ดีแทคมอบบัตรชมนิทรรศการงานศิลป์แผ่นดินครั้งที่ 5 จำนวน 1,000 ใบ ผ่านสถานีวิทยุร่วมด้วยช่วยกัน Happy Statio

ชโครงการทำดีทุกวันจากดีแทคส่งเสริมคุณค่างานศิลปะไทย ร่วมมือกับสถานีวิทยุร่วมด้วยช่วยกัน FM 96.0 จัดกิจกรรมพิเศษมอบบัตรเข้าชมงานนิทรรศการ “งานศิลป์แผ่นดินครั้งที่ 5” ฟรีสำหรับผู้ฟังที่ร่วมตอบคำถามในทุกช่วงรายการของสถานี โดยแคมเปญดังกล่าวจะเริ่มตั้งแต่วันนี้จนถึง 10 พฤศจิกายนนี้ เพื่อเปิดโอกาสให้ประชาชนทั่วไปที่ฟังรายการได้เข้าเยี่ยมชมงานศิลปะชั้นยอดของไทย เพื่อร่วมภาคภูมิใจในงานศิลปะหัตถกรรมซึ่งจะเป็นมรดกของชาติสืบไป

นายพีระพงษ์ กลิ่นละออ ผู้อำนวยการสำนักงานสำนึกรักบ้านเกิดจากดีแทค กล่าวว่าจากการจัดกิจกรรมดังกล่าวเป็นการมอบบัตรให้ประชาชนทั่วไปเข้าร่วมชมนิทรรศการ “งานศิลป์แผ่นดินครั้งที่ 5” จัดขึ้นที่พระที่นั่งอนันตสมาคม พระราชวังดุสิต ซึ่งผู้ร่วมรายการจะได้รับบัตรเข้าชมงานศิลปะชิ้นเยี่ยมของประเทศที่หาดูได้ยากจากฝีมือของนักเรียนจากโรงฝึกศิลปาชีพ สวนจิตรลดา ในพระบรมราชินูปถัมภ์ของสมเด็จพระนางเจ้า ฯพระบรมราชินีนาถ ทั้งนี้ดีแทคจะมอบบัตรเข้าชมงานทั้งสิ้นจำนวน 1,000 ใบ (หนึ่งคน สองใบ) ให้ผู้ที่ร่วมตอบคำถามในรายการ และบัตรดังกล่าวสามารถใช้เข้าชมงานได้จนถึงวันที่ 30 พฤศจิกายนนี้

นอกจากนั้น ดีแทคยังได้นำมิตรจากองค์กรภาครัฐและภาคธุรกิจเข้าเยี่ยมชมงานนิทรรศการดังกล่าว โดยเชิญอาจารย์เผ่าทอง ทองเจือ ผู้เชี่ยวชาญด้านประวัติศาสตร์และองค์ความรู้ด้านศิลปะไทยมาเป็นผู้บรรยายให้ความรู้แก่ผู้เข้าร่วมชมงาน การจัดกิจกรรมครั้งนี้ มีผู้บริหารจากองค์กรที่เป็นเพื่อนกับดีแทคในการทำกิจกรรมเพื่อสังคมต่างๆ เข้าร่วมชม อาทิ จากห้างสรรพสินค้าโรบินสัน, บริษัทไทย ยามาฮ่า มอเตอร์ จำกัด, อินเด็กซ์ ลิฟวิ่ง มอลล์, โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย, โรงพยาบาลเทพธารินทร์, เมืองไทยประกันชีวิต, ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์, Ogilvy, และการรถไฟแห่งประเทศไทย

นายพีระพงษ์กล่าวว่า “เชื่อว่าทุกท่านที่ได้เข้าชมงานนิทรรศการงานศิลป์แผ่นดินนี้ จะได้เห็นถึงพระอัจฉริยภาพของสมเด็จพระนางเจ้า ฯ พระบรมราชินีนาถ ที่ได้ทรงอุทิศพระองค์ทรงงานด้วยพระราชปณิธานในการสืบสานมรดกทางศิลปวัฒนธรรมของฝีมือช่างไทยให้ยืนยงอยู่คู่ประเทศไทยและผู้เข้าชมงานทุกคนจะประทับใจและเกิดความภาคภูมิใจในมรดกทางวัฒนธรรมของประเทศ”.