เทสโก้ โลตัส เปิดตัวแคมเปญล่าสุด “แม่บ้านยอดประหยัด”

เทสโก้ โลตัส จัดแถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญโฆษณาล่าสุด “แม่บ้านยอดประหยัด” (Mrs. Save) เผยโฉม ‘กวาง กมลชนก เขมะโยธิน’ พรีเซ็นเตอร์แคมเปญใหม่ล่าสุด ที่เป็นตัวแทนลูกค้าเทสโก้ โลตัส ตัวจริง ซึ่งมีบุคลิกและลักษณะที่อบอุ่น ร่าเริง และ เป็นนักช้อปฉลาดเลือก ตรงกับภาพลักษณ์อันโดดเด่นของลูกค้าเทสโก้ โลตัส พร้อม ถือโอกาสนี้จัดสุดยอดโปรโมชั่น ‘ลดครึ่งราคา 50%’ ทั้งเดือน เอาใจลูกค้าทั่วไทยสวนกระแสเศรษฐกิจ โดยจะคัดสรรสินค้าคุณภาพจากทุกแผนกมาจัดรายการหมุนเวียนกันไปในแต่ละสัปดาห์ เพื่อส่งมอบความสุขสุดคุ้มให้กับลูกค้าชาวไทย ในโอกาสฉลองครบรอบ 14 ปี ของ เทสโก้ โลตัสในปีนี้

นายกวิน สัณฑกุล กรรมการและประธานบริหารฝ่ายการตลาด กล่าวว่า “แคมเปญ แม่บ้านยอดประหยัด เกิดจากการที่เราได้สำรวจและพุดคุยกับลูกค้ากว่า 15,000 คน จากทุกสาขาเป็นประจำ ถึงความต้องการและความพึงพอใจของลูกค้า และพบว่าแม่บ้านทุกคนคำนึงถึงความประหยัดเป็นสิ่งแรกในการจับจ่ายใช้สอย และต้องการเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือ และแบ่งเบาภาระของครอบครัว แต่ไม่ทราบว่าจะทำอย่างไร จากผลการสำรวจดังกล่าว ทำให้เราพยายามหาวิธีที่จะตอบโจทย์ในสิ่งที่ลูกค้าต้องการ ดังนั้นเราจึงจัดแคมเปญแม่บ้านยอดประหยัด ขึ้น เพื่อคัดสรรคนที่จะเป็นตัวแทนของลูกค้าเทสโก้ โลตัส ตัวจริงที่ฉลาดเลือก และสามารถบริหารค่าใช้จ่ายต่างๆ ภายในครอบครัวได้อย่างลงตัว เพื่อมาเป็นแม่บ้านยอดประหยัด หรือ Mrs. Save ซึ่งเป็นเสมือนตัวแทนของลูกค้าเทสโก้ โลตัส ที่เป็นคุณแม่บ้านยุคใหม่ มีบุคลิกภาพอบอุ่น ร่าเริง และที่สำคัญคือมีความเข้าใจใส่ใจอย่างลึกซึ้งถึงการช้อปปิ้งอย่าง ชาญฉลาด เข้ากับสภาวะเศรษฐกิจ โดยเน้นเลือกซื้อสินค้าคุณภาพดีเยี่ยม ที่จำเป็นสำหรับสมาชิกในครอบครัวในราคาที่ย่อมเยาที่สุด อีกทั้งยังแบ่งปันข้อมูลหรือคำแนะนำดีๆ แก่ คนรอบข้างอีกด้วย ซึ่ง ‘กวาง กมลชนก เขมะโยธิน’ มีคุณสมบัติดังกล่าวครบถ้วนและสะท้อนถึงภาพลักษณ์ของลูกค้าเทสโก้ โลตัส ได้ชัดเจนที่สุด เราจึงมั่นใจว่าเธอจะเป็นตัวแทนของเทสโก้ โลตัส ที่สามารถสื่อสารกับลูกค้าของเราเกี่ยวกับโปรโมชั่นหรือบริการต่างๆ ที่ช่วยลูกค้าประหยัดทั้งเงินและเวลา อาทิ โปรโมชั่น ‘ซื้อ 1 แถม 1’ สินค้าโรลแบ็ค เทสโก้โบรคเกอร์ประกันภัย หรือบิลเพย์เม้นท์ รวมถึงแนะนำให้ลูกค้าเข้าใจถึงข้อดีในการมาช้อปปิ้งที่เทสโก้ โลตัส เพียงแวะมาที่นี่ที่เดียว ลูกค้าจะได้รับทั้งความสะดวกสบายและเป็นคำตอบของความประหยัดทุกรูปแบบ”

นายกวิน กล่าวเพิ่มเติมว่า “เทสโก้ โลตัส เป็นผู้นำในการนำเสนอสินค้าดีมีคุณภาพใน ราคาย่อมเยา เพื่อช่วยให้ลูกค้าประหยัดได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ โดยเราได้ทำการสำรวจ ราคาสินค้าในท้องตลาดกว่า 10,000 รายการ ในแต่ละสัปดาห์ เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่า สินค้าที่วางจำหน่ายใน เทสโก้ โลตัส มีราคาย่อมเยา และถูกจริง อีกทั้งเรายังจัดรายการโปรโมชั่นพิเศษ และปรับเพิ่มรายการสินค้าและบริการอยู่ตลอดเวลา ทั้งหมดนี้ก็เพื่อมอบ ความสะดวกสบาย และสร้างประสบการณ์ช้อปปิ้งที่คุ้มค่าและน่าพอใจที่สุดให้กับลูกค้าของเรา ดั่งปณิธาน ‘เราใส่ใจคุณ’ ที่เรายึดมั่นเสมอมา”

นอกเหนือจากสินค้าโรลแบ็คถูกลงกว่าเดิม โปรโมชั่น ‘ซื้อ 1 แถม 1’ และ ‘ซื้อสองชิ้นถูกกว่า’ เทสโก้ โลตัส ยังได้จัดรายการคูปองเงินสดเพื่อคืนกำไรให้แก่ลูกค้าที่ซื้อสินค้าครบทุก 300 บาท (ต่อ 1 ใบเสร็จ) รับคูปองเงินสด 30 บาททันที เริ่มตั้งแต่วันที่ 29-31 สิงหาคม (ไม่รวมเทสโก้ โลตัส เอ็กเพรส) และมอบสุดยอดรายการโปรโมชั่น ‘ลดครึ่งราคา 50%’ ทั้งเดือน เอาใจชาวไทยทั่วประเทศสวนกระแสเศรษฐกิจ เริ่มตั้งแต่วันที่ 29 สิงหาคม ไปจนถึง 25 กันยายน ศกนี้ โดยจะคัดสรรสินค้าคุณภาพจากทุกแผนก ไม่ว่าจะเป็นแผนกเครื่องใช้ไฟฟ้า แผนกสินค้าอุปโภคบริโภค แผนกเสื้อผ้า เป็นต้น มาจัดรายการหมุนเวียนกันไปในแต่ละสัปดาห์ อาทิ ทีวีจอพลาสมา 32 นิ้ว จากราคา 19,990 บาท ลดเหลือเพียง 9,995 บาท ทีวีสี 21 นิ้ว จากราคา 3,990 บาท ลดเหลือ 1,995 บาท และเครื่องเล่นดีวีดี จากราคา 1,190 บาท ลดเหลือเพียง 595 บาท เท่านั้น (ไม่รวมเทสโก้ โลตัส เอ็กเพรส) ทั้งนี้ก็เพื่อส่งมอบความสุขสุดคุ้ม แทนคำขอบคุณแก่ลูกค้าทั่วไทย ในโอกาสฉลองครบรอบ 14 ปี ของการดำเนินธุรกิจในประเทศไทยในปีนี้

สัมผัสคำตอบแห่งความประหยัดทุกรูปแบบ ภายใต้แคมเปญ แม่บ้านยอดประหยัด ได้ตั้งแต่วันที่ 29 สิงหาคมนี้ เป็นต้นไป ที่ เทสโก้ โลตัส ทุกสาขา ทั่วประเทศ