ออสแรมเปิดตัวแคมเปญประหยัดพลังงานใหม่พร้อมคุณแพนเค้กในฐานะพรีเซ็นเตอร์

บริษัท ออสแรม (ประเทศไทย) หนึ่งในผู้ผลิตหลอดไฟประหยัดพลังงานชั้นนำของโลก ได้เปิดตัวแคมเปญล่าสุดในวันนี้ ซึ่งมีคุณแพนเค้ก (เขมนิจ จามิกรณ์)ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ของออสแรมร่วมส่งเสริมการใช้หลอดไฟประหยัดพลังงาน

ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552 ผู้ที่ซื้อหลอดไฟออสแรมชนิดประหยัดพลังงานรุ่นที่ร่วมรายการมีสิทธิ์ลุ้นเป็น 1 ใน 40 ผู้โชคดีที่จะได้ร่วมทริปไปภูเก็ตกับคุณแพนเค้ก พร้อมร่วมกิจกรรม “ทริปปลูกป่า รักษ์โลก กับออสแรม” โดยนอกจากจะได้ท่องเที่ยวไปกับคุณแพนเค้กในทริปที่สุดพิเศษนี้ ผู้โชคดียังจะได้มีโอกาสได้ปลูกป่าโกงกางที่จังหวัดภูเก็ตด้วย

ผลิตภัณฑ์ที่เข้าร่วมรายการครั้งนี้ ประกอบไปด้วย หลอดไฟออสแรม ดูลักซ์สตาร์, ดูลักซ์สตาร์ คอมแพ็ค, ดูลักซ์สตาร์ มินิทวิสต์ และหลอดไฟฟลูออเรสเซนต์ของออสแรมแบบยาวและแบบกลม ซึ่งเป็นหลอดไฟที่ช่วย

ประหยัดพลังงานได้ถึง 80% เมื่อเทียบกับหลอดไส้ทั่วไป และยังช่วยลดปฏิกิริยาเรือนกระจกและช่วยประหยัดค่าไฟได้อีกด้วย

โรเบิร์ต แม็คคินน่อน ประธานกรรมการบริหารของ ออสแรม (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ในฐานะผู้นำด้านหลอดไฟประหยัดพลังงานและอุปกรณ์ประกอบในประเทศไทยและทั่วโลก เราเชื่อว่าการรณรงค์ให้ใช้พลังงานอย่างประหยัดเป็นสิ่งที่สำคัญเป็นอย่างยิ่ง แคมเปญครั้งนี้ไม่เพียงแต่เป็นการส่งเสริมให้คนไทยรู้จักกับหลอดไฟประหยัดพลังงานของออสแรมเพียงเท่านั้น แต่เรายังต้องการปลุกจิตสำนึกให้แก่ลูกค้าของเรา ผู้ที่เป็นเจ้าของ

พักอาศัย ผู้นำทางธุรกิจ ตลอดจนผู้คนในสังคมให้มีความตระหนักถึงความจำเป็นในการลดปริมาณการใช้ไฟฟ้าที่เราใช้ในแต่ละวันลง”

คุณแพนเค้กกล่าวว่า “ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในการลดการใช้พลังงานได้ และแพนก็ขอเป็นส่วนหนึ่งในแคมเปญที่สำคัญและน่าตื่นเต้นครั้งนี้ เพียงแค่คุณเปลี่ยนจากหลอดไส้มาใช้หลอดไฟประหยัดพลังงานของ ออสแรม ทุก ๆ บ้านและภาคธุรกิจก็จะสามารถลดการบริโภคพลังงานได้และมียังโอกาสลุ้นไปเที่ยวในทริปสุดพิเศษที่ภูเก็ตกับแพนเค้กเพื่อไปปลูกป่าโกงกางได้ ซึ่งกิจกรรมดี ๆ นี้จะช่วยลดปริมาณก๊าชคาร์บอนไดออกไซด์ในชั้นบรรยากาศได้ แพนขอเชิญทุก ๆ ท่านเข้าร่วมในโครงการครั้งนี้เพื่อช่วย ปลูกป่า รักษ์โลก กับออสแรม ค่ะ!”