สคิโปลได้รับเลือกให้เป็นสนามบินที่ดีที่สุดในยุโรป

สนามบินสคิโปล ศูนย์กลางการบินของสายการบินเึึคแอลเอ็มที่กรุงอัมสเตอดัม ได้รับรางวัล Business Traveller Award จากการโหวตของนักธุรกิจชาวอังกฤษ ให้เป็นสนามบินที่ดีที่สุดในยุโรป 2008 โดยมีสนามบินอื่น ๆ ที่เข้ารอบในประเภทเดียวกันได้แก่ สนามบินมิวนิค สนามบินซูริค และสนามบินโคเปนเฮเกน

นอกจากตลาดการบินภายในประเทศแล้ว อังกฤษนับว่าเป็นหนึ่งในตลาดที่สำคัญที่สุด ของสนามบินสคิโปล เพียงแค่ครึ่งปีแรก มีผู้โดยสารมาใช้บริการมากกว่า 1.8 ล้านคน โดยครึ่งหนึ่งมีจุดหมายปลายทางที่อัมสเตอดัม และส่วนที่เหลือเป็นผู้โดยสาร ที่มาเปลี่ยนเครื่อง

และในช่วงฤดูหนาว ตั้งแต่วันที่ 26 ตุลาคม 2551 ถึง 28 มีนาคม 2552 สายการบินเค แอล เอ็ม และอีก 7 สายการบินจะให้บริการระหว่างประเทศอังกฤษและสนามบินสคิโปล มากกว่า 150 เที่ยวบินต่อวัน

ข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.klm.co.th

เค.แอล.เอ็ม. รอยัล ดัทช์ แอร์ไลนส์ให้บริการผู้โดยสารมากกว่า 23 ล้านคน ด้วยฝูงบินที่ทันสมัย 195 ลำ สายการบินเคแอลเอ็มมีเที่ยวบินให้บริการผู้โดยสารจากกรุงเทพฯ ไปอัมสเตอดัม และไทเป ทุกวัน ในเดือนพฤษภาคม 2547 แอร์ฟรานซ์และเคแอลเอ็มได้รวมตัวกันสร้างกลุ่มการขนส่งทางอากาศชั้นนำของยุโรป สายการบินทั้งสอง ให้สิทธิ ประโยชน์ แก่ผู้โดยสารด้วยบริการเครือข่ายเที่ยวบินร่วมกันสู่จุดหมายปลายทางทั้งสิ้น 258 แห่ง ใน 105 ประเทศ เคแอลเอ็มเป็นสมาชิกกลุ่มพันธมิตรสกายทีม ซึ่งเป็นกลุ่มพ้นธมิตรการบินระดับโลก ที่ให้บริการเที่ยวบินสู่จุดหมาย ปลายทางอันคลอบคลุมทั่วโลก เคแอลเอ็มก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ. 2462 ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาคลิ๊กไปที่ เว็บไซต์ www.klm.co.th.