัตรกว่า 3,000 ราย

นายธวัชชัย ธิติศักดิ์สกุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารอาวุโส สายงานธุรกิจบัตรเครดิต “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “จากการสำรวจพฤติกรรมการใช้จ่ายของสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีพบว่า ผู้ใช้รถยนต์ส่วนใหญ่ให้ความไว้วางใจเลือกใช้บัตรเครดิตเคทีซีเป็นอันดับต้นๆ โดยมีผู้ถือบัตรในกลุ่มออโต้ถึงกว่า 3.8 แสนใบ หรือคิดเป็น 25.33% ของฐานบัตรเครดิตเคทีซีซึ่งมีอยู่กว่า 1.5 ล้านใบ และเนื่องจากสภาพเศรษฐกิจที่ชะลอตัวได้ส่งผลให้ค่าใช้จ่ายต่างๆ ด้านรถยนต์ปรับตัวสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทั้งราคาน้ำมัน ค่าอะไหล่และอุปกรณ์ในการซ่อมบำรุงรักษา เคทีซีจึงต้องการเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยแบ่งเบาภาระให้กับผู้บริโภค โดยการคัดสรรสิทธิประโยชน์ที่ตรงใจให้สมาชิกบัตรอย่างต่อเนื่อง โดยในครั้งนี้เราได้ออก “บัตรเครดิตเคทีซี – ซูบารุ ไทเทเนียม มาสเตอร์การ์ด” ร่วมกับพันธมิตรรถยนต์ยักษ์ใหญ่ไฟแรง มอเตอร์ อิมเมจ ซูบารุ (ประเทศไทย) ซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ซูบารุในประเทศไทย จากเครือข่ายของตันจง กรุ๊ป อุตสาหกรรม ยานยนต์ระดับบิ๊กของสิงคโปร์ เจ้าของโชว์รูมศูนย์บริการและศูนย์อะไหล่ครบวงจร ด้วยเทคโนโลยีสุดไฮเทคและน่าจับตามองที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศไทย”

“รถยนต์ “ซูบารุ” สุดยอดยนตรกรรมจากประเทศญี่ปุ่น เป็นรถยนต์เครื่องแรงที่มีความเร้าใจและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้วยเครื่องยนต์บ็อกเซอร์ สูบนอน (Boxer Horizontally Opposed Engines) ให้อัตราการเร่งที่ตอบสนองได้ดีทุกความเร็วรอบและไม่เกิดอาการสั่นสะเทือน พร้อมระบบขับเคลื่อนสี่ล้ออัจฉริยะ (Subaru Symmetrical AWD) ที่ยึดหลักความสมดุลและมีพลังในการควบคุมสูง ทำให้รถมีความปลอดภัยมากขึ้นและสร้างความท้าทายในการขับขี่ จึงเป็นรถในฝันของนักธุรกิจหนุ่มรุ่นใหม่และกลุ่มคนที่หลงใหลในความ “แรง”

“บัตรเครดิตเคทีซี – ซูบารุ ไทเทเนียม มาสเตอร์การ์ด” ยังจะช่วยให้กลุ่มผู้ใช้รถยนต์ซูบารุสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายในการซ่อมแซมและบำรุงรักษารถยนต์คู่ใจได้มากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังตอบสนองไลฟ์สไตล์และสร้างความภูมิใจให้แก่ผู้ถือบัตรซึ่งเป็นเจ้าของรถยนต์ซูบารุหรือผู้ที่ชื่นชอบรถยนต์ซูบารุได้อย่างเต็มที่ โดยคาดว่าภายใน 1 ปี จะมีผู้สมัคร “บัตรเครดิตเคทีซี – ซูบารุ ไทเทเนียม มาสเตอร์การ์ด” กว่า 3,000 ราย”

นายอภิชัย ธรรมศิรารักษ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท มอเตอร์ อิมเมจ ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ออกบัตรเครดิตซูบารุร่วมกับเคทีซีเป็นใบแรกในประเทศไทย ซึ่งการดำเนินธุรกิจของซูบารุในปีนี้จะเน้นการรุกตลาดรถยนต์อย่างเต็มที่ เพื่อให้รถยนต์ซูบารุเป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้น “บัตรเครดิตเคทีซี – ซูบารุ ไทเทเนียม มาสเตอร์การ์ด” จะให้สิทธิพิเศษมากมายสำหรับผู้ที่ใช้รถยนต์ซูบารุ นอกจากนี้ ผู้ที่กำลังสนใจรถยนต์ซูบารุ ก็สามารถใช้บัตรเครดิตเพื่อการผ่อนชำระค่ามัดจำหรือผ่อนดาวน์ได้เช่นกัน ซึ่งบัตรเครดิตใบนี้ได้พิสูจน์แล้วว่าเป็นบัตรที่ให้สิทธิประโยชน์ที่ตรงใจสำหรับผู้ใช้รถยนต์ซูบารุอย่างแท้จริง”

สมาชิก “บัตรเครดิตเคทีซี – ซูบารุ ไทเทเนียม มาสเตอร์การ์ด” จะได้รับส่วนลดและสิทธิพิเศษ ดังนี้
• ส่วนลด 15% สำหรับค่าอะไหล่และอุปกรณ์ตกแต่งที่ศูนย์มอเตอร์ อิมเมจ ซูบารุ (ประเทศไทย)
• ส่วนลด 10% สำหรับค่าแรง ที่ศูนย์มอเตอร์ อิมเมจ ซูบารุ (ประเทศไทย)
• สิทธิ์เข้าร่วมโครงการการขับขี่เพื่อความปลอดภัยกับซูบารุ (Subaru AWD Driving Experience) ในสนามแข่งชั้นนำกับครูฝึกที่มีประสบการณ์การขับรถยนต์ระดับโลก

สิทธิพิเศษที่สมาชิกบัตรจะได้รับเมื่อซื้อรถยนต์ที่ศูนย์มอเตอร์ อิมเมจ ซูบารุ (ประเทศไทย) ดังนี้
• สิทธิ์ในการผ่อนดาวน์รถยนต์กับบริการ KTC Flexi 0% นาน 3 เดือน สำหรับรุ่นอิมเพรซ่า และรถยนต์ ซูบารุรุ่นอื่นๆ กับบริการ KTC Flexi 0% นานสูงสุดถึง 6 เดือน
• ฟรีค่าแรง 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร เมื่อนำรถยนต์ซูบารุมารับบริการที่ศูนย์มอเตอร์ อิมเมจ ซูบารุ (ประเทศไทย)

นอกจากนี้ เมื่อสมัครและใช้จ่ายผ่านบัตรวันนี้ – 31 ตุลาคม 2551 ตั้งแต่ 1,000 บาท ขึ้นไป ที่ศูนย์บริการมอเตอร์ อิมเมจ หรือใช้จ่ายผ่านบัตร 5,000 บาทขึ้นไป ที่ไหนก็ได้ (ภายใน 1 รอบบิล) รับฟรีทันทีเสื้อแจ๊คเก็ตแรลลี่เท่ๆ จากซูบารุ (Subaru Official Rally Jacket) มูลค่า 1,500 บาท และเมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรตั้งแต่ 2,000 บาทขึ้นไป ที่ศูนย์บริการมอเตอร์ อิมเมจ รับฟรีทันทีเสื้อทีมซูบารุดีไซน์พิเศษไม่เหมือนใคร (Limited Edition Official Subaru Team Shirt) ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ KTC Phone หมายเลขโทรศัพท์ 02-665-5000 และเว็บไซท์www.ktc.co.th