เอสวีโอเอ ประกาศผล "SVOA Trendy Design Award 2008"

นายวีระ อิงค์ธเนศ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสวีโอเอ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงผลการประกวดการออกแบบลายกราฟฟิคบนฝาโน้ตบุ๊ก“ SVOA Trendy Design Award 2008” ที่ บริษัท เอสวีโอเอ จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัทอินเทล ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกันจัดขึ้นเป็นครั้งแรกว่ากิจกรรมนี้ ได้เปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ทั้งนักเรียน นักศึกษาและประชาชนผู้สนใจทั่วไป ได้แสดงออกถึงความสามารถทั้งในด้านวิชาการ และความคิดสร้างสรรค์ที่แสดงความเป็นตัวเองได้อย่างอิสระ ภายใต้แนวคิด Trendy me ความเทรนดี้ในตัวคุณ โดยมีวัตถุประสงค์หลักที่จะทำให้กิจกรรม SVOA Trend Design Award เป็นเวทีในการแสดงความสามารถและความเป็นตัวของตัวเองให้กับคนรุ่นใหม่ที่ SVOA ตั้งใจตอบสนองความต้องการของตลาด และตอบสนองความเปลี่ยนแปลงของไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้าที่เป็นคนรุ่นใหม่

สำหรับผลการตัดสินปรากฏว่า ผู้ชนะเลิศในประเภทนักเรียนนักศึกษา ได้แก่ น.ส. ฐิติพร อุ่นจิตติ จาก ชื่อมหาวิทยาลัยมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร ผลงาน My Document ได้รับเงินรางวัลจำนวน 30,000 บาท พร้อมโน้ตบุ๊ก SVOA จำนวน 1 เครื่อง รองชนะเลิศอันดับที่1 ได้แก่ น.ส.สิริลักษณ์ ลิมาพงษ์ภาส จากมหาวิทยาลัยกรุงเทพ ชื่อผลงาน Motility ได้รับเงินรางวัล จำนวน 15,000 บาท พร้อมโน้ตบุ๊ก SVOA จำนวน 1 เครื่อง และรางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 2 ได้แก่นายพีรภูมิ เนียมหอม จากมหาวิทยาลัยบูรพา ชื่อผลงาน ไม่ยอมแพ้ ได้รับรางวัล โน้ตบุ๊ก SVOA จำนวน 1 เครื่อง

ส่วนประเภทประชาชนทั่วไป ผู้ชนะเลิศ ได้แก่ นายอนุกูล เหมาลา ชื่อผลงาน My Space รางวัลรองชนะเลิศได้รับเงินรางวัล 30,000 บาท พร้อมโน้ตบุ๊ก SVOA 1 เครื่อง รองชนะเลิศอันดับที่1 ได้แก่ นายภัทรวุฒ มานิตย์ชื่อผลงาน The occean & pointer fishs ได้รับเงินรางวัล 15,000 บาท พร้อมโน้ตบุ๊กSVOA 1 เครื่อง และรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่คุณนายบูรพา สีกร ชื่อผลงาน freedom in your life ได้รับรางวัล โน้ตบุ๊ก SVOA จำนวน 1 เครื่อง

ผลงานที่ชนะการประกวดทั้ง 6 ผลงานรวมถึงผลงานที่เข้ารอบสุดท้าย 20 ผลงานทางคอมพิวเตอร์เอสวีโอเอจะผลิตและนำออกจำหน่ายผ่านช่องทางการจำหน่ายหลักทุกช่องทาง และ นอกจากนี้ในกิจกรรมครั้งนี้ยังได้รับเกียรติจากเหล่าศิลปินอาทิ คุณจี๊ด แสงทอง เกตุอู่ทอง นางแบบชื่อดังซึ่งชื่นชอบศิลปะ คุณโอ๋ วงฟูตอง นักร้องศิลปิน คุณโลเล และคุณ P7 กราฟิคดีไซน์เนอร์ชื่อดัง ร่วมออกแบบลวดลายกราฟฟิคในแบบ Limited Edition โดยผลงานของเหล่าคนดังผู้สนใจแวะชมและหาซื้อได้ที่ ไอทีซิตี้ เพาเวอร์บาย คาร์ฟู บิ๊กซี โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจะนำไปมอบให้มูลนิธิการกุศลต่อไป