ฟิลิปส์ รุกหนักชิงแชร์หลอดแอลอีดี จัดโรดโชว์ “ฟิลิปส์ LED ซูเปอร์ฮีโร่ประหยัดไฟ” เดินสายทั่วประเทศ

บริษัท ฟิลิปส์อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดแคมเปญใหม่ “ฟิลิปส์ LED ซูเปอร์ฮีโร่ประหยัดไฟ” กระตุ้นคนไทยหันมาใช้หลอดไฟ LED จัดเต็มโปรโมชั่นใหม่ดึงดูดใจเดินสายโรดโชว์รุกเข้า ชุมชน ตลาด บ้านเรือน และร้านค้าทั่วประเทศ ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านแสงสว่างอันดับ 1 ในประเทศไทย

ภายใต้แคมเปญ“ฟิลิปส์ LED ซูเปอร์ฮีโร่ประหยัดไฟ” ผู้บริโภคสามารถสามารถซื้อหลอดไฟฟิลิปส์ LED ในราคาเริ่มต้นเพียง199 บาท (สำหรับหลอด 5 วัตต์ทดแทนหลอดไส้ 40 วัตต์) และ ฟิลิปส์ยังตัดสินใจหั่นราคาหลอดไฟแอลอีดีขนาด 7 และ 8 วัตต์ (ที่มาทดแทนหลอดไส้ 60 วัตต์ที่นิยมใช้อยู่ทั่วไป) ลงมาเหลือเพียง ราคา 229 บาท ขนาด 10 วัตต์ (ทดแทนหลอดไส้ 70 วัตต์) เหลือเพียง ราคา 270 บาท และขนาด 13 วัตต์ (ทดแทนหลอดไส้ 85 วัตต์) เหลือเพียงราคา 389 บาท ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

คุณธนากร กล่าวว่า “หลังจากที่ฟิลิปส์ได้เปิดตัวหลอดไฟ LED รุ่นใหม่ในราคาเริ่มต้นที่ 199 บาท สำหรับหลอดขนาด 5 วัตต์ไปเมื่อเดือนพฤษภาคมนั้น ได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคไทยเป็นอย่างมาก และเล็งเห็นถึงความต้องการในการใช้หลอดแอลอีดีที่มีเพิ่มสูงขึ้น ดังนั้นฟิลิปส์จึงเปิดแคมเปญใหม่ “ฟิลิปส์ LED ซูเปอร์ฮีโร่ประหยัดไฟ” จัดกิจกรรมตลอดเดือนสิงหาคมและกันยายน เดินสายรุกเข้า ชุมชน ตลาด บ้านเรือน และร้านค้า ทั้งกรุงเทพและในต่างจังหวัดเพื่อกระตุ้นให้คนไทยหัวมาใช้หลอดไฟ LED มากยิ่งขึ้นด้วยราคาใหม่ที่น่าใช้กว่าเดิม และรณรงค์ให้ข้อมูลเพื่อกระตุ้นให้คนไทยหันมาใช้หลอดหลอดไฟฟิลิปส์ LED มากขึ้น เพราะติดตั้งง่าย สามารถเปลี่ยนทดแทนหลอดเดิมได้ทันทีโดยไม่ต้องเปลี่ยนระบบไฟใหม่ ประหยัดไฟได้สูงสุดถึง 85% อายุการใช้งานยาวนาน 15 ปี และยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเพราะปราศจากสารปรอท”