เลอโนโวเปิดตัวเดสก์ท๊อปพีซีสำหรับธุรกิจรุ่นใหม่ที่ช่วยประหยัดค่าใช้จ่าย

เลอโนโว เปิดตัว Think Centre A62 เดสก์ท๊อปพีซีที่คุ้มค่าสำหรับการลงทุนมากที่สุดจากตระกูล ThinkCentre ที่มีการใช้หน่วยประมวลผลของ AMD โดยจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและความคงทนในการทำงานได้มากขึ้น เดสก์ท๊อปรุ่นใหม่ล่าสุดจากเลอโนโวโดดเด่นด้วยฟังก์ชั่นการทำงานหลากหลายอย่าง โดยได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อช่วยให้ ผู้ประกอบธุรกิจสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพได้มากยิ่งขึ้น ทั้งนี้ ThinkCentre A62 นับว่าเป็นเครื่องเดสก์ท๊อปที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากที่สุดเครื่องหนึ่งของตระกูล ThinkCentre

จีรวุฒิ วงศ์พิมลพร ผู้จัดการประจำประเทศไทย ฝ่ายผลิตภัณฑ์สำหรับองค์กร บริษัท เลอโนโว ประเทศไทย กล่าวว่า “แผนกไอทีในบริษัทต่างๆ ไม่นิยมที่จะเปลี่ยนเครื่องคอมพิวเตอร์กันบ่อยนัก และเดสก์ท๊อปรุ่นใหม่ล่าสุดจากเลอโนโวสามารถช่วยยืดอายุการใช้งานและการสั่งซื้อเครื่องได้มากขึ้น โดยมีการออกแบบให้มีการทำงานที่มีประสิทธิภาพ พร้อมด้วยระบบการจัดการและควบคุมการทำงานที่ดี ทั้งยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมด้วยเช่นกัน”

เดสก์ท๊อปรุ่น ThinkCentre A62 มีความโดดเด่นสำหรับผู้ประกอบการธุรกิจ อาทิเช่น

15 months stability – ประสิทธิภาพในการทำงานมีความคงทนยาวนานถึง 15 เดือน ด้วยการใช้หน่วยประมวลผลสำหรับการทำงานในเชิงธุรกิจของ AMD

Dash 1.1 – อุปกรณ์ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถควบคุม บู้ท แก้ไข และอัพเดทระบบ ในระยะไกลได้อย่างง่ายดาย และมีประสิทธิภาพ

Lenovo ThinkVantage Technologies – อุปกรณ์ในการบริหารจัดการเครื่องคอมพิวเตอร์ที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน ทั้งยังช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับตัวเครื่อง และ ทำให้พนักงานไอทีมีเวลาเพิ่มขึ้นเพื่อการทำงานในเรื่องที่สำคัญ

Express Repair – หนึ่งในอุปกรณ์การทำงานของ ThinkVantage Technologies ที่จะช่วยแก้ไขปัญหาความผิดปกติของระบบการทำงานในเวลาไม่เกิน 3 นาที โดยไม่ส่งผลกระทบต่อข้อมูล หรือแอพลิเคชั่นต่างๆ ในตัวเครื่อง

เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม – ระบบการทำงานของเครื่องเดสก์ท๊อปนี้ได้รับการรับรองจาก EPEAT ในระดับ Gold และได้รับการจัดอันดับการประหยัดพลังงานในประเภท ENEGRY STAR 4.0 นอกจากนั้น แป้นพิมพ์ของเครื่องคอมพิวเตอร์รุ่นนี้ ยังทำจากวัสดุรีไซเคิล 35 เปอร์เซ็นต์

ช่วยประหยัดพลังงาน – ThinkCentre A62 ช่วยให้ผู้ใช้งานประหยัดพลังงานได้มากถึง 40 เปอร์เซ็นต์เมื่อเปรียบเทียบกับรุ่นที่ผ่านคือ ThinkCentre A61 เนื่องจากการใช้เทคโนโลยีของหน่วยประมวลผลรุ่นใหม่ล่าสุดจาก AMD (AMD 15w CPU – Athlon 2650e)

เกรค ไว้ท์ รองประธานกรรมการฝ่ายผลิตภัณฑ์เดสก์ท๊อป เอเอ็มดี กล่าวว่า “Think Centre A62 ทำงานด้วยเทคโนโลยีหน่วยประมวลผลเพื่อการทำงานเชิงธุรกิจของ AMD จึงช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานในองค์กรให้กับผู้ประกอบการธุรกิจ และช่วยประหยัดพลังงานได้มากยิ่งขึ้น”

ThinkCentre A62 มีประสิทธิภาพในการทำงานกราฟฟิกด้วย DirectX10 ในตัวเครื่อง และสนับสนุนการทำงานด้วย DisplayPort เครื่องเดสก์ท๊อป ThinkCentre A62 เป็นผลิตภัณฑ์ของเลอโนโวที่ได้รับรางวัลชนะเลิศในด้านการให้บริการและการสนับสนุนการทำงาน รวมถึงมีระยะเวลาในการรับประกันผลิตภัณฑ์ 1-3 ปี (แตกต่างกันในแต่ละรุ่น)

ราคาและการจัดจำหน่าย

ThinkCentre A62 มีวางจำหน่ายผ่านทางตัวแทนจำหน่ายของเลอโนโว ในราคาเริ่มต้นที่ 13,400 บาท ตั้งแต่วันที่ 5 กันยายนนี้เป็นต้นไป

ข้อมูลเกี่ยวกับเลอโนโว
เลอโนโว (HKSE: 992)(ADR: LNVGY) เป็นผู้ผลิตคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลรายใหญ่เป็นอันดับสามของโลก ซึ่ีงมีแนวคิดในการสร้างธุรกิจจากการผสมผสานระหว่างการคิดค้นนวัตกรรมใหม่ การดำเนินงานอย่างมีประสิทธิภาพ และการลงทุนในการตลาดที่มีอัตราการเจริญเติบโตสูง กลุ่มบริษัทเลอโนโวนั้น เดิมคือแผนกคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลของไอบีเอ็ม มีศูนย์กลางการทำวิจัยในเมืองยามาโต ประเทศญี่ปุ่น กรุงปักกิ่ง เซี่ยงไฮ้ และเสฉวน ในประเทศจีน รวมทั้งในเมืองราเล่ย์ รัฐนอร์ทแคโรไลนา ประเทศสหรัฐอเมริกา ทั้งนี้ บริษัทฯ มีการพัฒนา การผลิต และการสร้างความน่าเชื่อถือทางการตลาด ด้วยคุณภาพและความปลอดภัยที่สุดยอด ความง่ายของการใช้งานด้วยเทคโนโลยีที่ออกแบบมาพิเศษ รวมไปถึงการบริการที่พร้อมทั่วโลก

สามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.lenovo.com/th