วัน-ทู-คอล! ไอดี โชว์เคส ต้อนรับปิดเทอม ชวนวัยรุ่นครีเอทวิธีดับร้อนด้วย “น้ำแข็งไส”

เมื่อเร็ว ๆ นี้ วัน-ทู-คอล! ไอดี โชว์เคส พื้นที่ช้อป…ชม…โชว์ อิสระของงานดีๆ มีไอเดีย ขอเหมาพื้นที่สยามสแควร์ซอย 3 ชวนวัยรุ่นมาครีเอทวิธีดับร้อนให้ใจเย็น คลายเครียดต้อนรับปิดเทอม โชว์ไอเดียอิสระ เพื่อตอกย้ำแนวคิด “อิสระที่จะมองโลกในด้านดี” เพราะไม่ว่าว่าจะเกิดอะไรขึ้น ใจเย็นกันเถอะ หันมามองโลกในแง่บวกกันดีกว่า ผ่านการสร้างสรรค์ “น้ำแข็งไส” ในรูปแบบของตัวเอง จากส่วนผสมที่มีให้เลือกแต่งแต้มกันมากกว่าร้อยชนิด

เล่นเอาเหล่าวัยรุ่นที่เดินขวักไขว่ย่านสยามสแควร์ถึงกับเฮโลมาที่งาน วัน-ทู-คอล! ไอดี โชว์เคส “เทศกาลน้ำแข็งใส อิสระเย็นใจในแบบของคุณ” ที่มีการปิดพื้นที่สยามสแควร์ซอย 3 ให้เด็กสยาม ตบเท้าเข้ามาสรรค์สร้างน้ำแข็งใสใจเย็นให้ได้ชื่นใจกันทั่วหน้า แบบทำเอง ชิมเอง แล้วยังมีเหล่า ไอดอล คนพิเศษ มาโชว์ฝีมือให้ได้ลองลิ้มชิมรสน้ำแข็งไสแสนอร่อยสไตล์อินดี้จากเชฟสาวห้าว นกหวีด –ภควดี เสรีวิวัฒนา ที่มากับดาราสาว ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา และ คิว – สุวีระ บุญรอด นักร้องนำ วงฟลัวร์ ที่วางไมค์ชั่วคราวหันมาทำน้ำแข็งไส ให้ได้อร่อยชื่นใจ โดยพิเศษสุดด้วยน้ำแข็งไสสูตรเด็ดของผู้บริหารจาก เอไอเอส ก็ได้รับความสนใจไม่น้อยโดยมีสาว ๆ จากเวทีการประกวด มิสสลิมมิ่ง ยู แชลเลนจ์ 2008 มาเป็นผู้ช่วยมือดี ทั้งตักน้ำแข็งและรับออเดอร์กันขมักเขม่น เพื่อนำเงินทั้งหมดร่วมบริจาคสมทบทุนให้กับ มูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง(ภาฯ)ยามยาก เพื่อช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมในหลายพื้นที่

งานนี้ วัยรุ่นยังได้ชมคอนเสิร์ตจากกลุ่มศิลปิน U-Band Battle และมินิคอนเสิร์ต จาก วงฟลัวร์ มาสร้างความมันส์ตัดความหวานได้อย่างถึงใจ ท่ามกลางร้านขนมหวานชื่อดังมาร่วมออกร้านโชว์ไอเดียขนมหวานกันหลายสิบร้านตั้งแต่ต้นซอยยันท้ายซอย อาทิ ร้านน้ำแข็งไสมอนเตอร์ไอส์, วุ้นคุณเก๋, Mrs. Brown, COCO, Chan ขนมหวาน โดยทั้งหมดมาช่วยกันสร้างความหอมหวานเย็นใจ ที่โดดเด่นด้านไอเดีย จนทำให้ได้เห็นขนมธรรมดาแบบไม่ธรรมดากันมากมายลานตา …. เดือนหน้าจะมีไอเดียอะไรเด็ด ๆ ต้องไม่พลาด งานวัน-ทู-คอล! ไอดีโชว์เคส ทุกศุกร์สิ้นเดือน