ฟิลิปส์แนะนำเครื่องเล่น FullSound MP3 ใหม่ รุ่น SA2825

บริษัท ฟิลิปส์อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด ขอแนะนำเครื่องเล่น MP3 รุ่นใหม่ SA2825 ขนาด 2 กิกะไบต์ มาพร้อมกับเทคโนโลยี FullSoundTM สร้างสรรค์คุณภาพเสียงที่ดีที่สุดในการรับฟังเพลงและดนตรี ให้คุณได้เพลิดเพลินกับเพลง MP3 และ WMA ด้วยเครื่องเล่นเพลงขนาดเหมาะมือนี้ไปได้ในทุกที่ ทุกเวลา

เทคโนโลยี FullSound? เป็นสิทธิบัตรของฟิลิปส์ ที่ได้คิดค้นขึ้นเพื่อสร้างสรรค์บทเพลงให้มีชีวิต คุณภาพของเสียงเพลงที่ได้รับฟังสมบูรณ์ ไม่ผิดเพี้ยน ทำให้คุณสัมผัสและเต็มอิ่มกับประสบการณ์การรับฟังเพลงอย่างอิสระได้จากเครื่องเล่นPhilips GoGear MP3 เพียงเครื่องเดียวเท่านั้น

Philips GoGear Flash Audio Player SA2825 ดีไซน์โฉบเฉี่ยวและเล็กกะทัดรัด ทำให้พกพาไปได้ทุกที่ ให้คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับเพลงในรูปแบบของ MP3 และ WMA สามารถบันทึกเพลงได้ถึง 450 เพลง สามารถเล่นเพลงได้นานถึง 20 ชั่วโมงและมีฟังก์ชั่นอีควอไลเซอร์ช่วยให้คุณเลือกโหมดที่ตั้งไว้ล่วงหน้า ซึ่งปรับคลื่นความถี่เสียง เพื่อให้เหมาะกับสไตล์เพลงต่างๆ ได้ดีที่สุด
นอกจากนี้ยังใช้งานสะดวกด้วยช่องต่อ USB 2.0 ในเครื่องทำให้คุณสามารถดาวน์โหลดไฟล์เพลงจากเครื่องคอมพิวเตอร์ได้อย่างรวดเร็ว สามารถฟังเพลงหรือข่าวสารจากสถานีวิทยุ FM ได้พร้อมตั้งสถานีล่วงหน้าได้ 20 สถานี และสามารถบันทึกเสียง (Voice Recording) จากไมโครโฟนที่อยู่ในตัวเครื่อง

Philips SA2825 ราคา 2,990 บาท

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ข้อมูลผู้บริโภคฟิลิปส์ โทร 02-652-8652