WD ได้ฤกษ์เปิดศูนย์บริการในเมืองไทย ชูจุดเด่นบริการฉับไว

เวสเทิร์น ดิจิตอล คอร์ป (WD) หนึ่งในผู้บุกเบิกอุตสาหกรรมด้านอุปกรณ์การจัดเก็บข้อมูลที่มีชื่อเสียงระดับโลกได้ฤกษ์เปิดศูนย์บริการแห่งแรกในเมืองไทย เพื่อรองรับการให้บริการแก่ผู้แทนจำหน่ายและลูกค้าในประเทศไทย นับเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์เพื่อสนองความต้องการของผู้บริโภคและเพิ่มความรวดเร็วให้แก่การบริการหลังการขาย ทั้งนี้ ศูนย์บริการของ WD ตั้งอยู่เลขที่ 5 บริเวณชั้น 4 อาคารฟอร์จูน ทาวน์ ห้อง 001-2 โดยเปิดให้บริการวันจันทร์ถึงวันเสาร์ตั้งแต่เวลา 11:00 ถึง 18:30 นาฬิกา และวันอาทิตย์ เวลา 11:00 ถึง 16:00 นาฬิกา และปิดให้บริการทุกวันหยุดราชการ

นางสาว ตัน มุย เกียว ผู้อำนวยการหน่วยปฏิบัติงานด้านบริการทั่วโลกของ WD กล่าวว่า “WD เป็นองค์กรที่ให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นหลัก ซึ่งการเปิดศูนย์บริการครั้งนี้จะช่วยให้ลูกค้าของเราได้รับการสนับสนุนหลังการขายที่ดีเยี่ยม ทั้งสร้างความเชื่อมั่นด้านคุณภาพระดับสูงของผลิตภัณฑ์ WD สำหรับศูนย์บริการแห่งนี้จะอำนวยความสะดวกและเพิ่มความรวดเร็วด้านบริการหลังการขายให้แก่ลูกค้าในเมืองไทย ที่ซื้อผลิตภัณฑ์ฮาร์ดไดรฟ์แบบติดตั้งภายในทุกรุ่นของ WD ภายใต้เงื่อนไขการรับประกันสินค้าที่นานถึง 5 ปีเต็ม”

ศูนย์บริการของ WD เริ่มเปิดให้บริการตั้งแต่วันนี้ (15 กันยายน ศกนี้) เป็นต้นไป ในกรณีที่ลูกค้าที่มีปัญหาฮาร์ดไดรฟ์เสีย สามารถนำมาเคลมเพื่อรับสินค้าตัวใหม่ได้ทันที ทั้งนี้ หากสินค้ารุ่นดังกล่าวไม่มีในคลังสินค้า เจ้าหน้าของศูนย์บริการจะติดต่อลูกค้าเพื่อให้มารับสินค้าตัวใหม่ภายใน 14 วันทำการ ซึ่งบริการเปลี่ยนสินค้าเคลมที่รวดเร็วฉับไวพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อฮาร์ดไดรฟ์ทุกรุ่นจากทางผู้แทนจำหน่ายที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการในเมืองไทย ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการรับประกันสินค้า เชิญแวะชม http://support.wdc.com/warranty/policy.asp

ข้อมูลเกี่ยวกับ WD
เวสเทิร์น ดิจิตอล (WD) หนึ่งในผู้บุกเบิกอุตสาหกรรมด้านอุปกรณ์การจัดเก็บข้อมูลที่มีชื่อเสียงระดับโลก WD จัดจำหน่ายสินค้าและบริการให้แก่บุคคลทั่วไป รวมทั้งองค์กรที่ต้องการรวบรวม จัดการ และใช้ข้อมูลดิจิตอล WD เป็นผู้ผลิตฮาร์ดไดร์ฟที่มีประสิทธิภาพสูงและเชื่อถือได้ในเรื่องคุณภาพ ซึ่งช่วยในการเก็บรักษา ป้องกันการสูญหายของข้อมูลและเพิ่มความสะดวกให้แก่ผู้ใช้ WD ถูกก่อตั้งในปี พ.ศ. 2513 โดยผลิตภัณฑ์ด้านจัดเก็บข้อมูลของเวสเทิร์น ดิจิตอลถูกจัดจำหน่ายให้แก่ผู้ผลิตระบบและผู้ขายปลีกระดับชั้นนำที่ได้รับการคัดสรร ภายใต้แบรนด์เวสเทิร์น ดิจิตอล และดับบลิวดี สำหรับข้อมูลในส่วนนักลงทุน สามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ (www.westerndigital.com) เพื่ออ่านข้อมูลนักลงทุนและข้อมูลด้านการเงินต่างๆ สำหรับข้อมูลภาษาไทย www.westerndigital.co.th

Western Digital เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียน และสัญลักษณ์ WD เป็นเครื่องหมายการค้าของเวสเทิร์น ดิจิตอล เทคโนโลยี อิงค์ ส่วนเครื่องหมายการค้าอื่นๆ ทั้งหมดในที่นี้เป็นกรรมสิทธิ์ของเจ้าของแต่ละราย