กสิกรไทยร่วมงานโฮมบายเออร์ เอ็กซ์โป กู้บ้านเสริมฮวงจุ้ยดอกเบี้ย 0%

กสิกรไทย ร่วมออกงานโฮมบายเออร์ เอ็กซ์โป ปล่อยกู้ซื้อบ้านดอกเบี้ย 0% พร้อมบริการเสริม ฮวงจุ้ย ผ่อนดาวน์บ้านผ่านบัตรเครดิตดอกเบี้ย 0% พร้อมบริการให้คำปรึกษาเรื่องฮวงจุ้ย และวางแผนการเงินส่วนบุคคล ระหว่าง 21-24 ส.ค.ที่ศูนย์ฯ สิริกิติ์

นายชาติชาย พยุหนาวีชัย ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า ธนาคารกสิกรไทย ร่วมออกบูธในงานโฮมบายเออร์ เอ็กซ์โป 2008 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ระหว่างวันที่ 21-24 สิงหาคมนี้ ภายใต้แนวคิด “กู้บ้านเสริมฮวงจุ้ย สินเชื่อบ้านกสิกรไทย…แถมความสบายใจ” โดยลูกค้าที่สนใจใช้บริการสินเชื่อบ้านกสิกรไทย (K-Home Loan) ภายในงาน จะได้รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% และผู้ที่ได้รับอนุมัติวงเงินกู้ตั้งแต่ 1.5 ล้านบาทขึ้นไป จะได้รับบริการให้คำแนะนำด้านฮวงจุ้ยเชิงวิทยาศาสตร์ พร้อมรายงานการตรวจสอบฮวงจุ้ยประจำบ้าน โดยอาจารย์ชั้นนำจากบริษัท ศูนย์วิชาการฮวงจุ้ย (ประเทศไทย)

ทั้งนี้ ฮวงจุ้ยเชิงวิทยาศาสตร์ ซึ่งเป็นศาสตร์และศิลป์ที่สามารถอธิบายในเชิงวิทยาศาสตร์ได้ เนื่องจากเป็นหลักการผสมผสานของเรื่องสุขอนามัยและสภาวะแวดล้อม อันประกอบไปด้วย แสงสว่าง สีสัน ทิศทางลม ทิศทางน้ำ และกาลเวลา ซึ่งก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงทางด้านสภาวะจิตใจและอารมณ์ ทำให้ผู้ที่อยู่อาศัยมีสุขภาพร่างกายแข็งแรง เสริมบารมี มีโชคลาภ และเพิ่มความสำเร็จในชีวิตได้

นอกจากนั้นธนาคารกสิกรไทย ยังมีบ้านมือสองหลายประเภทหลากทำเลไว้ให้ลูกค้าเลือก รวมทั้งบริการบัตรเครดิตกสิกรไทย (K-Credit Card) ที่ให้ชำระค่าจองบ้านแบ่งจ่ายรายเดือนผ่าน KBank Smart Pay 0% บริการสินเชื่อตกแต่งบ้านกสิกรไทยเงื่อนไขพิเศษ บริการวางแผนการเงินส่วนบุคคล (K-WePlan) ที่ให้คำแนะนำด้านการออมและการลงทุนแก่ลูกค้าบุคคล เช่น ตรวจสุขภาพทางการเงิน วางแผนเพื่อการเกษียณอายุ วางแผนเพื่อการศึกษาบุตร และ K Home Smiles Club ที่เป็นคลังข้อมูลเรื่องบ้านครบวงจร ตอบโจทย์ลูกค้าได้ในทุกความต้องการเรื่องบ้าน ทั้งนี้ ลูกค้าที่สมัครใช้บริการต่าง ๆ ของธนาคารภายในงานจะได้รับสิทธิพิเศษจากบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ และบริษัทรับสร้างบ้านมากมาย

นายชาติชาย กล่าวว่า ธนาคารกสิกรไทยจัดรูปแบบบูธในลักษณะ “บ้านนี้ฮวงจุ้ยดี” ที่คาดว่า จะสร้างความตื่นตาตื่นใจแก่ผู้เข้าชมงานอย่างแน่นอน พร้อมมีการเสวนาฮวงจุ้ย จากศูนย์วิชาการฮวงจุ้ย (ประเทศไทย) แนะนำการจัดฮวงจุ้ยเชิงวิทยาศาสตร์ และโชว์ชุดพิเศษ ซึ่งถือเป็นแนวคิดใหม่ในการจัดทำบูธในงานโฮมบายเออร์ เอ็กซ์โป 2008