เคทีซีผนึก 3 บิ๊กธุรกิจ เตรียมเปิดเวที “เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก 2009”

นายสถาพร สิริสิงห (ขวา) รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารอาวุโส ฝ่ายการตลาดเพื่อการสันทนาการ “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) นายเจริญ วังอนานนท์ (กลางขวา) นายกสมาคมไทยบริการท่องเที่ยว (ทีทีเอเอ) นางสาวมัยรัตน์ พีระญาณ์โกเศส (กลางซ้าย) นายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวภายในประเทศ (สทน.) และนายสมเกียรติ รุ่งทวีผล (ซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายการพาณิชย์ บริษัท ไทย – อะมาดิอุส เซาท์อีสเอเชีย จำกัด ร่วมกันแถลงข่าวเปิดตัวงาน “เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก 2009” มหกรรมท่องเที่ยวที่สมบูรณ์แบบที่สุดในรอบปี ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 26 กุมภาพันธ์ – 1 มีนาคม 2552 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

โดยในครั้งนี้ทางผู้จัดงานจะได้ขยายพื้นที่ในการจัดงานให้สามารถรองรับจำนวนผู้ร่วมชมงานได้มากกว่าปีที่ผ่านมา และจะมีผู้ประกอบการด้านท่องเที่ยวมาร่วมออกร้านกว่า 1,000 บูธ โดยเฉพาะทางเคทีซีซึ่งได้เตรียมพร้อมมอบสิทธิพิเศษด้านท่องเที่ยวมากมายให้แก่สมาชิก อาทิ แพ็คเกจท่องเที่ยว โรงแรม ตั๋วเครื่องบิน และรถเช่าราคาพิเศษ และพลาดไม่ได้กับโซนสำหรับเด็กโดยฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ ทั้งนี้ คาดว่าจะมีผู้เข้าชมงานกว่า 700,000 คน และมียอดใช้จ่ายในงานกว่า 800 ล้านบาท งานแถลงข่าวดังกล่าวจัดขึ้น ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เมื่อเร็ว ๆ นี้

งาน “เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก 2009” จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 เพื่อกระตุ้นอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย และสนับสนุนผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยว โดยเป็นศูนย์รวมข้อมูลด้านการท่องเที่ยว ตลอดจนสิทธิพิเศษด้านการท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศที่คุ้มค่าและครบวงจรที่สุด