คิงส์ตันเสริมทัพเมมโมรี่การ์ดตระกูล SDHC เปิดตัวรุ่นใหม่ความจุ 32GB

Kingston Technology Company, Inc. ผู้นำด้านการพัฒนาเทคโนโลยีสำหรับผลิตภัณฑ์หน่วยความจำระดับโลกประกาศวางจำหน่ายแฟลชเมมโมรี่การ์ด SDHC รุ่นใหม่ความจุสูง 32GB สามารถรองรับกล้องวิดีโอแคมคอร์ดเดอร์แบบดิจิตอลและอุปกรณ์ด้านภาพที่มีระดับความละเอียดสูงในยุคปัจจุบันได้อย่างเต็มรูปแบบ เมมโมรี่การ์ดรุ่นใหม่ขนาด 32GB นับเป็นการ์ดรุ่นที่มีความจุสูงสุดในตระกูล SDHC ของ Kingston ซึ่งปัจจุบันมีหลายขนาดให้เลือกใช้ ได้แก่ 4GB, 8GB และ 16GB

นาธาน ซู ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์แฟรช เมโมรี่ ประจำภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิคของ Kingston กล่าวว่า “เนื่องจากการถ่ายภาพวิดีโอเคลื่อนไหวแบบดิจิตอลและฟอร์แมต HD ได้รับความนิยมแพร่หลายเพิ่มขึ้น ผู้บริโภคจึงมองหาหนทางในการเพิ่มระยะเวลาบันทึกข้อมูลให้นานขึ้น และยังคงรักษาอัตราการโอนถ่ายข้อมูล (DTR – Data Transfer Rate) ที่รวดเร็วเอาไว้ เพื่อช่วยให้อุปกรณ์ที่ใช้บันทึกข้อมูลของพวกเขาทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากที่สุด เมมโมรี่การ์ด SDHC ความจุสูง 32GB รุ่นใหม่ของเราได้รับการออกแบบเพื่อตอบรับความต้องการในส่วนของพื้นที่จัดเก็บข้อมูลจำนวนมาก และระดับการเขียนข้อมูลความเร็วสูงได้อย่างเหมาะสมที่สุด ช่วยให้ผู้บริโภคสามารถแลกเปลี่ยนช่วงเวลาของชีวิตที่น่าจดจำผ่านทางภาพวิดีโอเคลื่อนไหว ภาพถ่าย รวมทั้งอุปกรณ์สำหรับสร้างสรรค์ผลงานอื่นๆ การที่ Kingston ได้เพิ่มการ์ดความจุขนาด 32GB เข้ามาในไลน์ผลิตภัณฑ์ส่งผลให้ Kingston เป็นผู้นำสำหรับผลิตภัณฑ์ SDHC ที่สามารถใช้งานได้อเนกประสงค์ พร้อมตอบโจทย์ความต้องการสำหรับเทคโนโลยีภาพดิจิตอลในยุคปัจจุบันได้หลากหลายลักษณะ”

เมมโมรี่การ์ด 32GB ของ Kingston นับเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับอุปกรณ์บันทึกภาพความละเอียดสูงในตลาดซึ่งมีจำนวนเพิ่มขึ้นทุกวัน เนื่องจากตัวการ์ดสามารถเก็บภาพถ่ายได้จำนวนนับพันๆ ภาพและเก็บไฟล์ภาพวิดีโอเคลื่อนไหวแบบไฮเดฟินิชั่นได้หลายชั่วโมง เช่นเดียวกับการ์ด SDHC ขนาด 32GB รุ่นใหม่นี้สามารถเก็บรูปถ่ายได้มากกว่า 6,000 รูป (จากกล้อง 10 ล้านพิกเซล) และเก็บไฟล์วิดีโอได้นานกว่า 8 ชั่วโมง (สำหรับไฟล์ HD ที่ระดับ 6 เมกะบิตต่อวินาที)*

การ์ด SDHC ความจุสูง 32GB (Kingston part #: SD4/32GB) รับประกันตลอดอายุการใช้งาน พร้อมการสนับสนุนด้านเทคนิคฟรี หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเข้าชมเว็บไซต์ของ Kingston ที่ http://www.kingston.com/asia/flash/sdhc.asp

คุณสมบัติเด่นและข้อมูลของผลิตภัณฑ์
•มาตรฐาน: ตรงตามข้อกำหนดของ SD Card Association เวอร์ชั่น 2.00
•ความปลอดภัย: built-in write-protect switch prevents accidental data loss
•รองรับการทำงาน: ใช้ได้กับอุปกรณ์หรือการ์ดรีดเดอร์ที่ออกแบบมาสำหรับ SDHC เท่านั้น
•ไฟล์ ฟอร์แมต: FAT 32
•การรับประกัน: ตลอดอายุการใช้งาน
•ใช้งานง่าย: ใช้ได้ทันทีแบบปลั๊ก-แอนด์-เพลย์
•ความจุ**: 4GB, 8GB, 16GB, 32GB
•ขนาด: 0.94? x 1.25? x 0.08? (24mm x 32 mm x 2.1mm)
•ระดับความเร็ว: คลาส 4: 4MB/วินาที อัตราการถ่ายโอนข้อมูลคงที่ขั้นต่ำ
•อุณภูมิในการทำงาน: -13? F to 185? F (-25? C to 85? C)
•อุณภูมิในการเก็บข้อมูล: -40? F to 185? F (-40? C to 85? C)
•พลังงาน: 3.3V

* ปริมาณความจุและระยะเวลาในการใช้งานจริงอาจแตกต่างออกไปและอาจน้อยกว่าที่ได้ระบุไว้ ขึ้นอยู่กับรุ่นผลิตภัณฑ์ ความละเอียดที่ใช้บันทึก การบีบอัดข้อมูล และตัวข้อมูลเอง

** กรุณาสังเกต: ความจุที่ระบุไว้บางส่วนอาจถูกนำไปใช้สำหรับการฟอร์แมตรวมทั้งฟังก์ชั่นอื่นๆ ดังนั้นจึงไม่สามารถใช้สำหรับบันทึกข้อมูลได้ หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาดูคำแนะนำสำหรับแฟลชเมมโมรี่ของคิงส์ตัน ได้ที่ www.kingston.com/Flash_Memory_Guide

ร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์รุ่นนี้ได้ที่ Kingston Blog แวะไปที่ www.kingston-blog.com และสืบค้นว่าผลิตภัณฑ์คิงส์ตันเป็นสินค้าแท้แน่นอน ผ่านทางเวบไซส์ www.kingston.com/asia/verify.