ซิซซ์เล่อร์ ประเทศไทย คว้ารางวัลแฟรนไชส์ยอดเยี่ยมประจำปี 2551

จากภาพ :จอห์น ไฮเนคกี้ (กลาง) ผู้จัดการทั่วไป ซิซซ์เล่อร์ ประเทศไทย รับรางวัล Best Franchise Partner of The Year ที่บริษัทซิซซ์เล่อร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ณ เมืองบริสเบน ประเทศออสเตรเลีย โดยมี (จากซ้ายไปขวา) เจมส์ (โบ) ไรอัน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่และกรรมการผู้จัดการ บริษัทออสเตรเลีย/เอเชีย คอลลิน ฟู๊ดส์ กรุ๊ป พร้อมด้วยไซมอน เพอร์กินส์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน บริษัทโกลบอล คอลลิน ฟู๊ดส์ กรุ๊ป จิม คอลลินส์ ผู้ก่อตั้งบริษัทซิซซ์เลอร์ และเควิน เพอร์กินส์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทคอลลินส์ ฟู๊ดส์ กรุ๊ป เข้าร่วมในพิธีมอบรางวัล เมื่อเร็วๆ นี้

รางวัลแฟรนไชส์ยอดเยี่ยมแห่งปี (Franchise Partner of The Year) เป็นรางวัลที่บริษัทซิซซ์เล่อร์อินเตอร์เนชั่นแนลจะพิจารณามอบให้แก่คู่ค้าแฟรนไชส์ในประเทศต่างๆ ได้แก่ จีน เกาหลี ญี่ปุ่น สิงคโปร์ ไต้หวัน และไทย ซึ่งประสบความสำเร็จทางธุรกิจมากที่สุด

ซิซซ์เล่อร์ ประเทศไทยมีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาบริการต่างๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้ามาโดยตลอด จนได้กลายมาเป็นองค์กรชั้นนำในธุรกิจแฟรนไชส์ในปัจจุบัน ทั้งนี้ ซิซซ์เล่อร์ ประเทศไทยยังถือเป็นแฟรนไชส์ของซิซซ์เล่อร์แห่งแรกที่เปลี่ยนแปลงรูปแบบการให้บริการจากการสั่งอาหารผ่านเคาน์เตอร์มาสู่การนั่งโต๊ะ และยังเป็นผู้เล่นแถวหน้าในการปรับปรุงและคิดค้นสูตรอาหารให้ถูกปากคนไทยยิ่งขึ้น

จอห์น ไฮเนคกี้ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอส แอล อาร์ ที จำกัด ผู้ดำเนินการร้านอาหารซิซซ์เล่อร์ในประเทศไทย เปิดเผยว่า ตลอด 16 ปีที่ผ่านมา ซิซซ์เล่อร์ ประเทศไทยได้นำเสนอเมนูสเต็กและอาหารทะเลหลากหลายชนิด ซึ่งผ่านการปรุงเป็นอย่างดีเพื่อสุขภาพของลูกค้า ลูกค้ายังเพลิดเพลินกับเมนูเนื้อไก่และเบอร์เกอร์หลากหลายรสชาติ รวมไปถึงอาหารชุดต่างๆ เสิร์ฟพร้อมกับสลัด ซุป พาสต้า และของหวานต่างๆ ที่ตักได้ไม่อั้นอย่างจุใจ

“รางวัลแฟรนไชส์ยอดเยี่ยมแห่งปีจึงเป็นเสมือนรางวัลแก่พนักงานของซิซซ์เล่อร์ ประเทศไทยทุกคนที่ได้ทุ่มเทแรงใจแรงกายในการรักษาและพัฒนาคุณภาพผลิตภัณฑ์และบริการให้ก้าวล้ำมาตรฐานสากล” ผู้จัดการทั่วไปของบริษัท เอส แอล อาร์ ที จำกัด กล่าวสรุป