ลอจิเทคนำเสนอ “Pure-Fi Mobile” ลำโพงไร้สายสุดไฮเทค

ลอจิเทค เปิดตัวลำโพงไร้สายรุ่นใหม่ Logitech? Pure-Fi Mobile? ช่วยเปลี่ยนเสียงเพลงคุณภาพต่ำจากโทรศัพท์มือถือของคุณให้กลายเป็นเสียงระบบสเตริโอคุณภาพสูง โดยไม่ต้องมีสายสัญญาณให้เกะกะ ลำโพงไร้สายสุดไฮเทคจากลอจิเทคช่วยให้คุณฟังเพลงโปรดจากโทรศัพท์มือถือได้อย่างมีอรรถรส แม้ขณะพกมือถือไว้ในกระเป๋า

มาร์ค ชไนเดอร์ รองประธานและผู้จัดการทั่วไปกลุ่มธุรกิจออดิโอของลอจิเทค กล่าวว่า “ในยุคนี้มีคนเป็นล้านๆ ที่ฟังเพลงผ่านมือถือ ถ้าคุณเป็นหนึ่งในนั้นล่ะก็ โยนหูฟังทิ้งไปได้เลย แล้วหันมาฟังเพลงโปรดผ่านระบบเสียงคุณภาพระดับสูงกันดีกว่าเพียงแค่คุณใช้ชุดลำโพง Pure-Fi Mobile เสียงเพลงจากมือถือของคุณจะให้คุณภาพเสียงที่ดีเยี่ยมสม่ำเสมอ ไม่ว่าคุณจะอยู่ในงานเลี้ยง อยู่ในสวนสาธารณะ หรือแม้แต่เวลาที่คุณอยู่บ้านเฉยๆ”

หากคุณมีโทรศัพท์มือถือที่รองรับเทคโนโลยีไร้สายอย่าง Bluetooth? พร้อมด้วยโปรไฟล์ Advanced Audio Distribution (A2DP) คุณก็สามารถฟังเพลงคุณภาพเยี่ยมผ่านชุดลำโพง Pure-Fi Mobile ที่แสนกะทัดรัด และสามารถรับฟังผ่านลำโพงได้ไกลถึง 33 ฟุตจากมือถึงของคุณ ทั้งนี้ ด้วยประสิทธิภาพของดอกลำโพงแบบ high-excursion driver ขนาด 2 นิ้ว รวมทั้งดอกลำโพง pressure driver ขนาด 2 นิ้ว คุณสามารถรับอรรถรสจากเสียงเพลงผ่านมือถือทุกที่ทุกเวลา ในบ้าน รถยนต์ หรือแม้แต่ที่ทำงาน ด้วยระดับเสียงความถี่ต่ำที่ชัดเจน และเสียงความถี่สูงที่นุ่มนวลเป็นธรรมชาติ

นอกจากนี้ คุณสามารถใช้ชุดลำโพง Pure-Fi Mobile เพื่อเป็นลำโพงสำหรับสนทนาแบบไร้สายได้อีกด้วย ภายในตัวเครื่องลำโพงจะมีไมโครโฟนติดตั้งมาสองตัว ตัวแรกทำหน้าที่จับเสียงพูด ส่วนอีกจะช่วยตรวจจับและป้องกันเสียงรบกวนที่เกิดขึ้นจากสภาวะแวดล้อมระหว่างการใช้งาน บริเวณด้านบนของชุดลำโพงมีปุ่มสำหรับการรับสายและวางสายโทรศัพท์ จึงสะดวกต่อการใช้งานโทรศัพท์มือถือ โดยไม่จำเป็นต้องลุกไปหยิบให้เสียเวลา ผู้ใช้งานที่ต้องเดินทางสามารถจัดเก็บชุดลำโพง Pure-Fi Mobile ลงในกระเป๋าสัมภาระ แพ็คลงเป้สะพายหลัง หรือเก็บใส่รถได้แสนง่ายดาย คุณจึงสามารถเพลิดเพลินกับเสียงเพลงได้ทุกที่ทุกเวลาที่ต้องการ

ชุดลำโพง Pure-Fi Mobile ขนาดกะทัดรัดแบบชิ้นเดียวมาพร้อมถุงซิปชั้นดีเพื่อปกป้องตัวเครื่อง พร้อมใช้เก็บสายชาร์จได้ในตัว แบตเตอรี่แบบชาร์จประจุซ้ำสามารถเล่นเพลงได้ยาวนานประมาณ 12 ชั่วโมง มีไฟแจ้งสถานะแบตเตอรี่ จึงไม่ต้องกังวลว่ากำลังไฟของแบตเตอรี่จะหมดลงกะทันหัน หากแบตเตอรี่มีกำลังไฟต่ำผู้ใช้สามารถต่ออะแด็ปเตอร์เพื่อทำการชาร์จหรือจะเลือกต่อผ่านสายมินิยูเอสบีเพื่อใช้งานต่อไปก็ได้ ซึ่งอุปกรณ์ทั้งสองประเภทถูกจัดเตรียมมาให้พร้อมกับตัวเครื่อง

ไม่ว่าเพลงที่คุณชื่นชอบจะถูกจัดเก็บอยู่ในคอมพิวเตอร์ เก็บใน iPod? หรืออยู่ในเครื่องเล่น MP3 คุณก็สามารถเพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงได้อย่างมีอรรถรสผ่านชุดลำโพง Pure-Fi Mobile เพียงแค่ทำการจับคู่ (pairing) กับแหล่งสัญญาณเสียงต้นทางผ่าน Bluetooth หรือเลือกต่อผ่านขั้วต่อสัญญาณเสียงขนาด 3.5 มม. ที่ติดตั้งในตัว เพียงเท่านี้คุณก็สามารถเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์การรับฟังที่มีประสิทธิภาพดีเยี่ยมยิ่งขึ้นได้ทันที

ราคาและการวางจำหน่าย
ลำโพงใหม่ Logitech Pure-Fi Mobile วางจำหน่ายในประเทศไทยแล้ว ในราคาขายปลีกประมาณ 6,450 บาท