ปิยะเวทใส่ใจสุขภาพคนไทย แนะตรวจหาความเสี่ยงโรคมะเร็งก่อนใครภายในสิ้นปี!!!

โรงพยาบาลปิยะเวท ลุยโปรโมชั่นการตลาดอย่างต่อเนื่องภายใต้แนวคิด Trusted Health Partner โดยล่าสุดศูนย์มะเร็งและพันธุกรรมบำบัด จัดทำแพกเกจตรวจหาความเสี่ยงโรคมะเร็งสำหรับทั้งคุณผู้หญิง ราคา 11,260 บาท และคุณผู้ชาย ราคา 6,570 บาท ราคาสุดคุ้มรับการตรวจกว่า 10 รายการ เพื่อตรวจค้นหาความเสี่ยงโรคมะเร็งในจุดสำคัญ อาทิ การตรวจหาความเสี่ยงเป็นมะเร็งของต่อมลูกหมาก เสี่ยงเป็นมะเร็งเต้านม เสี่ยงเป็นมะเร็งปากมดลูก เสี่ยงเป็นมะเร็งตับ เสี่ยงเป็นมะเร็งปอด เป็นต้น ทั้งนี้เพื่อเป็นการป้องกันและรักษาได้อย่างทันท่วงที ซึ่งโปรโมชั่นดังกล่าวนี้จะเริ่มตั้งแต่วันนี้ – 31 ธ.ค. ศกนี้!!!

ข้อมูลสำคัญควรรู้เกี่ยวกับโรคมะเร็ง
• ข้อมูลจากสถาบันมะเร็งแห่งชาติ ปัจจุบันมะเร็งที่พบในมนุษย์มีมากกว่า 100 ชนิด ซึ่งแต่ละชนิดก็มีการดำเนินของโรคไม่เหมือนกัน รวมถึงวิธีการรักษาที่แตกต่างกัน

• มะเร็งที่พบบ่อยในคนไทย
หญิง
– มะเร็งปากมดลูก
– มะเร็งเต้านม
ชาย
– มะเร็งตับ
– มะเร็งปอด

• การสูบบุหรี่ การดื่มสุรา การรับประทานอาหารที่มีไขมันสูง อาหารที่มีเชื้อรา อาหารเค็มจัด อาหารที่มีส่วนผสมดินประสิวและส่วนไหม้เกรียมเป็นประจำ รวมถึงความผิดปกติในร่างกาย เช่น การมีภูมิคุ้มกันที่บกพร่องและภาวะ ทุพโภชนาการ ล้วนแต่เป็นปัจจัยเสี่ยงที่ก่อให้เกิดโรคมะเร็ง

แพกเกจตรวจความเสี่ยงเป็นโรคมะเร็งในราคาพิเศษ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ธันวาคม ศกนี้ สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0-2625-6555หรือที่ www.piyavate.com