สมาชิกสกายเวิร์ดพร้อมรับไมล์สะสมเพิ่มเป็นสองเท่าภายในตุลาคมนี้

ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ตุลาคม สมาชิกสกายเวิร์ด ซึ่งเป็นโปรแกรมสะสมไมล์ของสายการบินเอมิเรตส์ จะได้รับไมล์สะสมเพิ่มเป็นสองเท่า จากการเดินทางกับสายการบินเอมิเรตส์ในที่นั่งชั้นหนึ่ง ชั้นธุรกิจ และชั้นประหยัด ซึ่งให้บริการกว่า 100 เที่ยวบินในเครือข่ายของเอมิเรตส์

สิทธิพิเศษนี้ใช้ได้ในกว่า 60 เมืองยอดนิยม อาทิ กรุงเทพฯ มิวนิค เซา เปาโล โดฮา และมุมไบทั้งสมาชิกใหม่ และสมาชิกปัจจุบันสามารถใช้สิทธิพิเศษนี้ เพื่อรับโบนัสไมล์สะสมเพิ่มเป็นสองเท่าในเที่ยวบินที่ร่วมรายการ แม้ว่าจะเป็นเพียงส่วนหนึ่งของแผนการเดินทาง อาทิเช่น เมื่อผู้โดยสารเดินทางจากลอนดอนไปซิดนีย์ในชั้นธุรกิจ ก็จะได้รับไมล์สะสมเพิ่มเป็นสองเท่าในช่วงเที่ยวบินจากลอนดอนไปดูไบที่เป็นจุดต่อเครื่องบิน ทั้งนี้สมาชิกสกายเวิร์ดจะได้รับไมล์สะสมสองเท่านี้จากทุกเที่ยวบินที่ร่วมรายการอย่างไม่มีการจำกัดจำนวนไมล์ ซึ่งช่วยให้สมาชิกสามารถแลกรับของรางวัลได้เร็วยิ่งขึ้น

ไมล์สะสมของสกายเวิร์ดสามารถแลกตั๋วเครื่องบินได้ทันทีหรือใช้อัพเกรดที่นั่งโดยสาร ของสายการบินเอมิเรตส์ หรือแลกของรางวัลสุดพิเศษ ซึ่งรวมถึงการชอปปิ้งรูปแบบใหม่ผ่าน www.TheEmiratesHighStreet.com

เจฮุน อิเฟนดิ, ผู้จัดการใหญ่ประจำประเทศไทยและอินโดจีน สายการบินเอมิเรตส์กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มอบโอกาสนี้ เพื่อตอบแทนลูกค้าของเราในประเทศไทย ด้วยสิทธิพิเศษใหม่จากสกายเวิร์ด ซึ่งไม่เพียงแต่ให้ไมล์สะสมเพิ่มขึ้นในเที่ยวบิน แต่ยังให้คะแนนสะสมเพิ่มขึ้นสำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าผ่าน เอมิเรตส์ เดอะ ไฮด์ สตรีท แคตตาล็อก”

สมาชิกสกายเวิร์ดสามารถจองเที่ยวบินผ่าน www.emirates.com หรือโทรศัพท์ไปที่ศูนย์บริการสมาชิกสกายเวิร์ด แผนกสำรองที่นั่งสายการบินเอมิเรตส์ หรือติดต่อตัวแทนจำหน่ายตั๋วเครื่องบิน

ไมล์สะสมสองเท่าของสกายเวิร์ดเปิดประสบการณ์ใหม่ให้ผู้โดยสารของสายการบินเอมิเรตส์ ซึ่งนอกจากจะได้รับคะแนนสะสมสำหรับใช้แลกรับตั๋วเครื่องบินแล้ว ยังให้ประสบการณ์พิเศษที่นอกเหนือจากการเดินทางอีกด้วย

เกี่ยวกับสายการบินเอมิเรตส์
สายการบินเอมิเรตส์ให้บริการเที่ยวบินสู่ประเทศไทยมานานกว่า 17 ปี ปัจจุบัน จากกรุงเทพฯ ให้บริการ 19 เที่ยวบินต่อสัปดาห์สู่ดูไบ, 10 เที่ยวบินต่อสัปดาห์สู่ฮ่องกง และ 7 เที่ยวบินต่อสัปดาห์สู่ซิดนีย์และโอ๊คแลนด์ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชมเวปไซต์ www.emirates.com/th หรือติดต่อ 02-664-1040-4