ลูกค้าเอไอเอสมือถือหาย ยังยิ้มได้รับซิมฟรี! พร้อมซื้อเครื่องใหม่ได้ส่วนลดสูงสุด 20% ทันที

นางวิลาสินี พุทธิการันต์ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานบริหารลูกค้าและการบริการ เอไอเอส เผยถึงสิทธิพิเศษนี้ว่า “ในปัจจุบันโทรศัพท์มือถือนับเป็นปัจจัยพื้นฐานที่ 5 ซึ่งอำนวยความสะดวกต่อการใช้ชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็นการสื่อสารระหว่างครอบครัว, กลุ่มเพื่อน และกลุ่มพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจ หากเกิดกรณีโทรศัพท์มือถือสูญหายก็จะทำให้การสื่อสารชะงักงันได้ เอไอเอสในฐานะโอเปอเรเตอร์ได้คำนึงถึงความสำคัญและความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก จึงได้มอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าเอไอเอสที่ทำโทรศัพท์มือถือหายได้รับซิมใหม่เบอร์เดิมฟรี! พร้อมรับส่วนลดในการซื้อโทรศัพท์มือถือเครื่องใหม่สูงสุด 20% ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธ.ค. 51 โดยลูกค้าสามารถไปแจ้งใช้สิทธิ์ได้ 2 ช่องทางดังนี้

1.โทรแจ้งได้ที่ เอไอเอส คอลเซ็นเตอร์ 1175 โดยพนักงานจะทำการระงับสัญญาณให้ก่อน และทางเอไอเอสจะจัดส่งซิมใหม่เบอร์เดิมให้ลูกค้าทางไปรษณีย์หรือลูกค้าสามารถรับซิมด้วยตัวเองได้ที่เอไอเอส ช็อปและเซเรเนด คลับทุกสาขา พร้อมสามารถเลือกซื้อโทรศัพท์มือถือเครื่องใหม่ในราคาพิเศษได้

2.เอไอเอส ช็อป, เซเรเนด คลับทั่วประเทศ และร้านเทเลวิซที่ร่วมรายการ โดยเอไอเอสจะทำการระงับสัญญาณให้ก่อนและออกซิมใหม่เบอร์เดิมให้ลูกค้าฟรี! ทันที พร้อมสามารถเลือกซื้อโทรศัพท์มือถือเครื่องใหม่ในราคาพิเศษได้

โดยนางวิลาสินีกล่าวเสริมว่า “แคมเปญนี้จะสามารถอำนวยความสะดวกและบรรเทาความกังวลให้กับลูกค้าเอไอเอสที่เกิดปัญหาเรื่องโทรศัพท์มือถือหายได้เป็นอย่างดี เพราะจะได้รับการบริการที่รวดเร็วพร้อมสิทธิพิเศษสุดคุ้ม ทั้งนี้เอไอเอสจะยังคงเดินหน้าพัฒนารูปแบบของสิทธิพิเศษที่มากกว่าและแตกต่าง พร้อมที่จะอยู่เคียงข้างลูกค้าในทุกสถานการณ์เสมอ”

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เอไอเอส คอลเซ็นเตอร์ 1175