ศุภาลัย คืนกำไรสู่สังคมสานต่อกิจกรรม “สายใยรัก” ปีที่ 3

ศุภาลัย ใส่ใจสร้างสรรค์สังคมไทย สานต่อกิจกรรม “สายใยรัก ปี 51” เป็นปีที่ 3 จะจัดขึ้นวันที่ 9-11 ตุลาคม 2551 ณ โรงแรม ศุภาลัย ป่าสักรีสอร์ท แอนด์ สปา เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการเสริมสร้างคุณธรรม “กตัญญูกตเวที” และรักษาวัฒนธรรมอันดีงามของสังคมไทย โดยตอบแทนลูกค้า โครงการ ศุภาลัย ด้วยการเชิญคุณพ่อคุณแม่ของลูกค้าที่เกษียณอายุ และพักอาศัยอยู่กับลูกในโครงการ มาร่วมกิจกรรม “สายใยรัก”

นางอัจฉรา ตั้งมติธรรม รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ศุภาลัย จำกัด(มหาชน) เปิดเผยว่า กิจกรรม “สายใยรัก” ถือว่าเป็นกิจกรรมที่ได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 แล้ว โดยรูปแบบกิจกรรมเน้นให้เกิดประโยชน์ทั้งในด้านสุขภาพกายและใจ อาทิ การบรรยาย “ดูแลสุขภาพกายใจ ผู้สูงวัยอายุยืน”, การเจริญมรณสติ “เสียดาย ถ้าตายแล้วไม่ได้ทำ” การปฎิบัติธรรม และตบท้ายด้วยกิจกรรมครอบครัวเปิดใจ เป็นต้น

นางอัจฉรา ยังได้กล่าวเสริมอีกว่า “ครอบครัวไทยนับวันยิ่งจะมีความห่างเหิน พ่อแม่เลี้ยงดูลูกได้ แต่ลูก ๆ ไม่สามารถเลี้ยงดูพ่อแม่เมื่อยามแก่ได้ ดังนั้นลูกบ้านของศุภาลัยที่เลี้ยงดูให้พ่อแม่พักพิงในบ้านศุภาลัย จึงเป็นลูกกตัญญู ที่สมควรแก่การสรรเสริญ เชิดชู กิจกรรมนี้จึงมุ่งเน้นให้บุพการีเหล่านี้มีโอกาสได้พบปะ ทำกิจกรรมร่วมกัน ได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์ความคิดเห็น หลังจากจบกิจกรรม ท่านเหล่านั้นจะรู้สึกเชื่อมั่นตัวเองมากขึ้น อบอุ่นใจมากขึ้น เข้าใจและเปิดใจกันมากขึ้น”

พลาดไม่ได้กับกิจกรรมดี ๆ เช่นนี้ และขอให้ติดตามกิจกรรมดี ๆ ต่อไปที่ศุภาลัยจะสรรหามาฝาก โดยสามารถติดตามได้ที่ www.supalai.com