คาสตรอล เปิดแคมเปญ “คาสตรอล เพาเวอร์วัน พีนัลตี้ ชู้ตเอ้าท์”

คาสตรอล สานต่อกลยุทธ์สปอร์ตมาร์เก็ตติ้ง หลังประสบความสำเร็จในการขยายการรับรู้แบรนด์จากการจัดกิจกรรมด้านการตลาดช่วงการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2008 ที่ผ่านมา ในฐานะสปอนเซอร์หลักอย่างเป็นทางการ ล่าสุดเปิดฉากระเบิดความมันส์หวังสร้างประสบการณ์ร่วมกับกลุ่มเป้าหมาย ผ่านการจัดแคมเปญการตลาด “คาสตรอล เพาเวอร์วัน พีนัลตี้ ชู้ตเอ้าท์” ชิงเงินรางวัลกว่า 300,000 บาท ฉลองข่าวดีที่ได้ลงนามสัญญากับ FIFA World Cup เพื่อรับสิทธิ์การเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ ในการจัดการแข่งขันฟุตบอล FIFA World Cup ในปี 2010 ที่แอฟริกาใต้ และในปี 2014 ที่บราซิล ติดต่อกันถึง 2 ครั้ง รวมทั้งสานต่อสิทธิ์ในการเป็นผู้สนับสนุนหลักการแข่งขันฟุตบอล FIFA Confederations Cup ตั้งแต่บัดนี้ถึงปี 2014 ด้วย

นางกรรณิการ์ คณาธารณา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท แอสแพค ออยล์ (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นรถจักรยานยนต์ภายใต้ตราผลิตภัณฑ์ “คาสตรอล เพาเวอร์วัน” เปิดเผยว่า ล่าสุด คาสตรอล ได้สร้างสรรค์กิจกรรมทางการตลาดครั้งใหญ่ภายใต้กลยุทธ์สปอร์ตมาร์เก็ตติ้ง ที่เราใช้เป็นหัวหอกสำคัญในการขยายการรับรู้แบรนด์รวมทั้งสร้างความสัมพันธ์อันดี กับกลุ่มลูกค้าของคาสตรอลในเมืองไทย หลังจากที่ได้เริ่มดำเนินกิจกรรมไปแล้วตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมา ภายใต้ แคมเปญ Castrol EURO 2008: Experience and Beyond ในฐานะผู้สนับสนุนหลักการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2008 ที่ได้รับการต้อนรับจากกลุ่มลูกค้าชาวไทยและเข้าร่วมกิจกรรมส่งเสริมการตลาด อาทิ การแจกตั๋วเครื่องบินแก่แฟนบอลชาวไทยร่วมลุ้นเกาะขอบสนามชมการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ซึ่งมีผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมเกินคาด และจากความสำเร็จนี้เอง ถือเป็นจุดกำเนิดของแคมเปญ “คาสตรอล เพาเวอร์วัน พีนัลตี้ ชู้ตเอ้าท์” ที่เราต้องการสานต่อความสำเร็จ และร่วมสร้างประสบการณ์ครั้งสำคัญแก่กลุ่มลูกค้าอย่างต่อเนื่อง โดยอาศัยทูตด้านเกมส์กีฬาอย่าง “ฟุตบอล” ซึ่งถือเป็นกีฬายอดนิยมของคนไทยทุกเพศทุกวัยมาเป็นสะพานเชื่อม

“เราจัดกิจกรรม คาสตรอล เพาเวอร์วัน พีนัลตี้ ชู้ตเอ้าท์ ขึ้น เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีร่วมกับกลุ่มลูกค้าในเมืองไทย โดยเฉพาะกลุ่มวัยรุ่น ซึ่งถือเป็นกลุ่มเป้าหมายหลักของการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ และล่าสุด คาสตรอล ได้รับเกียรติให้เป็นผู้สนับสนุนหลักในการจัดการแข่งขัน Football FIFA World Cup ในปี 2010 ที่แอฟริกาใต้ และในปี 2014 ที่บราซิล ติดต่อกันถึง 2 ครั้ง และแน่นอนว่า เราจะใช้โอกาสนี้ สร้างสรรค์กิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับฟุตบอล เพื่อร่วมสร้างสัมพันธ์กับลูกค้าอย่างต่อเนื่องในรูปแบบ ที่พร้อมจะสร้างความตื่นเต้นเร้าใจและประทับใจตลอดไป โดยเราได้สร้างเว็บไซต์ www.castrolpower1club.com พร้อมจัดตั้งระบบ Call Center หมายเลข 02-512-6237 โดยทั้ง 2 ช่องทางดังกล่าว พร้อมเปิดรับสมัครและให้ข้อมูลตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป และช่องทางสุดท้ายคือ การจัดทีมออกตระเวนรับสมัครตามย่านชุมชน มหาวิทยาลัย และอื่นๆ โดยจะเริ่มกิจกรรมในช่วงเปิดเทอมใน เดือนพฤศจิกายน ศกนี้” นางกรรณิการ์ คณาธารณา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท แอสแพค ออยล์ (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าว

ทั้งนี้ “คาสตรอล เพาเวอร์วัน พีนัลตี้ ชู้ตเอ้าท์” ถือเป็นอีกหนึ่งแคมเปญใหญ่ที่คาสตรอล ตั้งใจจัดเพื่อให้แฟนๆ ฟุตบอลชาวไทย ได้ร่วมสนุกกับเกมส์ฟุตบอลกันอย่างง่ายๆ ผ่าน 3 กิจกรรมหลากสไตล์ที่พร้อม จะสร้างความประทับใจไม่รู้ลืม ประกอบด้วย “คาสตรอล เพาเวอร์วัน พีนัลตี้ คิ๊ก” เกมส์ดวลจุดโทษเร้าใจ “คาสตรอล เพาเวอร์วัน สปีดดี้ คิ๊ก” ที่พร้อมจะให้แฟนบอลชาวไทยได้ร่วมระเบิดความเร็วพลังเตะ และ การประกวด “คาสตรอล เพาเวอร์วัน เพาเวอร์ เกิร์ล” เวทีแห่งการเฟ้นหาดาวดวงใหม่ในฐานะ Brand Ambassador คนต่อไปของคาสตรอล เพาเวอร์วัน

โดยรายละเอียดรางวัลจากแคมเปญ คาสตรอล เพาเวอร์วัน พีนัลตี้ ชู้ตเอ้าท์ มีดังนี้
• คาสตรอล เพาเวอร์วัน พีนัลตี้ คิ๊ก เกมส์ดวลจุดโทษเร้าใจ

รางวัลที่ 1: ทุนการศึกษา ทีมละ 100,000 บาท
พร้อมผลิตภัณฑ์ คาสตรอล เพาเวอร์วัน สำหรับใช้งาน เป็นระยะเวลา 1 ปี ทีมละ 1 รางวัล รางวัลที่ 2: ทุนการศึกษา ทีมละ 50,000 บาท
พร้อมผลิตภัณฑ์ คาสตรอล เพาเวอร์วัน สำหรับใช้งาน เป็นระยะเวลา 1 ปี ทีมละ 1 รางวัล
รางวัลที่ 3: ทุนการศึกษา ทีมละ 20,000 บาท พร้อมผลิตภัณฑ์ คาสตรอล เพาเวอร์วัน สำหรับใช้งาน เป็นระยะเวลา 1 ปี ทีมละ 1 รางวัล

คาสตรอล เพาเวอร์วัน สปีดดี้ คิ๊ก เกมส์ระเบิดความเร็วพลังเตะ
รางวัลที่ 1: รถจักรยานยนต์ Honda Click ลายลิขสิทธิ์ของคาสตรอล พร้อมผลิตภัณฑ์ คาสตรอล เพาเวอร์วัน สำหรับใช้งาน เป็นระยะเวลา 1 ปี
รางวัลที่ 2: ทุนการศึกษา 10,000 บาท พร้อมผลิตภัณฑ์ คาสตรอล เพาเวอร์วัน สำหรับใช้งาน เป็นระยะเวลา 1 ปี
รางวัลที่ 3: ทุนการศึกษา 7,000 บาท พร้อมผลิตภัณฑ์ คาสตรอล เพาเวอร์วัน สำหรับใช้งาน เป็นระยะเวลา 1 ปี

คาสตรอล เพาเวอร์วัน เพาเวอร์ เกิร์ล เฟ้นหาดาวดวงใหม่
ในฐานะ Brand Ambassador

รางวัลชนะเลิศ: ทุนการศึกษา 50,000 บาท
พร้อมผลิตภัณฑ์ คาสตรอล เพาเวอร์วัน สำหรับใช้งาน เป็นระยะเวลา 1 ปี
รางวัลรองชนะเลิศอันดับหนึ่ง: ทุนการศึกษา 10,000 บาท พร้อมผลิตภัณฑ์ คาสตรอล เพาเวอร์วัน สำหรับใช้งาน เป็นระยะเวลา 1 ปี รางวัลรองชนะเลิศอันดับสอง: ทุนการศึกษา 7,000 บาท พร้อมผลิตภัณฑ์ คาสตรอล เพาเวอร์วัน สำหรับใช้งาน เป็นระยะเวลา 1 ปี

ซึ่งแคมเปญดังกล่าวจะเปิดรับสมัครผ่านทาง www.castrolpower1club.com เพื่อรับฟรี อินเตอร์เนตแพคเกจ มูลค่า 299 บาท (จำนวนจำกัด) พร้อมของรางวัลพิเศษจาก คาสตรอล และ Call Center หมายเลข 02-512-6237 ตั้งแต่ต้นเดือนตุลาคม ศกนี้ และจะจัดทีมออกตระเวนรับสมัครตามย่านชุมชนและมหาวิทยาลัย ในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายน ศกนี้ โดยจะทำการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศในวันอาทิตย์ที่ 23 พฤศจิกายน 2551 ณ ลานกิจกรรมด้านหน้าเซ็นทรัลเวิลด์