VABENE แนะนำนาฬิการุ่นพิเศษ Stardust Collectio

VABENE (วาเบเน่) นาฬิกานำสมัยสไตล์อิตาลีแท้ แนะนำนาฬิการุ่นพิเศษ Stardust Collection ที่ออกแบบโดย มร. จีออร์จีโอ กรีมอลดิ (Giorgio Grimoldi) นักออกแบบชาวอิตาลี ผู้ที่ผูกพันกับเครื่องประดับและนาฬิกามายาวนาน และผู้ที่ให้กำเนิดนาฬิกาแฟชั่นชื่อดังระดับโลก “วาเบเน่” Stardust Collection จัดอยู่ในกลุ่มของ Luxury Elegance ที่มีความหรูหรา ระยิบระยับด้วยคริสตัลทั้งตัวเรือนและสายรัดรอบข้อมือ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนที่ชอบ บลิ้ง บลิ้ง แบบฮิบฮอป ปาร์ตี้สไตล์ หรือคนที่ชอบความหรูหรา และที่พิเศษแบบสุดๆ คือ การซื้อ 1 ได้ถึง 2 เพราะนอกจากสาย Pave Stainless Steel ที่ประดับคริสตัลแล้ว วาเบเน่ยังมอบสายยางซิลิโคน เพื่อเป็นการเปลี่ยนลุคของนาฬิกาให้เหมาะสมแต่ละโอกาสของการสวมใส่อีกด้วย

มร.จีออร์จีโอ ได้แรงบันดาลใจในการสร้างสรรนาฬิการุ่น Stardust มาจากลำแสงของดาวหางที่เมื่อเคลื่อนที่ ก็จะมีละอองดาวส่องแสงสว่างไสวระยิบระยับปกคลุมไปทั่วทุกแห่งหนบนท้องฟ้าทั่วทั้งโลก ประกายแสงของ Stardust มีเสน่ห์ เย้ายวนใจ น่าดึงดูดอย่างมาก ตำนานของความโรแมนติกนี้ ทำให้ Stardust เป็นนาฬิกาที่รังสรรค์ขึ้นสำหรับทุกคนที่มีความหวังว่าจะได้ขึ้นอยู่เหนือดาวดาว และผู้ที่เชื่อในเรื่องของพลังเวทมนตร์วิเศษแห่ง Stardust

คอลเลกชั่น Stardust ประกอบด้วย 2 ขนาด
หน้าปัด Chronograph แบบ Oversize ขนาด 45มม.

หน้าปัด Chronograph แบบมาตรฐาน ขนาด 39มม.

– ตัวเรือนมี 2 แบบ คือ ตัวเรือนที่เป็น Stainless Steel สีเงิน และ ตัวเรือนแบบ pvd สีดำ

– คอลเลกชั่นนี้ ประดับและตกแต่งด้วยคริสตัลสวารอฟกี้ หลากหลายสี ไม่ว่าจะเป็น คริสตัลสีขาว คริสตัลสีดำ หรือคริสตัลสีทับทิม มีให้เลือก 16แบบสี ใน 2 ขนาด

– คอลเลกชั่นนี้ ประดับและตกแต่งด้วยคริสตัลสวารอฟกี้ ทั่วทั้งตัวเรือน รอบสายรัดข้อมือ หน้าปัดนาฬิกา รวมถึงบริเวณภายในของ Chronometer ด้วย

– เม็ดมะยมของคอลเลกชั่นนี้ ประดับด้วยคริสตัลสวารอฟกี้เม็ดใหญ่อยู่ด้านบน ซึ่งมีทั้ง คริสตัลสีขาว คริสตัลสีดำ หรือคริสตัลสีทับทิม

– คอลเลกชั่นนี้ มาพร้อมกับสายรัดข้อมือที่เป็น Stainless Steel ที่ประดับและตกแต่งด้วยคริสตัลสวารอฟกี้รอบสายรัดข้อมือ และสายยางซิลิโคน ซึ่งมี 2 สี คือ สีขาว หรือสีดำ

นาฬิกาวาเบเน่ มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ชั้น 2 CentralWorld Plaza ชั้น 3 Central Chidlom และชั้น 4 Ze