BTC ประชุมประจำปี พาเที่ยวเมืองเหนือ

เมื่อเร็วๆนี้ บริดจสโตนได้เชิญตัวแทนจำหน่ายเข้าร่วมประชุมศูนย์บริการยางรถบรรทุกและรถโดยสาร “บริดจสโตน ทรัค ไทร์ เซ็นเตอร์ (Bridgestone Truck Tire Center หรือ BTC )” ประจำปี 2551 ณ โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ จังหวัดเชียงใหม่ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้สมาชิกได้รับทราบถึงแนวทางนโยบายตลอดจนการพัฒนาศูนย์บริการ BTC เพื่อเพิ่มศักยภาพในการขายและบริการให้ดียิ่งขึ้น รวมถึงเพื่อกระชับความสัมพันธ์อันดีระหว่างศูนย์บริการ BTC

ในการประชุมได้มีการนำเสนอหัวข้อที่เป็นประโยชน์แก่สมาชิกผู้เข้าร่วมการประชุม เช่น ทิศทางของตลาดยางรถบรรทุกและรถโดยสาร นโยบายและการบริหารจัดการภายใต้แนวคิดที่เรียกว่า “B-Solution” รวมถึงการสร้างมาตรฐานของศูนย์บริการ BTC เป็นต้น นอกจากนี้สมาชิกศูนย์บริการ BTC ได้เข้าเยี่ยมชม “ศูนย์บริการยางรถบรรทุกและรถโดยสาร BTC สายเหนือการยาง ดอนจั่น” ซึ่งเป็นหนึ่งในศูนย์บริการที่มีระบบการจัดการและทีมงานที่มีประสิทธิภาพ และเยี่ยมชม “โครงการหลวง” หนึ่งในผู้ใช้ยาง TBR ของ BTC สายเหนือการยาง ดอนจั่น ซึ่งตัดสินใจใช้สินค้าของบริดจสโตน และบริการของเครือข่ายศูนย์บริการ BTC ด้วยความประทับใจในการบริหารจัดการยางที่สามารถตอบสนองความต้องการได้อย่างมีประสิทธิภาพ และได้รับการดูแลเอาใจใส่เป็นอย่างดีจากศูนย์บริการ BTC
นอกเหนือจากการได้รับทราบถึงข้อมูลและแนวทางที่เป็นประโยชน์แล้ว ผู้เข้าร่วมการประชุมยังได้นมัสการองค์พระธาตุดอยสุเทพ เพื่อเป็นสิริมงคลด้วย รวมทั้งร่วมรับประทานอาหารพื้นเมืองหลากหลายชนิด และชมการแสดงพื้นเมืองที่สวยงาม ต่อเนื่องด้วยด้วยกิจกรรมเที่ยวชมสวนสัตว์เปิดยามค่ำคืน ซึ่งกิจกรรมต่างๆเหล่านี้เป็นสิ่งที่ช่วยให้การประชุมสัมมนาศูนย์บริการยางรถบรรทุกและรถโดยสาร บีทีซี เป็นที่ประทับใจอย่างยิ่งแก่สมาชิกผู้เข้าร่วมการประชุม

พวกเราชาวBTC รวมใจสู้เศรษฐกิจ

เยี่ยมชมโครงการหลวง

สักการะขอพรค้าขายเฮง ๆ

รื่นรมย์กับการแสดงวัฒนธรรมพื้นบ้าน