บริดจสโตนต่อยอดความสำเร็จ เพิ่มขนาดยาง “ECOPIA EP150” รุกตลาดต่อเนื่อง

บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดยางรถยนต์ โดยล่าสุด ได้เพิ่มขนาดยาง “ECOPIA EP150” ยางสำหรับรถยนต์ขนาดเล็กถึงขนาดกลาง เพื่อตอบสนองกระแสความต้องการของตลาดผู้บริโภคทั่วไป หลังจากประสบความสำเร็จได้รับความไว้วางใจจากบริษัทผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำ เลือกให้เป็นยางมาตรฐานประกอบรถยนต์ ด้วยความโดดเด่นด้านสมรรถนะการขับขี่ปลอดภัยยิ่งกว่า อายุการใช้งานที่ยาวนานกว่า และ ประหยัดน้ำมันมากกว่า ตอบโจทย์ความคุ้มค่าด้านการใช้งานและการดูแลสิ่งแวดล้อม

มร. โทมิโอะ ฟุกุสุมิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า กระแสตอบรับหลังจากแนะนำผลิตภัณฑ์ยาง ECOPIA ในปีที่ผ่านมา ปรากฏว่า ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากผู้บริโภค และเพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการของตลาดให้ครอบคลุมยิ่งขึ้น ดังนั้นจึงแนะนำยางรถยนต์ ECOPIA EP150 ซึ่งเดิมได้รับความไว้วางใจเลือกให้เป็นยางประกอบรถยนต์จากบริษัทผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำ อาทิ โตโยต้า, มิตซูบิชิ,นิสสัน และซูซูกิ โดยเพิ่มขนาดยาง ECOPIA EP150 สู่ผู้บริโภคในตลาดทดแทน พร้อมมั่นใจว่า สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้ยางรถยนต์ และได้รับความนิยมเป็นอย่างมากเช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์ยางกลุ่ม ECOPIA  ทั้ง ECOPIA EP200 และ ECOPIA EP850 ที่ได้แนะนำไปก่อนหน้านี้

ECOPIA EP150 เป็นผลิตภัณฑ์สำหรับรถยนต์นั่งส่วนบุคคลขนาดเล็กถึงขนาดกลาง ออกแบบด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงที่ช่วยลดความต้านทานการหมุนของยาง และ ช่วยประหยัดน้ำมัน พร้อมยังคงไว้ซึ่งความปลอดภัย และ อายุการใช้งานที่ยาวนาน นอกจากนี้ยังมีการพัฒนาและผสมผสานเทคโนโลยีล่าสุดจากบริดจสโตนได้อย่างลงตัว ตอบสนองความต้องการที่ครบถ้วนยิ่งขึ้น ทั้งด้านการใช้งานและการคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม

ผลการทดสอบจากสมาคมเทคโนโลยีแห่งประเทศญี่ปุ่นพบว่า

ผลิตภัณฑ์ยาง

ประหยัดน้ำมัน

อัตราการปล่อยก๊าซคาร์บอนด์ไดออกไซด์

ECOPIA EP150

มากกว่า  2.5%*

ต่ำกว่า 7.1 %*

สำหรับยางเพื่อสิ่งแวดล้อม ECOPIA EP150  มีให้เลือก 14 ขนาด ตั้งแต่ขอบ 13 -16 นิ้ว โดยจำหน่ายที่ศูนย์บริการ ค็อกพิท, ออโต้บอย, แอค และผู้แทนจำหน่ายยางบริดจสโตนทั่วประเทศ สอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม ติดต่อแผนกลูกค้าสัมพันธ์   โทร 0-2636-1555 (กรุงเทพฯ และปริมณฑล) หรือ 1800-259-537 (ต่างจังหวัดโทรฟรี)

*เปรียบเทียบกับยาง B250 ขนาด 195/65R15 รถยนต์ที่ใช้ในการทดสอบ TOYOTA Premio.

ที่มา : สมาคมเทคโนโลยีการขนส่งทางรถยนต์แห่งประเทศญี่ปุ่น หรือ Japan Automobile transport Technology Association [JATA]

 

เกี่ยวกับยางบริดจสโตน ECOPIA

ผลิตภัณฑ์ยางบริดจสโตน ECOPIA ยางมาตรฐานใหม่เพื่อสิ่งแวดล้อม เป็นยางที่ผสานคุณสมบัติอันโดดเด่นเอาไว้ด้วยกันอย่าง ลงตัว ทั้งประหยัดน้ำมันและการขับขี่ที่ปลอดภัย และอายุการใช้งานยาวนานยิ่งขึ้น ด้วยส่วนผสมพิเศษ ECOPIA COMPOUND ช่วยลดความต้านทานการหมุนของยาง ทำให้สามารถขับเคลื่อนในระยะทางที่ไกลกว่าโดยใช้ปริมาณพลังงานเท่าเดิม จึงช่วยให้ประหยัดน้ำมัน ในขณะเดียวกัน ECOPIA ยังมีประสิทธิภาพเยี่ยม การขับขี่ที่ปลอดภัย สามารถควบคุมการขับขี่ และเบรกในสภาพถนนเปียกได้ดี เมื่อเทียบกับยางอื่นๆ