ทรู ร่วมสนับสนุนงานระดับโลก ITU TELECOM ASIA 2008

ทรู ผู้นำชีวิตคอนเวอร์เจนซ์ ไลฟ์สไตล์ ยืนยันร่วมงาน ITU Telecom Asia 2008 พร้อมเชิญชวนเยี่ยมชมบูธกลุ่มทรู จำลองสวนไฮเทคภายใต้แนวคิด hi-speed Oasis ผสมผสานธรรมชาติกับเทคโนโลยีล้ำสมัยเพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานได้พักผ่อน และทำงานสบายๆ แบบออนไลน์ไร้สายกับ Wi-Fi by True Move เร็วสะใจสูงสุดถึง 4 Mbps ฟรี หรือเลือกท่องเน็ตระบบสัมผัสครั้งแรกในไทยกับ Giant Net Box และเอาใจคนรักดนตรีแบบง่ายๆ เพียงสัมผัส TrueMusic JukeBox ตู้เพลงหน้าจอ LCD เครื่องเดียวในไทย หรือ Sling Mobile ดูทีวีผ่านมือถือทรูมูฟ พร้อมพบบูธของทรู สัมผัสกับนวัตกรรม ระหว่างวันที่ 2-5 กันยายน 2551 ณ อาคารชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี ตั้งแต่เวลา 10.00–20.00 น.

นางรุ่งฟ้า เกียรติพจน์ ผู้อำนวยการด้านบริหารแบรนด์และการสื่อสารการตลาด บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “ทรูในฐานะบริษัทของคนไทยมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เข้าร่วมสนับสนุนงาน ITU Telecom Asia 2008 และถือเป็นความร่วมมือครั้งสำคัญระหว่างภาครัฐและเอกชนในการเป็นเจ้าภาพครั้งแรกของไทยที่จัดงานยิ่งใหญ่ระดับภูมิภาคเอเชีย เพื่อแสดงสุดยอดนวัตกรรมที่ล้ำสมัยของเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารระดับโลก ทั้งนี้ทรูได้ออกแบบบูธขนาด 306 ตารางเมตร ภายใต้ แนวคิด hi-speed Oasis โดยจำลองบรรยากาศสบายๆ แบบในสวน ผสมผสานธรรมชาติกับเทคโนโลยีให้เข้ากันได้อย่างลงตัว สะท้อนให้เห็นว่าเพียงมีเทคโนโลยีก็สามารถพักผ่อนทำงานสบายๆ ได้ทุกที่ทุกเวลา แม้ในสวนสาธารณะ พร้อมเปิดประสบการณ์ออนไลน์ไร้สายให้ผู้เข้าร่วมงานได้ใช้ฟรี Wi-Fi by TrueMove แบบไร้ขีดจำกัดด้วยความเร็วสูงสุด 4 Mbps ในบูธทรู และนำเสนอนวัตกรรมเทคโนโลยีเพื่อเพิ่มสีสัน ตอบโจทย์หลากหลายไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ทั้ง Giant Net Box ท่องเน็ตด้วยจอภาพแบบทัชสกรีนบนจอยักษ์ 50” ขนาดใหญ่ที่สุดเครื่องเดียวในเมืองไทย TrueMusic JukeBox การฟังเพลงรูปแบบใหม่ ด้วยเทคโนโลยีทัชสกรีนครั้งแรกและเครื่องเดียวในเมืองไทย รวมทั้ง Sling Mobile สามารถรับชมรายการต่างๆของทรูวิชั่นส์กว่า 85 ช่องผ่านมือถือทรูมูฟ นอกจากนี้ไม่พลาดทุกการติดต่อสื่อสารกับบริการ International Roaming ยิ่งไปกว่านั้น ยังนำโครงการปลูกปัญญา หนึ่งในกิจกรรมเพื่อสังคมของกลุ่มทรู ที่จะสะท้อนรับรู้แนวการพัฒนาและยกระดับคุณภาพชีวิตของเยาวชนของกลุ่มทรู ที่ร่วมเปิดโลกการเรียนรู้ ให้กับผู้อยู่ในชนบทห่างไกลผ่านเทคโนโลยีสื่อสาร ผนวกกับคอนเทนต์ที่มีอยู่ของกลุ่มทั้งในและต่างประเทศ

“การเข้าร่วมงาน ITU TELECOM ASIA 2008 ในครั้งนี้ของกลุ่มทรู จะสามารถสร้างความประทับใจให้กับผู้เข้าร่วมชมงานจากทั่วทุกมุมโลกได้อย่างแน่นอน นอกจากนี้ยังมอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้ากลุ่มทรู จำนวน 15,000 คน รับสิทธิเข้าชมงานITUTelecomAsia08 ฟรี (ค่าเข้าชมงาน 200 บาท) ในวันที่ 5 กันยายนนี้ เพียงพิมพ์คำว่า ITU มาที่ 9989 (3บาท) ภายในวันที่ 29 ส.ค. และแสดง SMS ยืนยันพร้อมรหัสรับบัตรได้ที่บูธทรู ด้านหน้าอาคารชาเลนเจอร์ 1-3 ศูนย์การแสดงสินค้าและการประชุม อิมแพค เมืองทองธานี ” นางรุ่งฟ้า กล่าวสรุป